Vẻ đẹp không tuổi của vị vua Nokia 8800 King Athur

Nokia 8800 King Arthur không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại với những chức năng thông thường, mà đúng như tên gọi của nó chiếc điện thoại này mang đến sự quyền lực tối thượng ẩn trong những vị vua đại tài.

Nokia 8800 King Arthur  - Sự hội tụ của tinh hoa vũ trụ

Cho đến tận bây giờ, khi nhắc đến Nokia 8800 King Arthur như một điều hiển nhiên người ta nghĩ ngay đến vẻ đẹp xuất sắc, vẻ đẹp tột cùng được điêu khắc khéo léo dưới những đôi tay tài hoa nhất.  

Điều khiến cho bất kì ai đều cảm thấy thích thú khi giáp mặt anh bạn này chính là thiết kế vỏ ngoài khảm trai độc đáo đính đá cực quý hiếm sáng bóng. Đúng đẳng cấp của một vị vua, thiết kế khác biệt sẽ thay lời nói của chủ nhân và nghiễm nhiên bạn sẽ dễ dàng tỏa sáng dù không cần hành động nhiều.

nokia-8800-king-arthur-11.jpg

Thêm một đặc tính nữa mà Nokia 8800 King Arthur sở hữu chính là mặt kính Sapphire chống xước gần như tuyệt đối với độ cứng chỉ sau kim cương. Đây chính là lớp lá chắn hoàn hảo bảo vệ vị vua tối thượng của chúng ta trước bất kì tác nhân gây hại nào.

Nokia 8800 King Arthur – Khác biệt chính là chìa khóa của sự đẳng cấp

Nokia 8800 King Arthur sở hữu một cơ chế nhún ổn định hai lần và vòng đệm chế tác hoàn toàn từ thép không gỉ chỉ thấy ở những vòng đệm xe hơi tính năng cao đủ thấy được sự chịu chơi trong sản phẩm . Cùng với đó, cơ trượt trơn tru và nhẹ nhàng đem lại những cảm giác dễ chịu, thoải mái và thú vị khi sử dụng.

nokia-8800-king-arthur-10.jpg

Những chiếc điện thoại Nokia 8800 sẽ mãi mãi trường tồn nhờ lớp vỏ ngoài được làm từ thép không gỉ, thay cho lời tuyên thệ thách thức vị thần tối cả thời gian. Và cũng không phải ngẫu nhiên mà những nghệ nhân sử dụng gam màu đen huyền bí trở thành lớp áo choàng của sản phẩm. Màu đen luôn tạo sự sang trọng và khiến bất kì ai cũng phải tò mò khám phá đến cùng.

Tất nhiên, riêng với chiếc điện thoại Nokia 8800 Kinh Arthur, một khi bạn đã có ý định khám phá  chắc chắn bạn sẽ không thể thoát khỏi ma lực từ trong một vị vua quyền lực không tuổi.

Nokia 8800 King Arthur - Cặp bài trùng với những bộ vest lịch lãm

Một trong những bộ trang phục xứng danh để đi kèm cùng vị vua đại tài của chúng ta chính là những bộ vest thanh lịch và sang trọng. Hơn cả một điều quý ông có thể nhận được, chính là những ánh mắt trầm trồ, khao khát muốn trở thành trong đám đông đại trà.

Sự hoàn hảo chỉ được tạo nên bởi sự tinh tế của những điều phù hợp và cách nhanh nhất khiến bạn được chú ý chính là sự hấp dẫn từ trang phục.  

King Arthur xứng danh trở thành một chiếc điện thoại đứng đầu về độ sang chảnh, quyền lực và là sự lựa chọn hàng đầu của doanh nhân Việt. Một chiếc điện thoại Nokia 8800 King Arthur chính là chiếc chìa khóa nhanh nhất dẫn bạn vào thế giới của những người thượng lưu.

Mọi thông tin về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ hotline : 09864.33333 hoặc 0987.56.56.56.

Tham khảo một số mẫu điện thoại Nokia 8800 mới nhất tại đây!