Nokia 8800 trở lại ngôi vương sau hơn thập kỷ

Hơn 10 năm trước, những nhà thiết kế của Nokia đã tự hỏi: “Nếu tiền không là vấn đề thì họ có thể làm ra thứ gì?”. Đó là một câu hỏi táo bạo thời bấy giờ. Và họ đã làm ra một chiếc điện thoại chỉ từ những gì tinh túy nhất, dĩ nhiên đắt đỏ nhất: Nokia 8800. Chiếc điện thoại lập tức khuấy đảo thị trường và giờ đây nó đang tìm lại ngôi vương của mình, Nokia 8800 trở lại sau hơn thập kỷ im ắng nhường bước cho smartphone.

Nokia 8800 trở lại ngôi vương – Sự trở lại của nhà vua

Từ năm 2005, khi mà từ “xã xỉ” còn được ít nghĩ đến thì Nokia đã tạo ra một sản phẩm có sự giao thoa giữa công nghệ và những chi tiết đắt đỏ như Nokia 8800. Tại thời điểm ra mắt, có thể nói, Nokia 8800 là một trong những chiếc điện thoại thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp mang thiết kế thanh lịch và sang trọng nhất bấy giờ. Máy sở hữu thiết kế đặc biệt, kết hợp giữa những chất liệu đặc biệt như sợi các bon, titan, thủy tinh chống xước, khung crom chắc chắn và độc đáo nhất chính là những chi tiết đắt giá với vàng, kim cương, sapphire, da,... Tất cả được hòa quyện bằng đôi bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công hàng đầu thế giới.

Tuy Nokia 8800 không sở hữu nhiều ưu điểm về cấu hình ngoại trừ màn hình QVGA 2 inch và camera 3,2 MP, nó vẫn có một số tính năng đặc biệt như chạm hai lần hiển thị đồng hồ hay lật úp để từ chối cuộc gọi. Một chiếc điện thoại sang trọng, đẳng cấp, bề mặt thu nhỏ và liền lạc, cơ chế trượt cùng khối lượng ấn tượng,... tất cả giúp Nokia 8800 trở thành một tuyệt tác bao người khao khát không chỉ khi đó, mà giờ đây, Nokia 8800 trở lại, cả thế giới vẫn phải nghiêng mình trước “nhà vua”.

 

nokia-8800-tro-lai.jpg

 

Bức tường thành khó vượt qua

Dù đã hơn thập kỷ trôi qua, biết bao biến động, đổi thay của giới công nghệ, những chiếc smartphone lần lượt ra đời, chiếm vị trí độc tôn khiến những chiếc điện thoại cơ bản huyền thoại năm nào cũng phải dần lui vào dĩ vãng! Thế nhưng Nokia 8800 trở lại đã chứng minh rằng nó không phải chỉ là một huyền thoại “vang bóng một thời”, nó là vị hoàng đế bất tử bởi những giá trị đích thực bên trong mà cho đến giờ vẫn hiếm có chiếc điện thoại nào vượt qua được.

Vẻ đẹp sa hoa, lỗng lẫy đến từ những chất liệu đắt đỏ bậc nhất hành tinh, sự tinh xảo trong thiết kế, vẻ đẹp đẳng cấp và phong cách thượng lưu luôn khiến Nokia 8800 trở lại tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu nó xuất hiện. Ngoài ra những ưu điểm nó được kế thừa từ gia tộc mình như độ bền thách thức thời gian, tuổi thọ pin cao, dễ sử dụng, tháo lắp và thay thế,... đều làm tăng thêm giá trị khi Nokia 8800 trở lại, biến nó thành bức tường thành đến giờ chưa ai vượt qua được.

 

nokia-8800-tro-lai-1.jpg

 

Mua Nokia 8800 ở đâu?

Bạn cũng đang phát cuồng khi Nokia 8800 trở lại nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín? Cuong.vn là gợi ý chúng tôi dành cho bạn. Đây là địa chỉ phân phối điện thoại Nokia 8800 chính hãng hàng đầu Việt Nam. Với 9 năm kinh doanh dòng điện thoại này, Cuong.vn là cái tên đảm bảo hoàn toàn về chất lượng từng sản phẩm được đưa tới tay người tiêu dùng thỏa mãn cơn sốt Nokia 8800 trở lại. Ngoài ra, Cuong.vn còn tặng kèm gói bảo hành lên 24 tháng cùng nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn nên bạn có thể yên tâm khi đặt niềm tin ở đây.

Hãy truy cập ngay Cuong.vn hoặc Hotline: 09864.33333 để được hỗ trợ tư vấn đặt mua sản phẩm sớm nhất.

>>Tìm hiểu thêm về bí mật thiết kế của Nokia 8800 tại đây