3 lý do khẳng định Cuong.vn là địa chỉ bán Nokia 8800 cũ uy tín

Cuong.vn được biết đến là một địa chỉ bán Nokia 8800 cũ uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vì sao Cuong.vn có thể tồn tại và phát triển, tạo được lòng tin nơi khách hàng cao đến vậy.

Cuong.vn địa chỉ bán Nokia 8800 cũ với châm ngôn kinh doanh “Tận tâm từ những điều nhỏ nhất”

Đối với Cuong.vn, khách hàng chính là ông chủ, chỉ khi khách hàng hài lòng thì bản thân mới có thể tồn tại và phát triển.Chính vì thế, trong mọi hành động Cuong.vn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trước, đặt cái tâm vào khi làm bất cứ điều gì. Sự tận tâm được thể hiện trong tất cả các bộ phận, nhân viên tại Cuong.vn.

Nhân viên bán hàng với kinh nghiệm lâu năm, nắm bắt các thông tin sản phẩm một chắc chắn nhất, bất cứ vấn đề nào liên quan đến sản phẩm khi khách hàng thắc mắc, đều được giải đáp một cách chỉnh chu và đầy đủ. Khi khách hàng đến với showroom Cuong.vn sẽ được chào đón và tư vấn với không khí ấm cúng, thân thiện nhất. Tất cả mọi thông tin khi cung cấp đều được minh chứng cụ thể và thực tế.

-dsc1568.jpg

Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Cuong.vn là những người có khả năng nắm bắt được các vấn đề của khách hàng vô cùng tốt, bất cứ khi nào khách hàng gặp vấn đề gì, đều nhanh chóng phản hồi và giúp đỡ khắc phục một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Với nhiệm vụ trả lời câu hỏi của khách hàng trên các phương tiện mạng xã hội, web,... cùng với đó là thông tin tới khách hàng những chương trình khuyến mãi, ưu đãi một cách đầy đủ nhất. Không dừng lại ở đấy, bộ phận chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ chủ động liên hệ để nắm bắt tình trạng sản phẩm khi khách hàng sử dụng để kịp thời xử lý.

Nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm cùng tay nghề cao, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và nhanh chóng. Vì bán Nokia 8800 cũ nên việc gặp một số vấn đề là không thể tránh khỏi, tuy nhiên bất cứ lỗi nào xảy ra đều được kỹ thuật kiểm tra và  khắc phục nhanh chóng nhất. Ngoài ra, bộ phận kỹ thuật cũng thường xuyên đề xuất các chương trình như vệ sinh máy miễn khí, kiểm tra máy miễn phí trước tết,... dành cho khách hàng.

Cuong.vn địa chỉ bán Nokia 8800 cũ với chất lượng sản phẩm tốt, giá tốt, dịch vụ tốt

Mỗi sản phẩm khi đưa về showroom đều được bộ phận kỹ thuật kiểm tra nghiêm ngặt, kiểm soát chất lượng ngay vòng nhập hàng. Và tất nhiên, mỗi một sản phẩm mà Cuong.vn cung cấp ra thị trường đều trải qua các khâu kiểm soát nghiêm ngặt, các bước test máy với tiêu chuẩn cực cao. Tại showroom, tất cả các sản phẩm đều được bảo quản đúng với những yêu cầu đề ra, đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài.

-dsc1600.jpg

Tại Cuong.vn, giá bán Nokia 8800 cũ được định trên quyền lợi của khách hàng, so với  trên thị trường với chất lượng sản phẩm và dịch vụ thì mức giá tại Cuong.vn đưa ra là vô cùng hợp lý. Nokia 8800 càng ngày càng hiếm, lựa chọn địa chỉ để tin tưởng là điều cần thiết, cần thiết hơn là sự chênh lệch một con số vô cùng nhỏ.

Dịch vụ tại Cuong.vn luôn được chú trọng đầu tư, tất cả những điều khiến khách hàng hài lòng đều được quan tâm để phát triển, cùng với đó là sự nâng cấp ngày càng tốt hơn, hiểu biết và chăm sóc khách hàng một cách tận tình và chu đáo nhất. Dịch vụ ngày càng được nâng cao, đó chính là điều mà Cuong.vn mong muốn nhất trong năm 2018, khách hàng càng ngày sẽ càng cảm nhận được những thay đổi tích cực từng ngày tại Cuong.vn.

Cuong.vn đã hoạt động trong thời gian dài, cung cấp sản phẩm trên toàn quốc

Hoạt động đến nay đã là năm thứ 10, một khoảng thời gian đủ dài để khách hàng có thể cảm nhận, xác định đặt niềm tin. Con đường dài ấy, có rất nhiều khó khăn và chông gai, tuy nhiên chính vì sự an tâm khi khách hàng đến với Cuong.vn, đã tạo động lực cho toàn bộ nhân viên cùng nhau cố gắng, đem đến sự phát triển ngày càng lớn, làm nên một Cuong.vn - Địa chỉ bán Nokia 8800 cũ uy tín.

Với shoowroom sang trọng,  dịch vụ ship cod toàn quốc, kết hợp với các đơn vị vận chuyển, trong 10 năm qua Cuong.vn đã mang Nokia 8800 arte cũ đi khắp mọi miền tổ quốc. Mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều nhận lại được phản hồi, dù ở xa khách hàng vẫn nhiệt tình ủng hộ. Với quy định bán hàng như: Bao test, 1 đổi 1 trong vòng 10 ngày, kiểm tra máy trước khi thanh toán đã góp phần tạo nên một dịch vụ bán Nokia 8800 cũ cho khách hàng ở xa phát triển mạnh mẽ.

Chúng tôi tin rằng, bạn đã có câu trả lời cho riêng mình, hãy đến với Cuong.vn và cảm nhận!

---> Xem thêm: Nokia 8800 Nhái tại đây!