3 lý do khiến Nokia 8800 đắt xắt ra miếng

Nhắc đến dòng điện thoại cao cấp và đắt đỏ hàng đầu thế giới, bạn không thể không nhắc đến cái tên Nokia 8800. Dĩ nhiên, có những lý do khiến Nokia 8800 đắt xắt ra miếng như vậy!

Nokia 8800 đắt xắt ra miếng - Thiết kế xa xỉ xứng danh triệu đô

Là chiếc điện thoại thiên về thiết kế được chế tạo bởi một trong những ông lớn của làng công nghệ đến từ Phần Lan – hãng Nokia, không có gì lạ khi Nokia 8800 khoác lên mình một vẻ ngoài thật hoàn mỹ. Với lớp vỏ làm từ sợi các bọn thường dùng trong chế tạo ô tô, chất titanium, kính chống xước và cả thép không gỉ,...được bao bọc bởi những chất liệu quý giá như kim cương vàng, bạc, sapphire,... kết hợp cùng bàn tay khéo léo của những thợ thủ công tài hoa bậc nhất trên thế giới trong một thiết kế lấy cảm hứng từ xe hơi, kiến trúc và hàng không vũ trụ, quả thực không ngoa khi nói Nokia 8800 là một kiệt tác xứng danh triệu đô.

Lẽ dĩ nhiên, tiền nào của nấy, giá của Nokia 8800 không hề rẻ, có những chiếc lên đến vài chục triệu là bình thường. Nhưng quả thực Nokia 8800 đắt xắt ra miếng, bởi số tiền bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng cho một tuyệt tác công nghệ độc đáo như thế này!

 

3-ly-do-khien-nokia-8800-dat-xat-ra-mieng.jpg

 

Số lượng giới hạn

Nokia 8800 đắt xắt ra miếng còn ở số lượng giới hạn của chúng trên thị trường. Có thể bạn cũng đã biết, Nokia 8800 đã bị “đóng băng” gần 10 năm nay. Hãng đã không còn sản xuất dòng điện thoại này nữa. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, giới mộ điệu yêu công nghệ hay các nhà sưu tầm bỗng săn lùng dòng điện thoại xa xỉ này khiến chúng trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Cầu thì quá nhiều mà cung lại chẳng đủ để đáp ứng bởi số lượng Nokia 8800 lưu thông trên thị trường chỉ có thế, không tăng lên.

Cũng chính điều này đã góp phần đẩy giá của Nokia 8800 lên thậm chí còn đắt hơn giá ban đầu. Với những phiên bản Limited đặc biệt mà Nokia chỉ phát hành ở những khu vực nhất định hay những bản đã được độ lại, thiết kế, trang trí độc đáo hơn thì giá của chúng còn cao hơn rất nhiều. Nhưng cũng bởi vậy mà câu Nokia 8800 đắt xắt ra miếng lại càng đúng hơn.

 

3-ly-do-khien-nokia-8800-dat-xat-ra-mieng.png

 

Đẳng cấp hàng đầu

Với những doanh nhân thành đạt, những người nổi tiếng thì bỏ một số tiền ra mua điện thoại chẳng khó khăn gì. Thế nhưng vấn đề nằm lựa chọn của họ. Nó cho thấy tư duy và phong cách của con người. Và đa số đều chọn Nokia 8800 đắt xắt ra miếng ấy.

Bởi sự đẳng cấp và phong cách sang trọng nó mang lại cho chủ nhân thật khó chiếc điện thoại nào sánh kịp. Tuy chỉ có những tính năng cơ bản đủ để nghe gọi nhưng Nokia 8800 đắt xắt ra miếng ở chỗ sự tinh tế và xa hoa của nó thật phù hợp với những cuộc hẹn quan trọng, những bữa tiệc thượng lưu, như một món trang sức hiếm có và cao cấp.  

Nếu bạn vẫn đang tìm địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để sắm cho mình một chiếc điện thoại Nokia 8800 đắt xắt ra miếng như thế này thì Cuong.vn là gợi ý tuyệt với. Với 10 năm kinh nghiệm kinh doanh dòng sản phẩm cao cấp này, Cuong.vn đã là cầu nối cho hàng triệu khách hàng với những sản phẩm chất lượng hoàn hảo, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, các chương trình khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn.

Hãy đến ngay showroom của Cuong.vn tại 39 – Võ Văn Dũng – Đống Đa- Hà Nội hoặc liên hệ hotline 09864.33333 để được hỗ trợ tư vấn đặt mua sản phẩm sớm nhất.