Câu chuyện về điện thoại Nokia 8800 đẳng cấp trong tháng 4 này.

Một trong những điều tuyệt diệu nhất của tháng 4 này chính là một món quà quý giá được gửi đến từ đất nước Anh Quốc xa xôi và được gói ghém trọn vẹn trong những chiếc điện thoại Nokia 8800 đẳng cấp.

Bí ẩn đằng sau những chiếc điện thoại Nokia 8800 đẳng cấp

Phải có chuyến xa quê dài theo năm tháng, mới hiểu rõ đêm vô tận đến mức nào.

“Tôi luôn tưởng tượng một ngày được đứng trên núi rừng phương Bắc, được ngắm bình minh vào mỗi sáng trên vịnh Hạ Long hay chinh phục đỉnh núi của con tháp Việt Nam Everest. 50 năm qua, tôi chỉ cảm nhận được điều đó qua những hình ảnh gửi qua mail, những âm thanh từ chiếc điện thoại Nokia theo tôi nửa đời người. Và nếu được, cho tôi gửi nỗi nhớ này về với quê cha đất tổ như gửi trọn tấm lòng sắt son của một người con đất mẹ yêu dấu.”

 

nokia-8800-dang-cap-012111.png

Là những lời chân thành nhất từ sâu thẳm cõi lòng của người nghệ nhân được gửi gắm trọn vẹn trong những nét chữ, món quà được gửi đến chúng tôi có lẽ giờ đã không còn đơn thuần là một chiếc điện thoại Nokia 8800 đẳng cấp mà vượt trên tất cả, nó mang giá trị của những tinh hoa đẹp nhất nhân loại, đong đầy những tình cảm thiêng liêng về mối tình vạn kiếp với đất nước quê hương.

Vì sao nhất định phải là Nokia 8800?

Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc điện thoại Nokia 8800 đẳng cấp được lựa chọn để mang trọng trách lớn lao đến vậy, Sở hữu những đặc tính ưu việt, Nokia 8800 Vàng Hồng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất ngay lúc này.

Đầu tiên, được mệnh danh như ông trùm của ngành điện thoại thế giới, những chiếc điện thoại Nokia 8800 đẳng cấp  có bề dày lịch sử hình thành khá lâu đời khi nó chứng kiến những biến động lịch sử và bước chuyển mình mạnh mẽ đó có cả Việt Nam và các nước Đông Dương cùng cuộc chiến vang danh toàn cầu những năm 45 – 75. Vì vậy, khác với những dòng điện thoại smartphone thông thường, chiếc điện thoại vượt trên một công cụ liên lạc để trở thành biểu tượng của cả một dòng chảy lịch sử xuyên suốt.

nokia-8800-dang-cap-0121.png

 

Điều thứ 2 nhất định phải nói đến ở những chiếc điện thoại Nokia 8800 đẳng cấp chính là con số 8800 mang ý nghĩa của sự hoàn hảo. Với những người có niềm đam mê về những mặt hàng xa xỉ trên thế giới, Nokia 8800 được mệnh danh cho vẻ đẹp trường tồn, bền vững thách thức thời gian bởi cấu thành từ những nguyên liệu quý giá nhất trong vũ trụ. Nên sẽ không quá lời khi mệnh danh những chiếc điện thoại Nokia 8800 là một kiệt phẩm vượt thời đại cùng giá trị vẹn nguyên như trong những ngày đầu gặp mặt.

Cuối cùng mang một ý nghĩa biểu trưng cao quý, lớp áo ngoài vàng hồng không chỉ mang đến cho sự sang trọng, xa xỉ của tầng lớp thượng lưu, hoàng gia mà trên tất cả đó còn là màu của máu đỏ vàng, của cánh chim Lạc Việt, của đẩt nước hùng vĩ với vẻ đẹp được lưu giữ ngàn đời.

Vậy, có gì trong những siêu phẩm sắp xuất hiện tại nhà Cuong vào tháng 4 này. Đó không đơn giản là một chiếc điện thoại Nokia 8800 đẳng cấp, đó là khúc khải hoàn vang danh ngàn đời ẩn sau những chi tiết tinh tế dưới những đôi bàn tay của con người đại tài

Cùng chúng tôi đón xem vào ngày 20/4 tới!