Chuyện chưa kể về gã khổng lồ Nokia 8800

Nokia 8800 đã quay lại sân chơi của giới công nghệ không thể ngoạn mục hơn với cú lội ngược dòng đầy bất ngờ thời gian qua. Nhưng đằng sau những con số cao ngất ngưởng, những lớp mạ vàng quyền lực, những viên kim cương kiêu sa, những thiết kế đẳng cấp lại là câu chuyện ít ai biết về gã khổng lồ Nokia 8800.   

Hành trình tạo nên gã khổng lồ Nokia 8800

Hành trình làm nên gã khổng lồ Nokia 8800 này chẳng hề đơn giản chút nào. Nokia đã phải huy động hàng trăm kỹ sư hàng đầu thế giới với 260 ngày nghiên cứu không ngừng nghỉ, thí nghiệm trên 180 loại vật liệu khác nhau cùng một ekip các giáo sư đầu ngành trên khắp thế giới về khí động học để có thể hoàn thành tham vọng tạo ra một siêu phẩm đỉnh cao của giới công nghệ. Thành quả không chỉ là 26 bằng sáng chế riêng mà quan trọng nhất đó là gã khổng lồ Nokia 8800 – chiếc điện thoại thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, một trong những cái tên đi vào lịch sử nhân loại.

Đặc biệt, dù là chất liệu hay quá trình chế tác, Nokia cũng chọn lựa vô cùng kỹ lưỡng và thực hiện tỉ mỉ đến từng chi tiết. Những chất liệu quý giá bậc nhất như vàng, kim cương, sapphire,... được nhào nặn bởi bàn tay những thợ thủ công hàng đầu thế giới. Khi hoàn thiện, từng chiếc Nokia 8800 đều phải trải qua những bài kiểm tra khắc nghiệt để đảm bảo sự hoàn hảo đến tay người dùng.  

 

chuyen-chua-ke-ve-ga-khong-lo-nokia-8800.jpg

 

Vẻ đẹp xa hoa, tính năng độc đáo

Bên cạnh vẻ ngoài hoàn mỹ là những tính năng “cộp mác” Nokia 8800. Từ pin trâu, sóng khỏe, khởi động nhanh chóng, đơn giản, bộ lọc âm tuyệt vời cho chất lượng cuộc gọi luôn tốt dù bạn có di chuyển với tốc độ cao cho đến những tính năng độc đáo như “vỗ nhẹ để xem thời gian” – người dùng có thể vỗ nhẹ vào bề mặt phía dưới màn hình hai lần và một đồng hồ sẽ xuất hiện trên màn hình. Những hình ảnh nền cũng sẽ thay đồi liên tục trong ngày mang đến những dáng vẻ mới lạ cho chiếc điện thoại chứ không gây nhàm chán. Hay cơ chế xoay để tắt âm thanh cho phép người dùng từ chối cuộc gọi đến một cách kín đáo bằng cách lật úp điện thoại.

Đó đều là những tính năng khiến gã khổng lồ Nokia 8800 trở nên đặc biệt hơn rất nhiều!

 

chuyen-chua-ke-ve-ga-khong-lo-nokia-8800-1.jpg

 

Cái tên làm nên thương hiệu

Gã khổng lồ Nokia 8800 vốn được coi là biểu tượng của những doanh nhân thành đạt – chiếc điện thoại kinh điển và cao cấp. Với kiểu dáng cổ điển, sang trọng, quý phái, Nokia 8800 là một xa xỉ phẩm thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.

Nokia 8800 được phân thành khá nhiều dòng khác nhau như Anakin, Sirocco, Cacbon Arte, Sapphire, Golden arte,... để đáp ứng nhu cầu thị hiếu khác nhau. Mỗi người lại tìm thấy cho mình một phong cách, một câu chuyện riêng được kể thật tinh tế.

Chính vì lẽ đó, cái tên của gã khổng lồ Nokia 8800 từ lâu đã làm nên thương hiệu và luôn duy trì đẳng cấp của mình để được nhắc đến như một huyền thoại từ thuở sơ khai.

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng phân phối Nokia 8800 thì Cuong.vn là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Đây là cơ sở hàng đầu Việt Nam về phân phối dòng điện thoại này với hơn 10 năm kinh nghiệm và uy tín đã được khách hàng công nhận. Còn chần chừ gì mà không truy cập ngay Cuong.vn hoặc Hotline: 09864.33333 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của Cuong.vn tư vấn sớm nhất.

>>>Tìm hiểu thêm 3 lý do khiến Nokia 8800 đắt xắt ra miếng tại đây