Bùng nổ cùng chương trình Bốc thăm trúng thưởng duy nhất tại Cuong.vn

Tháng 5 này, Cuong.vn triển khai chương trình Bốc thăm trúng thưởng cùng cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn đặc biệt là chiếc điện thọai Nokia 8800 Vàng Hồng khảm Rồng độc quyền tại Cuong.vn.

Bốc thăm trúng thưởng - Cơ hội sở hữu những phần quà giá trị với giá 0 đồng

Được xem như một trong những chương trình đáng mong chờ nhất tháng 5 này tại Cuong.com.vn, chương trình Bốc thăm trúng thưởng mang đến cơ hội sở hữu những siêu phẩm với giá  0 đồng. Cụ thể, khi khách hàng mua điện thoại Nokia 8800 trên 20 triệu hoặc Vertu trên 30 triệu, sẽ được nhận mã tham gia vào chương trình bốc thăm phát trực tiếp trên Page Điện thoại đẳng cấp - Cuong.com.vn vào lúc 19h ngày 30/05.

Điều gì khiến giải thưởng này thu hút đến vậy?

Một trong những điều khiến chương trình Bốc thăm trúng thưởng này thu hút được sự quan tâm của nhiều người đặc biệt là giới thượng lưu,nằm chính ở những phần quà hấp dẫn mà chương trình này đem lại.

 1.Nokia 8800 Vàng Hồng khảm Rồng - Đẳng cấp của sự thượng lưu

Giải nhất của chương trình Bốc thăm trúng thưởng chính là một chiếc điện thọai Nokia 8800 Vàng Hồng khảm Rồng độc quyền được chế tác từ phiên bản Nokia 8800 Vàng Hồng tại Cuong.vn. Được biết đến như dòng điện thoại sang trọng, đẳng cấp bậc nhất nhân loại, Nokia 8800 Vàng Hồng mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm đẳng cấp bậc nhất nhân loại.

 

boc-tham-trung-thuong-051.png

 

Ngoài ra, Rồng còn được biểu trưng như linh vật của sự may mắn, quyền lực cùng những giá trị trường tồn theo thời gian.

2. Đồng hồ Poljot President Gold Deparis - Mang đậm dấu ấn hoàng gia

Nổi bật nhờ lớp áo choàng vàng kết hợp khéo léo cùng dây da nâu, chiếc đồng hồ xuất xứ từ Nga này chính là điều mà bất cứ quý ông hiện đại nào cũng đang tìm kiếm.

 

boc-tham-trung-thuong-04.jpg

 

Mặt số lưới cùng thiết kế niềng khía đem lại những trải nghiệm mới lạ và tạo nên vẻ đẹp riêng biệt trong siêu phẩm.

3. Nokia 8600 Luna - Chàng hoàng tử lịch lãm

Nokia 8600 Luna sở hữu lớp áo choàng đen mang lại sự bí ẩn và nét lôi cuốn khó cưỡng. Ngoài ra, dòng điện thoại cao cấp này còn được biết đến nhờ cáp trượt độc tôn đi kèm khả năng chiếu sáng bàn phím tinh vi, chính là điều mà bất cứ quý ông nào cũng đang tìm kiếm.

 

boc-tham-trung-thuong-03.jpg

 

Ai sẽ là vị chủ nhân của những phần quà giá trị này. Hãy cùng chúng tôi đón xem kết quả vào 19h ngày 30/05 sắp tới nhé.

Xem thêm về điện thoại dành cho doanh nhân tại đây!