Tìm hiểu điện thoại Nokia 8800 giá cao

Nokia 8800 có phải luôn đắt đỏ? Có hợp tình hợp lý nếu chi ra một khoản tiền không hề nhỏ để mua điện thoại Nokia 8800? Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số chiếc Nokia 8800 giá cao và lí do vì sao Nokia 8800 có giá như vậy.

Nokia 8800 giá cao – Có đáng để bạn chi tiền?

Nokia từ lâu đã là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam với hơn 14 năm chiếm lĩnh thị trường thế giới. Người Việt Nam ưa chuộng Nokia vì chúng rất dễ sử dụng và bền, pin lâu. Nokia 8800 là chiếc điện thoại di động thuộc phân khúc thị trường cao cấp được chế tạo bởi hãng Nokia mà chỉ những người có tiền và có địa vị mới có thể sử dụng.

Nokia có nhiều giá, từ vài triệu cho tới hàng chục triệu tùy vào từng chiếc điện thoại Nokia 8800. Giá chênh lệch nhau thường nằm ở bộ vỏ và main. Những chiếc Nokia 8800 giá cao thường có bộ vỏ bên ngoài được chế tác tinh xảo và được bao bọc bởi sapphire, dát vàng hoặc đính đá… Hoặc khách hàng có thể đặt bộ vỏ theo yêu cầu.

 

nokia-8800-gia-cao-1.png

 

Chính vì những điều nêu trên đã tạo nên thương hiệu đẳng cấp cho Nokia 8800 và “không có gì tự nhiên đắt, tự nhiên rẻ”. Khách hàng có thể hoàn toàn cảm thấy xứng đáng khi chi một khoản ra để mua một chiếc Nokia 8800 với giá cao.

Điểm mặt những mẫu Nokia 8800 đang hot nhất hiện nay

Nokia 8800 Mặt trời Đông Sơn: Đây là một trong những chiếc Nokia 8800 giá cao với vỏ bọc mang màu vàng hồng cao quý, được làm hoàn toàn thủ công từ bàn tay tài hoa nhất nhì nước Anh nhằm đem đến sự chính xác gần như tuyệt đối. Điều đặc biệt khiến cho chiếc điện thoại này là đại diện của Nokia 8800 giá cao đó là hình ảnh trống đồng được thể hiện một cách tinh xảo trên chiếc điện thoại.

 

nokia-8800-gia-cao-2.png

 

Cầm chiếc điện thoại trên tay, bạn sẽ không thể khỏi suýt xoa bởi những hơi thở của lịch sử, những giá trị văn hóa từ ngàn năm trước được tái hiện ngay trước mắt. với số lượng có hạn, chỉ có 05 chiếc được sản xuất ra càng làm tăng lên giá trị của Nokia 8800 Mặt trời Đông Sơn.

Nokia 8800 Gold Arte: khi nhắc đến những chiếc điện thoại Nokia 8800 giá cao thì không thể không nhắc đến chiếc điện thoại này vì Nokia 8800 Gold Arte được mệnh danh là “ông hoàng quyền năng” với lớp áo vàng óng ánh. Kế thừa những nét đẹp tinh tế, sang trọng vốn có của dòng 8800, Nokia 8800 Gold Arte còn có thêm vẻ đẹp từ kiểu dáng lấy cảm hứng từ phong cách truyền thống và hoàn hảo trong thiết kế nội thất, các bộ trang sức.

Nét mới và cũng chính là điểm khác biệt khiến Nokia Gold Arte trở thành biểu tượng của Nokia 8800 giá cao đó là lớp vỏ mạ vàng óng ánh kết hợp cùng màu da thuộc trắng sang trọng. Với những tính năng tinh tế như vỗ nhẹ để xem giờ, tắt âm thanh bằng cách xoay điện thoại và bộ âm thanh, màn hình được thiết kế riêng…khiến thị trường Nokia 8800 khuynh đảo. Đây là món quà chỉ dành riêng cho những người hiểu được giá trị vĩnh cửu của nghệ thuật và đẳng cấp.

Ngoài những chiếc Nokia 8800 giá cao giới thiệu ở trên thì còn rất nhiều những chiếc điện thoại Nokia 8800 với mức giá tương đương, mỗi chiếc đều mang những vẻ đẹp đặc trưng riêng với những điểm nhấn rất mới lạ và độc đá

Nokia 8800 giá cao nhưng khi bạn đã biết rõ về tính năng độc đáo cùng những nét đẹp tinh tế mang đầy vẻ quyền uy và đẳng cấp thì với số tiền bỏ ra là vài chục triệu đồng, bạn sẽ thấy hoàn toàn xứng đáng.

Để có cơ hội trải nghiệm và tìm hiểu nhiều thông tin nhất về Nokia 8800 giá cao, bạn có thể đến ngay với Cuong.vn. Ngoài những chiếc Nokia 8800 giá cao, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn hỗ trợ nhiệt tình để tìm những chiếc Nokia 8800 phù hợp với nhu cầu và đặc biệt là hợp lý với túi tiền của bạn. Hãy nhanh chân đến với Cuong.vn để thăng hoa và tận hưởng cái đẹp – một trong những giá trị cốt lõi của cuộc sống.


>>>Tìm hiểu thêm Nokia 8800 mang hơi thở lịch sử tại đây