Pin Nokia 8800 tượng đài chưa tìm được đối thủ

Trong khi các hãng điện thoại khác chạy đua theo những xu hướng công nghệ mới thì Nokia 8800 dường như “làm ngơ”, một mình một lối. Cũng chính điều ấy lại tạo nên giá trị và đẳng cấp riêng của nó. Nhưng đừng vì thế mà nghĩ Nokia 8800 không có những ưu điểm cộng nghệ hay những thông số ấn tượng. Pin Nokia 8800 sẽ khiến bạn nghĩ khác.

Pin Nokia 8800 -  Thời lượng pin tuyệt vời

Theo những gì Nokia công bố thì thời lượng pin Nokia 8800 đáp ứng khả năng đàm thoại kéo dài tới 22 giờ đồng hồ. Thậm chí, thời gian chờ của chiếc máy này cũng có thể lên tới cả... tháng. Với những con số này thì chắc hẳn đến Apple cũng phải ngả mũ cúi chào bởi Iphone  cũng chỉ có thời lượng đàm thoại khoảng 14 giờ còn thời gian chờ vỏn vẹn 10 ngày mà thôi.

Với thời lượng pin ấn tượng này, Nokia 8800 giúp những doanh nhân thành đạt, những người bận rộn có thể yên tâm không bị gián đoạn công việc hay những khi công tác xa. Đặc biệt, điều này còn giúp bạn không cần quá nhiều thời gian chăm sóc máy và sạc pin điện thoại.

 

pin-nokia-8800-tuong-dai-chua-tim-thay-doi-thu.jpg

Độ bền vô địch

Nokia vẫn luôn nổi tiếng như một thương hiệu “Nồi đồng cối đá”. Ưu điểm về độ bền vô địch thiên hạ dường như đã trở thành điều gắn liền với danh tiếng của ông lớn này. Nokia 8800 cũng nghiễm nhiên kế thừa thành tựu ấy.

Mấy ngày qua, chúng ta đều thấy nhan nhản những bài so sánh độ bền pin điện thoại, nào là của Iphone 7 so với Iphone 8, Iphone 8 so với Galaxy S7 hay Iphone X,... Cứ thế, cộng đồng mạng lại tán dương Iphone nhờ thời lượng và độ bền tốt hơn trước. Thế thì mọi người đã quên mất Nokia 8800 rồi đấy!

Sức bền của pin Nokia 8800 không cần phải nói nhiều nữa! Bạn có thể sử dựng điện thoại cả chục năm mà pin không hề bị chai hay hỏng. Nhiều chiếc Nokia 8800 cũ đã qua sử dụng 7, 8 năm mà giờ vẫn hoạt động trơn tru như mới dù không cần thay lắp gì. Tất cả là nhờ vào độ bền ấn tượng của pin Nokia 8800.

 

pin-nokia-8800-tuong-dai-chua-tim-thay-doi-thu-2-.jpg

Thay pin dễ dàng

Thay pin dễ dàng cũng là một lợi thế khác của pin Nokia 8800. Dù tuổi thọ pin dài và độ bền cực cao như thế, nhưng cũng  không thể là vô hạn. Chưa kể cách sạc pin và sử dụng của người dùng cũng tác động không nhỏ đến tuổi thọ pin. Chưa kể nếu lỡ có tai nạn ngoài ý muốn xảy ra thì phải làm sao?

Với smartphone, nếu chai pin bạn sẽ phải tốn kha khá tiền bạc để mau pin mới và mất công sức, thời gian mang đến tiệm nhờ thay. Nhưng với Nokia 8800 thì khác, bạn chỉ cần ra cửa hàng, mua một viên pin thay thế là xong, mà giá lại còn rẻ hơn nhiều nữa chứ.   

Cuong.vn hân hạnh là cầu nối giữa khách hàng với những sản phẩm cao cấp chính hãng hàng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm phân phối các dòng sản phẩm này cùng uy tín đã được người tiêu dùng khẳng định, Cuong.vn tự tin có thể mang tới cho bạn những sản phẩm tốt nhất cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn 24/24. Đặc biệt, Cuong.vn giờ đây còn cung cấp dịch vụ thay lắp pin Nokia 8800 cũng như các linh kiện, phụ kiện chính hãng khác.

Gọi ngay (024)8585.1111 - 0987.56.56.56- 09864.33333 để được tư vấn tốt nhất!

>>>Tìm hiểu thêm Nokia 8800 chiếc điện thoại trong mơ của giới công nghệ tại đây