Cơn sốt Nokia 8800 khi gã khổng lồ hồi sinh

Từng làm bá chủ giới công nghệ một thời nhưng gã khổng lồ Nokia 8800 cũng vẫn phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt trong cuộc chiến công nghệ để dần lui về “hậu đài” nhường sân khấu cho những chiếc smartphone. Nhưng nếu bạn nghĩ Nokia 8800 đã chìm vào dĩ vãng thì sai rồi, cơn sốt Nokia 8800 đã trở lại sau gần một thập kỷ im ắng!

Cơn sốt Nokia 8800 khuấy động thị trường

Nokia 8800 là chiếc di động thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp do “ông lớn” Nokia sản xuất, hoạt động dựa trên nền tảng Nokia Series 40, thiết kế dạng trượt, bàn phím 3x3, có các tính năng tương tự các loại điện thoại thuộc dòng trung cấp.

Tuy chỉ là chiếc điện thoại có tính năng cơ bản đủ để nghe gọi nhưng giá của chúng hiện nay lại không hề rẻ chút nào. Điều làm nên sự khác biệt khiến cơn sốt Nokia 8800 trở nên nóng hơn bao giờ hết chính là thiết kế và chất liệu của nó. Nokia 8800 là sự hòa quyện hoàn hảo giữa những chất liệu quý giá và đắt đỏ như kim cương, vàng, sapphire, bạch kim... cùng với sự gia công tỉ mỉ, cầu kỳ trong một thiết kế tinh tế, đẳng cấp. Tất cả hòa quyện làm nên một kiệt tác vượt thời gian.

Chỉ cần vài từ khóa cùng công cụ tìm kiếm google là bạn có thể thấy cơn sốt Nokia 8800 nóng đến đâu. Chiếc điện thoại này khan hàng đến mức chúng bị làm giả, làm nhái nhiều vô kể. Bởi hãng đã ngưng sản xuất, số lượng trên thị trường chỉ khoảng vài nghìn chiếc nên việc tìm mua là rất khó khăn. Điều này đã giúp đẩy giá của Nokia 8800 lên đến vài chục triệu đồng, đắt gấp nhiều lần giá khi mới ra mắt, khiến cơn sốt Nokia 8800 vẫn nóng lên từng ngày.

 

con-sot-nokia-8800.jpg

Bí mật ở sự đẳng cấp

Sự đẳng cấp của Nokia 8800 là không thể phủ nhận. Nó đến từ chất liệu quý giá, từ thiết kế độc đáo, sự gia công tinh xảo, mỗi chiếc điện thoại mang trong mình một câu chuyện riêng, phong cách và vẻ đẹp riêng.

Hơn hết, ở Nokia 8800 người ta có thể cảm nhận được sự đẳng cấp và sang trọng khó có chiếc smartphone nào có được, nó mang đến cho chủ nhân phong cách, thần thái tinh tế, lịch lãm và quyến rũ. Bởi chỉ khi bạn có đủ tiềm lực tài chính, đủ tinh tế, đủ hiểu biết, đủ cá tính thì bạn mới dám đi ngược lại đám đông, chọn một chiếc điện thoại cơ bản thay vì hàng trăm chiếc smartphone nhan nhản trên thị trường.

Cũng chính bởi sự đẳng cấp vĩnh cửu ấy đã tạo nên cơn sốt Nokia 8800 hiện nay. Bởi người ta bắt đầu nhận ra vẻ đẹp, giá trị đích thực trường tồn cùng thời gian bên trong chiếc điện thoại nhỏ bé kia, cũng là lúc họ tìm thấy cách “chơi” điện thoại đẳng cấp như vậy.

 

con-sot-nokia-8800-1.jpg

 

Địa chỉ bán Nokia 8800 uy tín

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín bán Nokia 8800 chính hãng thì Cuong.vn là một gợi ý tuyệt vời. Đây là địa chỉ phân phối điện thoại Nokia 8800 chính hãng hàng đầu Việt Nam. Với 9 năm kinh doanh dòng điện thoại này, Cuong.vn là cái tên đảm bảo hoàn toàn về chất lượng từng sản phẩm được đưa tới tay người tiêu dùng để thỏa mãn cơn sốt Nokia 8800. Ngoài ra, Cuong.vn còn tặng kèm gói bảo hành lên 24 tháng cùng nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn nên bạn có thể yên tâm khi đặt niềm tin ở đây.

Hãy truy cập ngay Cuong.vn hoặc Hotline: 09864.33333 để được hỗ trợ tư vấn đặt mua sản phẩm sớm nhất.

>>>Tìm hiểu thêm điều gì làm nên ấn tượng đầu tiên cho Nokia 8800