Kiệt tác Nokia nào dành riêng cho phái nữ

Điện thoại đối với phái nữ không chỉ đáp ứng nhu cầu nghe gọi mà còn là vật trang trí, làm tôn lên vẻ đẹp của chủ nhân chiếc điện thoại đó. Vì vậy, chúng ta thường thấy điện thoại của phái đẹp thường được trang trí cầu kì bên ngoài. Để đáp ứng nhu cầu “ được đẹp và làm đẹp” chính đáng của phụ nữ, chúng tôi xin giới thiệu những kiệt tác Nokia dành riêng cho phái nữ dưới đây.

Phụ nữ có quyền được nhận những điều tốt đẹp nhất

Gần nửa dân số trên thế giới hiện nay là phụ nữ, họ là những người làm cho cuộc sống của chúng ta thêm đáng yêu, đầy màu sắc và sống động. Họ sinh ra đã làm cho cuộc sống tươi đẹp lên, vì vậy họ có quyền được hưởng những điều tốt đẹp nhất. Phụ nữ là biểu tượng của cái đẹp, là kết tinh của tạo hóa giúp cân bằng âm dương. Hơn ai hết, phụ nữ luôn tinh tế và cầu kì trong cách chọn đồ và sử dụng đồ. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, ai ai cũng đều sử dụng smartphone thì việc tự tạo cho mình một sự khác biệt, một nét quyến rũ bí ẩn riêng luôn là điều được phái đẹp chú trọng.

Chính vì vậy nhiều người đã săn lùng điện thoại cổ và trong đó không thể không kể đến Nokia 8800. Đây là dòng điện thoại cao cấp nhất của hãng Nokia với nhiều dòng máy thiết kế đa dạng, chất liệu phong phú khiến cho không chỉ những quý ông lịch lãm bị hút hồn mà phái nữ cũng phải mê đắm. Chúng tôi xin giới thiệu một số chiếc Nokia 8800 dưới đây, hứa hẹn sẽ là những kiệt tác Nokia dành riêng cho phái nữ.

 

kiet-tac-nokia-8800-nao-danh-rieng-cho-phai-nu-1.jpg

 

Những kiệt tác Nokia làm say đắm phái đẹp

  • Nokia 8800 Rose 24k Arte: khi nhắc đến kiệt tác Nokia dành riêng cho phái nữ, không thể không nhắc đến “bông hoa hồng vàng” này được, với phiên bản mạ vàng 24k, chiếc 8800 vàng hồng đang làm mưa gió trên thị trường bởi nét tinh tế, sự quyến rũ của nó. Đây là chiếc điện thoại làm tăng bội phần sự tinh tế, vẻ đẹp sang trọng quý phá của chị em phụ nữ. Ngay cả cái tên cũng khiến không ít chị em phải suýt xoa và muốn sở hữu ngay. Chính vì vậy, Nokia 8800 Rose 24k Arte được săn lùng rất nhiều, nên nó càng ngày càng khan hiếm. Vẻ đẹp hút hồn của chiếc điện thoại này xứng đáng là một kiệt tác Nokia dành riêng cho phái nữ.

  • Nokia 8800 sapphire Nâu: Nokia sapphire nâu không chỉ là một chiếc điện thoại cổ mang nhiều giá trị mà còn có vai trò như một vật trang sức bất li thân của chị em phụ nữ bởi siêu phẩm này được gắn một viên sapphire ngay tâm điểmcủa chiếc điện thoại, dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đối diện. Nói đây là kiệt tác Nokia dành riêng cho phái nữ không chỉ vì những lí do trên, mà đặc biệt hơn, chiếc điện thoại này có ý nghĩa mang lại sự bình an, sức khỏe cho người sử dụng.

  • Nokia 8600 Luna: khi nhắc đến kiệt tác Nokia dành riêng cho phái nữ, không lí do gì lại bỏ qua chiếc Nokia 8600 Luna này. Được mệnh danh là “ánh trăng đêm huyền thoại”, nàng Luna sở hữu nhiều đặc tính giúp cho phái đẹp trở nên bí ẩn, quyến rũ hơn bao giờ hết. Nokia 8600 Luna sở hữu màn hình được viền kim loại sáng, mang đậm chất thời trang cũng như tính năng hiện đại, là một chiếc điện thoại đề cao tính thời trang và sang trọng. Ngay cả cái tên thôi cũng đủ thu hút và gây sự hứng thú, tò mò của chị em. Vị thần nữ ánh trăng này có một điểm rất đặc biệt đó là sở hữu một lớp kính chống va đập, trầy xước màu khói tối, trông bí ẩn và huyền ảo như ánh trằng đêm. Đây quả là một siêu phẩm, một kiệt tác Nokia dành riêng cho phái nữ.

 

kiet-tac-nokia-8800-nao-danh-rieng-cho-phai-nu.jpg

 

Với tiêu chí luôn yêu thương và trân trọng cái đẹp, Cuong.vn luôn sẵn sàng là đơn vị sát cánh bên khách hàng, tận tâm và nhiệt tình giúp bạn có được những trải nghiệm và sự thăng hoa đối với cái đẹp. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ có cơ hội được chiêm ngưỡng những kiệt tác Nokia dành riêng cho phái nữ mà còn có cơ hội tham khảo thêm nhiều dòng Nokia khác phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bản thân. Những kiệt tác Nokia dành riêng cho phái nữ vừa có thể làm quà tặng cho “một nửa thế giới” yêu thương, lại vừa thể hiện được sự trân trọng, yêu thương và giá trị của phái đẹp thông qua những siêu phẩm này. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà bạn không đến ngay Cuong.vn để sở hữu ngay những siêu phẩm được mệnh danh là kiệt tác Nokia dành riêng cho phái nữ.

>>>Tìm hiểu thêm điện thoại Nokia 8800 giá cao tại đây