Làm sao để mua bán Nokia 8800 cũ tại Hồ Chí Minh

Thú chơi điện thoại Nokia 8800 đang dần được phổ biến và trở nên thịnh hành trong giới thượng lưu và câu hỏi đặt ra rằng làm sao để mua bán Nokia 8800 cũ tại Hồ Chí Minh.

Mua bán Nokia 8800 cũ tại Hồ Chí Minh – Mua gần thì dễ, mua xa mới khó

Điều một khách hàng quan tâm nhất khi mua bán Nokia 8800 cũ tại Hồ Chí Minh chính là chất lượng sản phẩm. Với những khách hàng có điều kiện đến trực tiếp tại cửa hàng phân phối, việc mua Nokia 8800 sẽ dễ dàng hơn với khách hàng ở xa bởi họ có thể kiểm định chất lượng sản phẩm và các giấy tờ đi kèm.

ban-dien-thoai-nokia-8800-tai-ho-chi-minh-01.jpg

Với những khách hàng ở xa, việc mua bán Nokia 8800 cũ tại Hồ Chí Minh trở nên khó khăn hơn khi thực trạng hàng giả hàng nhái xuất hiện tràn lan với thủ thuật tinh vi khó đoán, khách hàng không thể xem sản phẩm mà đã phải thanh toán toàn bộ số tiền. Một số nơi với địa chỉ không rõ, mập mờ thông tin, quyền lợi khách hàng không được đảm bảo, tiền mất, tật mang.

Giải pháp nào cho khách hàng khi mua bán Nokia 8800 cũ tại Hồ Chí Minh

Tại Cuong.com.vn chúng tôi đưa ra phương thức mua hàng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng ở xa giúp khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng về những chiếc điện thoại Nokia 8800 cũng như số tiền mà mình đã bỏ ra.

Ngay khi khách hàng đã chọn cho mình sản phẩm ưng ý, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ gọi điện hoàn tất quá trình chốt đơn cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần đặt cọc một số tiền từ 500.000 đồng tùy theo mức giá của sản phẩm, hàng sẽ được giao tận tay cho khách hàng. Ngay khi kiểm định, đảm bảo hàng đúng theo chất lượng cũng như thông tin mà bên chúng tôi cung cấp, quý khách thanh toán nốt giá trị sản phẩm cho nhân viên bưu tá.

ban-dien-thoai-nokia-8800-tai-ho-chi-minh-02.jpg

Trong trường hợp hàng không đúng cam kết hoặc phát sinh phí, chúng tôi sẵn sàng hoàn cọc cho khách hàng và khách hàng chỉ việc trả một số tiền nhỏ là phí vận chuyển. Hình thức này đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên người mua và người bán khi mua bán Nokia 8800 cũ tại Hồ Chí Minh , giúp quá trình giao hàng nhanh chóng tiện lợi, tránh được tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái, hàng trôi nổi trên thị trường.

Mua Nokia 8800 tại Cuong.com.vn – Mua chế độ bảo hành hoàn hảo

Tại Cuong.com.vn, việc mua bán Nokia 8800 cũ tại Hồ Chí Minh trở nên an tâm hơn bao giờ hết với chế độ bảo hành có một không hai. Tất cả máy tại đây  đều được cam kết chính hãng, kiểm tra thông tin sản phẩm rõ ràng. Chúng tôi cũng hỗ trợ quý khách dùng thử trong vòng 10 ngày, nếu phát hiện fake sẵn sàng hoàn tiền toàn bộ sản phẩm. Ngoài ra, quý khách có thể dễ dàng đổi mới điện thoại trong vòng 10 ngày kể từ khi mua hàng hoặc đổi sang dòng khác mà không mất thêm bất kì chi phí nào.

Kèm theo đó là chế độ bảo hành trọn đời với phần mềm, 12 tháng với phần cứng cùng giấy bảo hành và kiểm định rõ ràng.Tất cả các dòng Nokia 8800 đều có sẵn tại cửa hàng để quý khách có thể dễ dàng trải nghiệm trực tiếp sự đẳng cấp của nhân loại. 

 

Nếu quý khách cần thêm thông tin về mua bán Nokia 8800 cũ tại Hồ Chí Minh  quý khách vui lòng liên hệ hotline : 09864.33333 hoặc 0987.56.56.56.

Xem thêm về bán điện thoại Nokia 8800 cũ tại Hà Nội tại đây!