Nokia 8800E có phải hàng chính hãng không

Nokia 8800E là gì? Đó có phải là hàng chính hãng hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để giải đáp thắc mắc đó.

Điện thoại Nokia 8800E là gì?

Nokia 8800E hay còn gọi đầy đủ là Nokia 8800 main E, là phiên bản cao cấp nhất của dòng điện thoại Nokia 8800. Dòng điện thoại Nokia 8800 chỉ có 2 loại main là A và E, nên điều đầu tiên cần khẳng định Nokia 8800E là hàng chuẩn chính hãng 100%, không phải hàng giả, hàng nhái.

Nokia 8800E là main sản xuất cho thị trường quốc tế, có ưu điểm nổi bật hơn so với main A là có 3G, mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Có thể hình dung như iphone bản lock và bản quốc tế, ví dụ như điện thoại Samsung Hàn Quốc thì có ăngten còn bản Việt Nam thì không có. Main 8800E có ưu điểm nổi bật là pin cực khỏe tối thiểu 2 ngày trở lên, sóng 3G khoẻ và main đẹp sạch sẽ, với mức giá cực kì hợp lí.

 

nokia-8800e-1.jpg

 

Cách kiểm tra Nokia 8800E là Main chuẩn

Một chiếc Main điện thoại Nokia 8800E zin là một chiếc Main còn nguyên kiểu dáng và các kết nối của nhà sản xuất xuất bản ra. Nếu như chiếc Main đó đã được sửa chữa thì Main đó không còn được coi là Main zin nữa. Nếu muốn mua Nokia 8800E cũ thì bạn không chỉ Test máy qua các thao tác trên thiết bị mà bạn cũng nên kiểm tra phần cứng bên trong.

Nên kiểm tra cẩn thận, Main zin chưa qua sửa chữa thì sẽ không có dấu hiệu khò hàn tại các vị trí các con chíp hay các linh kiện khác trong Main. Đặc biệt, Main chuẩn của Nokia 8800 sẽ có màu xanh lá cây rất dễ chịu chứ không phải xanh rêu. Chính vì vậy cần kiểm tra kĩ lưỡng để tránh mua phải điện thoại Nokia 8800 Arte Main đã qua sửa chữa hoặc Main không chính hãng.

 

nokia-8800e-2.jpg

 

Xem thêm địa chỉ bán Nokia 8800 cũ tại đây<<

Địa chỉ bán điện thoại Nokia 8800E chính hãng uy tín tại Hà Nội

Mặc dù đã ngưng sản xuất, nhưng siêu phẩm Nokia 8800 vẫn là niềm khao khát mãnh liệt, không có một chiếc điện thoại nào có thể thay thế được vị trí của nó trong lòng những người đam mê với những điện thoại cao cấp. Nhưng việc tìm kiếm những kiệt tác như vậy ngày nay quả là một thách thứ lớn đòi hỏi bản lĩnh và “may mắn” của người mua trên thị trường hàng giả, kém chất lượng với công nghệ che mắt vô cùng tinh vi đang tràn lan ồ ạt hiện nay.

Nhưng khó khăn, không có nghĩa là bỏ cuộc, bởi Cuong.vn sẽ luôn đồng hành cùng quý khách trên những chặng đường tìm kiếm những giá trị thực, thỏa mãn niềm đam mê lớn với điện thoại cao cấp của các quý ông.

Cuong.vn tự hào là đơn vị phân phối điện thoại Nokia 8800 chính hãng nói chung, đặc biệt là điện thoại 8800E chính hãng nói riêng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng tốt nhất về giá và chế độ bảo hành, cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Cuong.vn - Tận tâm từ những điều nhỏ nhất.