Lộ diện dòng điện thoại dành cho doanh nhân

Song hành cùng một doanh nhân thành đạt chắc chắn phải làm một chiếc điện thoại đẳng cấp bởi vượt lên trên chức năng nghe gọi thông thường , nó còn mang đến những trải nghiệm độc tôn cho  người sử dụng. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu điện thoại dành cho doanh nhân ngay trong bài viết này.

Nokia 8800 Vàng hồng – Sự lựa chọn số một cho điện thoại dành cho doanh nhân

Là một dòng điện thoại xuất thân từ giới quý tộc, Nokia 8800 Vàng hồng hoàn hảo trên mọi chi tiết, tuy nhiên điều khiến kiệt tác này đứng trong top đầu những dòng điện thoại dành cho doanh nhân chính là lớp vỏ ngoài vàng hồng mang đậm giấu ấn hoàng gia.

Vàng từ lâu đã được biết đến như nguyên liệu quý hiếm bậc nhất của nhân loại khi nó mang trong mình vẻ đẹp của sự trù phú, nét quý tộc vương giả. Vì vậy, bất cứ ai cũng muốn mang theo trong mình một ít vàng như mang đến sự may mắn, tài lộc song hành trên những chặng đường, bước ngoặc của cuộc sống. Đặc biệt với một nhà doanh nhân, may mắn đóng vai trò vô cùng quan trọng khi họ thường xuyên phải xử lí những bản hợp đồng hay chạy theo những thời cơ may rủi của xã hội.

 

lo-dien-dong-dien-thoai-danh-cho-doanh-nhan-011.jpg

 

Vì vậy, sẽ không nói quá khi nói rằng Nokia 8800 Vàng hồng là chiếc điện thoại dành cho doanh nhân. Sở hữu lớp áo choàng vàng hồng được mạ bằng công nghệ cao cấp cho độ phủ màu đồng đều đến mức khó tin, đây chính là lá bùa may mắn đáng mơ ước nhất cho những ông hoàng trong giới kinh doanh.

Ngoài ra, khác với những vàng thông thường, lớp vỏ của những chiếc điện thoại Nokia 8800 còn toát lên khí chất vương tộc khi được pha chút ánh hồng đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng đẳng cấp.

Nokia 8800 vàng hồng – Món trang sức đẳng cấp của doanh nhân

Với một nhà kinh doanh thành đạt thì xây dựng một quan hệ là một trong những việc bắt buộc phải làm. Tất yếu bạn sẽ thường xuyên có những buổi gặp mặt đối tác, bạn bè, những buổi giao lưu hoàng gia, giá trị và cách nhanh nhất để bạn sở hữu mối quan hệ chính là tạo dựng nên cho mình sự đẳng cấp.

 

lo-dien-dong-dien-thoai-danh-cho-doanh-nhan-01.jpg

 

Hiểu được điều đó, Nokia 8800 vàng hồng trở thành chiếc điện thoại dành cho doanh nhân nhờ những đặc tính riêng biệt đậm chất tôi độc quyền. Tiếng tăm của dòng điện thoại  cao cấp này chắc chắn không cần phải dung quá nhiều ngôn từ bởi nó được cấu thành từ những sự xa xỉ, quý giá nhất của đất trời. Đi cùng với đó là sự thủ công tỉ mỉ đến từng chi tiết để tạo nên những điểm nhấn hoàn hảo từ những đôi bàn tay hoàn hảo nhất nước Anh để cho ra đời những kiệt tác siêu phẩm vang danh thời đại.

Mua điện thoại dành cho doanh nhân ở đâu?

Cuong.com.vn tự hào là đơn vị mua bán hang hiệu uy tín bậc nhất Việt Nam đặc biệt là dòng điện thoại Nokia 8800 Vàng hồng. Tất cả máy đều được cam kết chính hang, bảo hành 2 năm, đi cùng với đó là chế độ vận chuyển nhanh chóng tiện lợi đảm bảo lợi ích đến khách hang.

Mọi thông tin chi tiết về điện thoại dành cho doanh nhân, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 09864.33333 hoặc 0987.56.56.56

Ghé ngay showroom 39 Võ Văn Dũng để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Xem thêm về điện thoại Nokia 8800 đẳng cấp tại đây!