Nokia 8800 chiếc điện thoại trong mơ của giới công nghệ

Từ khi sinh ra, Nokia 8800 luôn đứng top đầu trong số những xa xỉ phẩm riêng dành cho tầng lớp thượng lưu và những doanh nhân thành đạt. Sau khi bị ngưng sản xuất gần 10 năm, Nokia 8800 đã trở lại đường đua một cách đầy ngoạn mục. Nokia 8800 chiếc điện thoại trong mơ của giới công nghệ một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của mình.

Thiết kế tinh xảo xứng danh đẳng cấp

Nokia 8800 là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp do ông lớn Nokia sản xuất. Là chiếc điện thoại thiên về thiết kế nên tuy không có quá nhiều tính năng ấn tượng so với các dòng máy hiện hành nhưng bù lại, diện mạo của Nokia 8800 sẽ luôn khiến bất cứ đối thủ nào phải cúi đầu thán phục.

Những đường nét tinh tế, mạnh mẽ lấy cảm hứng từ xe hơi, kiến trúc và hàng không vũ trụ kết hợp cùng những chất liệu đắt đỏ và quý hiếm như kim cương, vàng, sapphire, titan,... Từng chi tiết được sắp đặt hoàn hảo , sang trọng và làm nổi bật một cách tinh tế những điểm nhấn xa hoa, quý giá. Đó là những viên kim cương quý giá lấp lánh, kiêu sa, là những viên đá quý lộng lẫy, những con giáp bằng vàng ròng độc đáo,... khiến giá trị máy tăng gấp nhiều lần và là những phiên bản độc nhất vô nhị.

Nokia đã ngưng sản xuất dòng sản phẩm này từ lâu nhưng không vì thế mà Nokia 8800 chiếc điện thoại trong mơ ấy trở nên mất giá mà ngược lại, khi trên thị trường xuất hiện nhan nhản các máy điện thoại cảm ứng thông minh thì chính sự quý hiếm và vẻ đẹp trường tồn với thời gian của Nokia được ưa chuộng, khao khát gấp bội.

Khi bạn sử dụng smartphone, nó cho thấy bạn là người có tiền nhưng khi bạn dùng Nokia 8800, nó thể hiện bạn là người thực sự đẳng cấp. Bởi không phải bất cứ ai có đủ tiền cũng có thể sở hữu Nokia 8800 chiếc điện thoại trong mơ này, mà bạn phải là người thực sự đủ tầm, có gout và sự tinh tế trong lựa chọn của mình, một người có đủ bản lĩnh để đi ngược lại đám đông để quyết định mua một chiếc điện thoại tính năng cơ bản nhưng đẳng cấp như thế.

 

nokia-8800-chiec-dien-thoai-trong-mo-cua-gioi-cong-nghe.jpg

Tuyệt tác cho người đam mê sự độc đáo

Những doanh nhân thành đạt, những ông chủ lớn tìm cách săn lùng Nokia 8800 chiếc điện thoại trong mơ của giới công nghệ còn vì lý do khác – sự độc đáo. Nokia 8800 có nhiều dòng khác nhau, mỗi dòng thể hiện các tính và phong cách riêng biệt như Nokia 8800 Arte cổ điển, lịch lãm, 8800 Gold Arte với ánh vàng quý tộc, Sirocco với “siêu thiết kế” hiện đại và mạnh mẽ, Anakin sử dụng kỹ thuật làm đồng hồ và chế tác kim hoàn hiện đại mang đến vẻ đẹp của một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ hay Nokia 8800 Vàng hồng – bản limited cực kỳ quý hiếm đến từ nhà độ nổi tiếng thế giới Continential Mobiles cho vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng tột cùng với những chất liệu quý giá.

Mỗi chiếc Nokia 8800 chiếc điện thoại trong mơ chứa đựng một câu chuyện riêng biệt, một cá tính riêng biệt riêng dành cho những ai theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo và sự độc đáo không thể trộn lẫn.

 

nokia-8800-chiec-dien-thoai-trong-mo-cua-gioi-cong-nghe-1.jpg

 

Địa chỉ bán Nokia 8800 uy tín, chất lượng

Nếu bạn vẫn đang tìm địa chỉ uy tín để sở hữu Nokia 8800 chiếc điện thoại trong mơ thì Cuong.vn là gợi ý tuyệt vời. Với 10 năm kinh nghiệm kinh doanh dòng sản phẩm cao cấp này, Cuong.vn đã là cầu nối cho hàng triệu khách hàng với những sản phẩm chất lượng hoàn hảo, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình.

Hãy đến ngay showroom của Cuong.vn tại 39 – Võ Văn Dũng – Đống Đa- Hà Nội hoặc liên hệ hotline 09864.33333 để được hỗ trợ tư vấn đặt mua sản phẩm sớm nhất.

 

>>>Tìm hiểu thêm về gã khổng lồ Nokia 8800 tại đây