Cùng định giá một chiếc Nokia 8800 Carbon Arte cũ

Nokia 8800 Carbon Arte cũ có giá bao nhiêu? là câu hỏi được đặt ra khá nhiều bởi các anh em đam mê 8800. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu giá trị của dòng sản phẩm hạng sang này đến từ đâu.

Bóc tách những đặc điểm của một chiếc Nokia 8800 Carbon Arte cũ

Nokia 8800 chính hãng Carbon Arte kế thừa tinh hoa của dòng di động cao cấp của hãng Nokia với thiết kế đẹp, tạo ấn tượng bởi các đường nét được chăm chút tỉ mỉ và chất liệu sợi carbon cao cấp . Máy có kích thước 109 x 45,6 x 14,6 mm, trọng lượng của Carbon Arte là 150 gram, nặng hơn nhiều so với nhiều di động có cũng kích thước. Vì thế, khi cầm máy trong tay người dùng sẽ cảm thấy chắc chắn, đầm tay.

aur-8979.jpg

Mặc dù có sự lặp lại so với hai "huyền thoại" đi trước, nhưng Carbon Arte vẫn nhận được sự tôn trọng bởi các đường nét tinh hoa vô cùng thẩm mỹ trong thiết kế. Bàn phím và mặt sau của máy được làm từ sợi carbon, chất liệu được nhiều nhà sản xuất ưu tiên. Như các model Arte khác, 8800 Carbon Arte cũng có một màu duy nhất - xám. Máy sở hữu màn hình OLED 2 inch, bên dưới là các phím điều khiển chính bao gồm 2 phím chọn, 2 phím nhận và ngắt đàm thoại. Trong khi đó, phím điều hướng nằm ở giữa và lớn hơn, nổi bật và dễ nhận ra nhất.

Khi đẩy cáp màn hình lên, bộ phím số sẽ hiện ra. Cơ trượt cứng cáp, những động tác trượt lên, trượt xuống với âm thanh tí tách thú vị. Với những chiếc Nokia 8800 Carbon Arte cũ, bạn nên kiểm tra cơ cáp trước khi mua hàng. Bộ bàn phím mặc dù chiếm diện tích không lớn và nằm thấp xuống so với toàn bộ thân máy, nhưng các phím bấm được sắp xếp khoa học nên vô cùng dễ sử dụng. Pin của máy có thể tháo rời bằng cách nhấn hai lần vào phím bấm ở cạnh bên. Dung tích của thiết bị mang điện này là 1.000 mAh.

Thuộc phân khúc siêu cấp, 8800 Carbon Arte cũng mang đến các đường nét thiết kế làm cho những người sử dụng sẽ cảm thấy hài lòng. Máy mượt mà khi cầm trên tay, cơ chế trượt chắc chắn, gọn gàng, các phím bấm nhẹ và linh hoạt. Một tính năng độc đáo của 8800 Arte là khi vỗ nhẹ hai lần lên màn hình, đồng hồ số hoặc mô hình đồng hồ kim sẽ hiện ra và báo giờ trên màn hình chờ.

aur-8977.jpg

Chiếc điện thoại này mang những tính năng đơn giản nhất. Máy cho phép lưu đến 2.000 số điện thoại. Các tính năng khác trên 8800 Carbon Arte đầy đủ. Máy cho phép đặt lịch hẹn, người dùng có thể chọn ở các mức hiển thị lịch làm việc theo ngày, tháng hoặc theo danh sách các cuộc hẹn. 8800 Carbon Arte chạy trên 3 băng tần GSM, hỗ trợ các kết nối 3G, Bluetooth.

Vì đã qua sử dụng, nên một chiếc Nokia 8800 Carbon Arte cũ có thể có một vài vết xước nhỏ và trông cũ hơn, và có thể gặp một vài lỗi nhỏ trong khi sử dụng, tuy nhiên không vì thế mà giá trị của Nokia 8800 Carbon Arte cũ giảm đi nhiều. Chính vì sự khan hiếm, độc đáo, và cách mà chiếc điện thoại này nâng tầm đẳng cấp cho người sử dụng.

Địa chỉ nào cung cấp Nokia 8800 Carbon Arte cũ chính hãng uy tín

Tiêu chí cơ bản để đánh giá một địa chỉ cung cấp giới thiệu về Nokia 8800 Carbon Arte chính hãng đó chính là địa chỉ cụ thể, trang web chất lượng, thời gian hoạt động lâu dài, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kỹ thuật viên có kinh nghiệm. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng kịp thời, giải quyết nhanh chóng.

Cuong.vn hoạt động đến nay là năm thứ 10, đáp ứng mọi tiêu chí, với châm ngôn kinh doanh “Tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Cuong.vn tự hào là địa chỉ cung cấp Nokia 8800 Arte cũ chính hãng uy tín!

Click tại đây để tham khảo mẫu Nokia 8800 Gold Arte nào!

---> Xem thêm: Cẩn trọng với Nokia 8800 Tàu tại đây!