Nokia 8800 cảm hứng kiến trúc sánh đôi cùng công nghệ

Mỗi chiếc điện thoại đều mang trong mình những câu chuyện riêng của nó. Với Nokia 8800, câu chuyện của nó chắc chắn sẽ đặc biệt hơn rất nhiều những gì bạn mong chờ!

Nokia 8800 cảm hứng kiến trúc, xe hơi, hàng không và công nghệ, bạn tin không?

Nokia 8800 là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Nokia, thiên về thiết kế. Chính bởi điều này mà vẻ ngoài của máy từ chất liệu, kiểu dáng đều được chăm chút tỉ mỉ, đạt đến độ tinh xảo. Một trong những chất liệu phải kể đến đó là sợi các bon và sợi titan. Đây là hai chất liệu cực nhẹ nhưng vẫn mang đến sự mạnh mẽ, chắc chắn, phù hợp để thể hiện những họa tiết vừa có độ kỹ thuật cao vừa gợi cảm, quyến rũ.

Nhà sản xuất đã lấy cảm hứng với hai chất liệu này từ việc chúng được sử dụng rất nhiều trong kiến trúc, xe hơi thể thao, hàng không vũ trụ,... Nokia 8800 cảm hứng kiến trúc, xe hơi hơn cả, còn được chau chuốt, thiết kế riêng nhằm đảm bảo độ chính xác mà những chất liệu này đòi hỏi. Vẫn là cảm hứng mạnh mẽ ấy những dưới những cấu trúc sắc sảo, đường nét gợi cảm, tông màu độc đáo, họa tiết 3D nhằm khai thác tối đa, thể hiện hiệu quả hoạt động vốn có và vẻ đẹp rực rỡ của sợi các bon và titan. Điều này đã thổi vào Nokia 8800 cảm hứng kiến trúc, xe hơi, hàng không một vẻ đẹp rất thời đại, cái hồn của người sản xuất.

 

 

nokia-8800-cam-hung-kien-truc-sanh-doi-cung-cong-nghe-2-.jpg

 Câu chuyện của sự đẳng cấp

Kết hợp với đó là tính năng độc đáo, tuyệt vời như chạm hai lần để hiển thị đồng hồ, lật úp để từ chối cuộc gọi. Phù hợp cho những doanh nhân, thương nhân, những người bận rộn. Chỉ cần nhìn qua một chiếc Nokia 8800 là bạn ngay lập tức sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ, hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế. Chính bởi trong Nokia 8800 cảm hứng kiến trúc, xe hơi được thể hiện rất rõ ràng.

Đúng với truyền thống của Nokia, từng chi tiết của Nokia 8800 đều được xem xét kỹ lưỡng nhằm nâng giá trị của sản phẩm lên cao nhất. Những về mặt thu nhỏ và liền lạc, khối lượng máy ấn tượng, màn hình chống xước, cơ chế cáp trượt tiện lợi, máy ảnh chất lượng cao lấy nét tự động, bộ nhớ trong tương đối lớn so với những chiếc điện thoại cùng thời hay chất lượng âm thanh cực tốt... đều được thể hiện đầy tinh tế tất cả trong một sản phẩm. Ngoài ra máy còn có các track nhạc và hình nền được sáng tạo độc quyền cho dòng sản phẩm này.

Trong Nokia 8800 cảm hứng kiến trúc độc đáo, xe hơi thể thao mạnh mẽ và hàng không vũ trụ đầy bí ẩn hòa quyện tạo nên đẳng cấp khó có chiếc điện thoại nào hiện nay sánh kịp. Dù là smartphone hiện đại đến đâu thì cũng khó lòng mang lại được cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời như Nokia 8800.  

 

nokia-8800-cam-hung-kien-truc-sanh-doi-cung-cong-nghe-2.jpg

 

Mua Nokia 8800 ở đâu?

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm địa chỉ bán Nokia 8800 cảm hứng kiến trúc độc đáo thì Cuong.vn là một gợi ý tuyệt vời để bạn tìm đến. Đây là địa chỉ phân phối điện thoại Nokia 8800 chính hãng hàng đầu Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Ngoài ra, Cuong.vn còn tặng kèm gói bảo hành lên 24 tháng cùng nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn nên bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ tìm được một chiếc Nokia 8800 cảm hứng kiến trúc độc đáo kết hợp với công nghệ ngay tại đây!

Hãy truy cập ngay Cuong.vn hoặc Hotline: 09864.33333 để được hỗ trợ tư vấn đặt mua sản phẩm sớm nhất.

>>>Tìm hiểu thêm Cơn sốt Nokia 8800 khi gã khổng lồ hồi sinh tại đây