Sự lôi cuốn diệu kì mang tên Nokia 8800 Sapphire Brown

Thừa hưởng những tinh hoa đẳng cấp nhất của các thế hệ đi trước, Nokia 8800 Sapphire Brown mang trên mình những nét đẳng cấp riêng biệt mà khiến ai cũng phải ao ước sở hữu.

Vẻ đẹp hoàng gia mang tên Nokia 8800 Sapphire Brown

Nokia 8800 Sapphire Brown là đứa con cưng trong gia tộc Nokia huyền thoại vang danh. Ngoài những ưu điểm vượt trội được kế thừa toàn bộ của thế hệ trước như cơ trượt chắc khỏe, tính năng cảm biến,... chiếc điện thoại này còn khiến giới điệu mộ điêu đứng bởi diện mạo thu hút của mình.

Không chói mắt như màu vàng gold, cũng chẳng bí ẩn như màu đen huyền bí, Nokia 8800 Sapphire Brown xuất hiện với màu nâu trầm thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Nổi bật với viên Sapphire được đính ở phím trung tâm được ví như nước mắt của nữ thần, kết hợp với tấm da bê màu nâu cao cấp, sang trọng.

 

nokia-8800-sapphire-brown-1.jpg

 

Với tất cả những thiết kế đẳng cấp “khoác” trên mình. Nokia 8800 Sapphire Brown xứng đáng nằm trong bộ sưu tập của những quý ông lịch lãm, yêu thích sự giản dị, trầm tĩnh nhưng không phần sang trọng, cá tính.

Những thiết kế đẳng cấp chỉ có ở Nokia 8800 Sapphire Brown

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn tuyệt đối chiếc điện thoại Nokia 8800 Sapphire Brown Được thừa hưởng những tinh hoa và khắc phục những nhược điểm của các dòng máy trước, những chiếc điện thoại Nokia 8800 Sapphire Brown ngày càng  hoàn thiện hơn về cả khâu thiết kế lẫn tính năng.

Sở hữu một thiết kế trượt trơn tru và nhẹ nhàng đến mức khó tin nhờ vị trí đặt ngón tay cái được bố trí vô cùng hợp lý. Đặt ngón tay cái vào và đẩy nắp trượt lên, bạn tiếp tục choáng ngợp trước sự quyến rũ của bàn phím của chiếc điện thoại này. Bộ sưu tập gồm nhạc chuông, nhạc tin báo, đồng hồ báo thức được nhà soạn nhạc nổi tiếng Ryuichi Sakamoto viết. Sakamoto đã lấy cảm hứng từ những đường cong tuyệt mỹ và chất liệu lung linh của Nokia 8800 để sáng tác những giai điệu hòa hợp với nó cũng chính là một điểm lôi cuốn của Nokia 8800 Sapphire Brown.

 

nokia-8800-sapphire-brown-3.jpg

 

Những chiếc điện thoại Nokia 8800 có kiểu dáng thuộc loại “siêu thiết kế”, mỗi góc cạnh đều được bố trí hợp lý nhất và mang lại hiệu quả nghệ thuật cao nhất. Kiến trúc tổng thể của Nokia 8800 giống như một mẫu trang sức hiện đại. Những smartphone đã quá quen thuộc với tất cả mọi người khi chỉ cần tầm 2.000.000 vnđ trên tay là lập tức có người mang tới tận nơi cho bạn. Vì thế với những người bạn yêu mến ,những cấp trên, đặc biệt những người khó tính của bạn thì nó không thể trở thành món quà tặng biếu được. Nhưng với Nokia 8800 Sapphire Brown thì khác, chiếc điện thoại kết hợp giữa thiết kế đẹp bên ngoài và tính năng bên trong. Chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ là một tặng phẩm đẳng cấp và sành điệu .

Xem thêm Nokia 8800 Carbon tại đây<<

Địa chỉ bán Vertu chính hãng uy tín tại Hà Nội

Cuong.vn tự hào là địa chỉ mua bán hàng hiệu chính hãng nói chung, bán điện thoại Nokia Sapphire Brown chính hãng nói riêng. Với gần 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những chính sách ưu đãi tốt nhất về giá cả, chất lượng và dịch vụ chăm sóc.

Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm trực tiếp những siêu phẩm Vertu chính hãng đẳng cấp với những dịch vụ cao cấp độc quyền chỉ có tại Cuong.vn.

Cuong.vn - Tận tâm từ những điều nhỏ nhất.