Nên cẩn trọng với Nokia 8800 Tàu

Nokia 8800 chính hãng là niềm tự hào là con cưng của Nokia, ngay từ khi ra đời đã mang đến một luồng gió mới, sang trọng, và đẳng cấp đầy khác biệt. Nhưng cũng như những sản phẩm được ưu thích khác, Nokia 8800 chính hãng ra đời thì hàng giả hàng nhái cũng có ngay sau đó, một trong số đó là Nokia 8800 Tàu.

Nokia 8800 tàu được làm giả ngày càng tinh vi

Nokia 8800 được ra đời, đó chính là nhờ tâm huyết cùng tình yêu, niềm đam mê của biết bao nhiêu người, họ dùng toàn bộ sự sáng tạo, lao động miệt mài để đem đến một dòng sản phẩm chất lượng cho người dùng. Nhưng thật quá bất công, khi hàng giả thì lấy sự sáng tạo và công sức của một tập đoàn con người với giá 0 đồng. Họ kiếm tiền dựa trên mồ hôi của người khác.

nokia-8800-tau-06.jpg

Nokia 8800 Tàu, ngày càng tinh vi và thủ đoạn làm giả cao tay hơn, chính vì thế người dùng phải cẩn thận. Với những người có cơ hội tiếp xúc với hàng thật thì có thể dể dành nhận ra hàng thật giả, tuy nhiên với những người ít được tham khảo trực tiếp, sẽ dễ bị qua mặt, tiền mất tật mang.

Cách để bạn phân biệt hàng thật giả chính xác

Thứ nhất check cơ trượt: Trượt màn hình lên xuống bị lắc, đơ, âm thanh khi sử dụng cơ trượt không thanh và hay bị kẹt. Thứ 2 check dàn phím: Nếu là Nokia 8800 chính hãng thì bàn phím dù có dùng lâu cũng sẽ không bị tróc sơn, bấm vẫn êm tay, còn nếu điện thoại Nokia 8800 Tàu, chắc chắn trong quá trình sử dụng một thời gian thì sẽ bị phai, tróc màu.

Thứ 3 check dàn main: Tháo pin check màu của Main (Nếu có máy 8800 thật của ai quen thì mượn để coi màu main coi có giống không). Cực nối với pin của điện thoại Nokia 8800 thật có cái tút nhọn ở đầu,hàng nhái thì 1 khối liền4.Nhận biết bề ngoài nếu bạn không có mạng internet để kiểm chứng IMEI.

Thứ 4 check khởi động: Máy điện thoại Nokia 8800 Tàu đặc biệt khởi động lên rất nhanh, Nokia chính hãng thì khi khởi động lên màn hình chớp sáng ít nhất 1 lần rồi mới hiện lên 2 bàn tay rất chậm.

nokia-8800-tau-07.jpg

Cách nhận biết điện thoại Nokia 8800 giả thông qua bên trong máy:

1. Nhấn *#0000# và *#06# nếu là máy của hãng Nokia thật nó sẽ hiện ra bảng thông tin về sản phẩm và số seri . Tuy nhiên nếu máy điện thoại Nokia 8800 Tàu vẫn có thể hiển thị những thông tin này, khách hàng nên dùng thêm những cách tiếp theo để chắc chắn hơn .

2. Nhập code restore và Format “đặc trưng của nokia” *#7370# và *#7780# máy nokia thì hiện bảng báo phục hồi còn điện thoại Nokia 8800 giả  thì ko tín hiệu gì hết.

3. Lên trang web numberingplans.com nhập số Imei nếu nó để là Nokia 8800 gold arte thì đó chính xác là chính hãng còn báo là MT và dòng dưới có chữ CE “China Electron” thì đó chính là chiếc điện thoại Nokia 8800 Tàu.

Mua Nokia 8800 chính hãng ở đâu?

Với kinh nghiệm trong 10 năm hoạt động kinh doanh mặt hàng xa xỉ, Cuong.vn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng khi trải qua những khâu kiểm tra nghiêm ngặt,  dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, cùng với đó là mức giá vô cùng hợp lý.

Bạn hãy lưu ý tới Cuong.vn khi bạn muốn mua Nokia 8800 chính hãng!

---> Xem thêm: Nokia 8800 Nhái tại đây!