Bí mật về chiếc điện thoại Nokia 8800 mới nhất tại Cuong.vn

Được biết đến như báu vật thách thức thời gian, những chiếc điện thoại Nokia 8800 mới nhất ngay khi cập bến tại Cuong.vn đã tạo nên cơn sốt không trong lòng những người yêu thích những dòng điện thoại cao cấp, sang trọng.

Nokia 8800 Vàng hồng Nâu Gold – Chiếc điện thoại Nokia 8800 mới nhất gây sốt ngay ở thời điểm đầu

Ngay khi mới đặt chân lên kệ, những chiếc điện thoại Nokia 8800 mới nhất tại nhà Cuong.vn đã tạo được sức hút không nhỏ trong giới những người đam mê về dòng điện thoại cao cấp và sang chảnh bậc nhất hiện giờ. Đặc biệt hơn, được chú ý hơn cả chính là chiếc điện thoại Nokia 8800 vàng hồng Nâu Gold với vẻ đẹp thời thượng khó thấy ở những chiếc điện thoại khác cùng loại.

dien-thoai-nokia-8800-moi-nhat-03.jpg

Như một câu chuyện thần thoại chưa có hồi kết, những chiếc điện thoại Nokia 8800 Vàng hồng nâu gold thuộc dòng Limited Edition của nhà độ tài hoa nhất vũ trụ và có chuyến phiêu lưu qua Mỹ để trở thành món quà tặng danh giá Continental Mobiles. Khác với những dòng smartphone được sản xuất la liệt trên thị trường, những chiếc điện thoại Nokia 8800 được chế tác hoàn toàn thủ công từ những tinh túy đẹp nhất trong đất trời tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp tột cùng cho sản phẩm.

Nokia 8800 Vàng hồng Nâu Gold – Tỏa sáng như một vị thần

Điểm khiến Nokia 8800 Vàng hồng nâu gold trở nên nổi bật nhất trong những chiếc điện thoại Nokia 8800 mới cập bến chính là lớp áo choàng vàng toát lên khí chất vương giả của nhà lãnh đạo. Khung máy được chế tác từ thép không gỉ mạ vàng, đây cũng chính là lí do vì sao người ra gọi những chiếc điện thoại Nokia 8800 là những vị thần thách thức sức mạnh của thời gian.

dien-thoai-nokia-8800-moi-nhat-04.jpg

Cùng với đó, mặt kính với khả năng chống xước chống lóa cực tốt không giống như những sản phẩm thông thường. Bàn phím với độ nẩy tốt đem lại những trải nghiệm cực thú vị cho người sử dụng. Ngoài ra, bao quanh thân máy chính là lớp da bên mềm mịn được chế tác từ những vùng núi Châu Âu xinh đẹp và thơ mộng. Tất cả những điều trên khiến cho bất kì ai cũng luôn luôn khao khát được sở hữu ngay từ khi giáp mặt.

Nokia 8800 Vàng hồng Nâu Gold – Đẳng cấp còn mãi theo thời gian. 

Điều khiến Nokia 8800 thực sự trở nên đẳng cấp chính nhờ thiết kế cáp trượt độc tôn thể hiện cái tôi riêng biệt cho quý ông hiện đại. Ngoài ra, các nghệ nhân đã khéo léo tích hợp nhiều tính năng như tính năng úp màn hình từ chối cuộc gọi một cách lịch sử và gõ hai lần hiển thị đồng hồ. Điều này khiến bạn trở nên thanh lịch trong mắt bất kì ai cuộc gặp mặt hay những buổi họp lịch sự nào.

Và hơn những thế, dù chỉ là những chiếc điện thoại Nokia 8800 mới 99% nhưng khi bạn cầm một chiếc điện thoại Vàng hồng nâu gold, chắc chắn bất kì ai cũng phải trầm trồ nể phục.

Tại sao nhất định phải chọn Cuong.vn để sở hữu một chiếc điện thoại Nokia 8800 mới nhất hiện nay

Bước sang năm hoạt động thứ 10, Cuong.vn luôn hoàn thành tốt sứ mệnh tạo nên một hệ sinh thái mua sắm hàng hiệu uy tín bậc nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, tại Cuong.vn, chúng tôi luôn cập nhật và săn tìm những chiếc điện thoại Nokia 8800 mới nhất với chất lượng hoàn hảo và mức giá ưu đãi đến khách hàng.

Tại Cuong.vn, những chiếc điện thoại Nokia 8800 mới nhất  đều được cam kết chính hãng, nhân viên tại cửa hàng sẽ hỗ trợ khách hàng kiểm tra thông tin sản phẩm. Chúng tôi cũng hỗ trợ quý khách dùng thử trong vòng 10 ngày, nếu phát hiện fake sẵn sàng hoàn tiền toàn bộ sản phẩm. Ngoài ra, quý khách có thể dễ dàng đổi mới điện thoại trong vòng 10 ngày kể từ khi mua hàng hoặc đổi sang dòng khác mà không mất thêm bất kì chi phí nào.

Kèm theo đó là chế độ bảo hành trọn đời với phần mềm, 12 tháng với phần cứng cùng giấy bảo hành và kiểm định rõ ràng. Tất cả các dòng Nokia 8800 đều có sẵn tại cửa hàng để quý khách có thể dễ dàng trải nghiệp trực tiếp về sản phẩm.

Chúng tôi không tự định giá chất lượng sản phẩm, chúng tôi để cho khách hàng tự cảm nhận giá trị. Một sản phẩm hoàn hảo sinh ra để thuộc về những con người SANG TRỌNG và ĐẲNG CẤP.

Nếu quý khách cần thêm thông tin về những chiếc điện thoại Nokia 8800 mới nhất tại Cuong.vn, quý khách vui lòng liên hệ hotline : 09864.33333 hoặc 0987.56.56.56.

Tìm hiểu thêm về điện thoại Nokia 8800 cũ tại Đà Nẵng tại đây!