3 bằng chứng smartphone vẫn kém xa lão làng Nokia 8800

Có vẻ như trong khi mọi sự chú ý được đổ dồn về những dòng điện thoại cảm ứng mới ra đời khiến nhiều người không biết rằng có những điều khiến smartphone vẫn phải ngả mũ nể phục huyền thoại lão làng Nokia 8800.

Lão làng Nokia 8800 - Đẳng cấp sang trọng đã thành thương hiệu

Nhắc tới dòng điện thoại cao cấp, là biểu tượng của giới doanh nhân thành đạt thì có lẽ không chiếc điện thoại nào vượt qua được lão làng Nokia 8800. Dù đã gần 10 năm kể từ ngày Nokia ngưng sản xuất dòng sản phẩm này nhưng cái tên Nokia 8800 chưa bao giờ đánh mất đẳng cấp của mình.

Bí mật nằm ở những giá trị mà chiếc điện thoại này đã được “cha đẻ” của nó chăm chút một cách kỳ công và tỉ mỉ vô cùng. Từ nguyên liệu được chọn lựa khắt khe, quy trình sản xuất nghiêm ngặt hoàn toàn bằng thủ công với bàn tay của những người thợ hàng đầu thế giới, từng đường nét thiết kế hoàn hảo, kết hợp cùng các chất liệu quý giá như vàng, kim cương, sapphire,... đã khiến chiếc điện thoại này ngay lập tức trở thành “ông hoàng” của giới công nghệ kể từ khi mới ra mắt. Thậm chí giờ đây, giữa muôn vàn những chiếc smartphone khác thì lão làng Nokia 8800 vẫn luôn duy trì được phong độ của mình, thu hút mọi sự chú ý ở những nơi nó xuất hiện nhờ vẻ ngoài xa hoa, lộng lẫy và sang trọng đã thành thương hiệu.  

Nói tới đẳng cấp thì chắc chắn smartphone khó lòng vượt qua được bức tường thành Nokia 8800.

 

3-bang-chung-smartphone-van-kem-xa-lao-lang-nokia-8800.png

 

Bền bỉ và tiện lợi

Nhắc đến ông lớn Nokia, không thể không nhắc đến ưu điểm tuyệt vời này. Lão làng Nokia 8800 cũng nghiễm nhiên được thừa hưởng những điều ấy từ dòng máu của “gia tộc” Nokia của mình. Với thời lượng pin cực kỳ đáng nể khi sạc một lần có thể dùng đến cả tuần, Nokia 8800 phù hợp cho những doanh nhân thành đạt, những người không có quá nhiều thời gian chăm chút cho điện thoại, mà vẫn có thể đảm bảo liên lạc không bị gián đoạn thông tin. So sánh với những chiếc smartphone sạc cả ngày mà có khi chỉ dùng được một lúc là đã cạn pin thì chắc chắn thời lượng pin của lão làng Nokia 8800 là điều cực kỳ đáng mơ ước.

Bên cạnh đó, kết cấu nhỏ gọn của Nokia 8800 cũng rất tiện lợi khi di chuyển đi xa. Bộ lọc âm được tối ưu hóa giúp chất lượng các cuộc gọi luôn đảm bảo dù bạn có đang di chuyển với tốc độ cao hay ở trong môi trường nhiều tạp âm. Các smartphone hiện nay mất trung bình 20 giây từ lúc bật nguồn khởi động cho đến khi có thể hoạt động trơn tru nhưng với lão làng Nokia 8800 thì điều này chỉ mất khoảng 7 – 8 giây là bạn có thể soạn tin nhắn và thực hiện các thao tác khác.

 

3-bang-chung-smartphone-van-kem-xa-lao-lang-nokia-8800.jpg

 

Không thể phá hủy

Người dùng smartphone luôn lo lắng chiếc điện thoại của mình có thể bị rơi hỏng nứt màn hình vì điều này có thể khiến bạn tốn chi phí sửa chữa vô cùng lớn, thậm chí điện thoại có nguy cơ không thể hoạt động lại được nữa.

Nhưng với lão làng Nokia 8800 thì điều này chẳng thành vấn đề. Bởi đã có hàng trăm thí nghiệm để điện thoại Nokia 8800 rơi từ tầng cao hay chịu lực va đập mạnh thì chúng cũng chỉ tách rời các bộ phận và được lắp lại vô cùng dễ dang và hoạt động trơn tru ngay sau đó.

Quả thực dù công nghệ có phát triển đến đâu thì những giá trị đích thực vẫn luôn có chỗ đứng đặc biệt của nó và luôn được ngưỡng mộ và tôn vinh. Nokia 8800 xứng đáng là một huyền thoại như thế.

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc Nokia 8800 thì Cuong.vn là địa chỉ bạn nên tham khảo. Với 10 năm kinh nghiệm kinh doanh dòng sản phẩm cao cấp này, Cuong.vn cam kết mang đến sản phẩm chất lượng hoàn hảo, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.

Hãy đến ngay showroom của Cuong.vn tại 39 – Võ Văn Dũng – Đống Đa- Hà Nội hoặc liên hệ hotline 09864.33333 để được hỗ trợ tư vấn đặt mua sản phẩm sớm nhất.

>>>Tìm hiểu thêm Nokia 8800 trở lại ngôi vương sau hơn thập kỷ tại đây