Những chiếc Nokia 8800 mang hơi thở lịch sử

Cổ xưa và hiện đại có phải luôn khó dung hòa? Lời giải đáp nằm ngay ở những bật mí thú vị cho những vị khách hàng hướng tới sự hiện đại nhưng lại luôn trân trọng những giá trị hoài cổ qua những chiếc Nokia 8800 mang hơi thở lịch sử.

Những chiếc Nokia 8800 mang hơi thở lịch sử

Nokia 8800 là một trong những mặt hàng điện thoại cao cấp được các tín đồ, doanh nhân, người chơi đồ cổ săn đón mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Cũng bởi vì chính giá trị riêng của nó mà tạo nên đẳng cấp riêng cho chủ sở hữu. Trong bộ sưu tập Nokia 8800 ngoài những dòng điện thoại thông dụng như: Nokia 8800 Anakin, Nokia 8800 Sirocco, Nokia 8800 vàng hồng,...mỗi bản điện thoại với nét đẹp khác nhau và có giá trị giao động từ vài triệu cho đến vài chục triệu đồng tùy từng phiên bản.

Nokia 8800 Song Long Chầu Nguyệt và Nokia 8800 Mặt Trời Đông Sơn là những chiếc Nokia 8800 mang hơi thở lịch sử góp mặt trong bộ sưu tập “Khúc sử thi Đại Việt” – kỷ niệm 43 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với số lượng có hạn, mỗi chiếc điện thoại trên đều được chế tác thủ công với số lượng chỉ có 05 chiếc. Chính điều này đã làm khuynh đảo những giới mộ điệu Nokia 8800.

Nokia 8800 Song Long Chầu Nguyệt và Nokia 8800 Mặt Trời Đông Sơn mang trong mình sự hòa quyện tình yêu quê hương, đất nước có từ ngàn đời trước với những giá trị thời đại. Những nét văn hóa đặc sắc vẫn được tái hiện một cách nguyên vẹn và tròn đầy trong những chiếc Nokia 8800 mang hơi thở lịch sử.

 

nokia-8800-mang-hoi-tho-lich-su-1.png

Văn hóa cổ xưa được tái hiện ngay trên điện thoại Nokia 8800

Nét hóa là những gì độc đáo nhất, văn minh và ấn tượng nhất của một quốc gia hay 1 dân tộc. Nếu được cầm trên tay cả một nền văn hóa đó thì còn gì đẳng cấp bằng. Đặc biệt Song Long Chầu Nguyệt hay Mặt Trời Đông Sơn đều mang trong mình những dấu ấn của lịch sử và giá trị nhân văn sâu sắc.

  • Nokia 8800 Song Long Chầu Nguyệt : Với hình ảnh hai con rồng cùng hướng về mặt trăng thể hiện cho sự cân bằng âm dương , sự hài hòa của đất trời với những khát vọng mạnh mẽ chạm đến sự hoàn mĩ. Bên cạnh đó, rồng cũng là biểu tượng cho sức mạnh, quyền uy và thường được các vị vua chúa ngày xưa sử dụng như chính hình ảnh của bản thân để thể hiện quyền lực của mình.
  • Nokia 8800 Mặt Trời Đông Sơn : Với hình ảnh chiếc Trống đồng Đông Sơn trên điện thoại đưa con người ta về với nền văn hóa Đông Sơn của người Việt cổ. Những hoa văn phong phú được khắc họa tinh xảo trên mặt trống đồng  miêu tả chân thật sinh hoạt của con người thời kỳ dựng nước mà người ta vẫn cho là chìm trong đám mây mù của truyền thuyết Việt Nam.

 

nokia-8800-mang-hoi-tho-lich-su-2.png

Địa chỉ uy tín sở hữu Nokia 8800

Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình những chiếc điện thoại Nokia 8800 mang hơi thở lịch sử để được nắm giữ những giá trị lịch sử truyền thống và thể hiện quyền lực, đẳng cấp của bản thân.

Cuong.vn vừa cung cấp các thông tin độc đáo về những chiếc điện thoại Nokia 8800 mang hơi thở lịch sử và giá trị thời đại. Bạn là người sành điệu, yêu cái đẹp và tôn trọng những giá trị truyền thống? Bạn muốn sở hữu ngay một trong những chiếc Nokia 8800 mang hơi thở lịch sử?

Hãy đến ngay với Cuong.vn để được nhận sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm độc đáo, chất lượng và chính hãng tới cho khách hàng.  

>>>Tìm hiểu thêm mức giá cho điện thoại Nokia 8800 tại đây