Lộ diện Nokia 8800 Vàng Hồng đẳng cấp nhất tháng tư này

Hòa chung không khí 30/4 âm vang truyền thống lịch sử của dân tộc, Cuong.vn cho ra mắt bộ sưu tập “Khúc sử thi Đại Việt” về những chiếc điện thoại Nokia 8800 Vàng hồng đẳng cấp và độc đáo nhất.

Khúc sử thi Đại Việt và câu chuyện về những chiếc điện thoại Nokia 8800 Vàng Hồng đẳng cấp

Không phải ngẫu nhiên mà người nghệ nhân chọn lựa mẫu điện thoại đẳng cấp này để khắc lên những tinh hoa nhân loại, mà vì:

Thứ nhất, điện thoại Nokia 8800 Vàng Hồng đẳng cấp chứa đựng một quá trình lịch sử lâu đời.

Xuất thân từ dòng dõi nhà Nokia, những chiếc điện thoại Nokia 8800 Vàng Hồng đẳng cấp có tuổi thọ khá lâu đời, lên đến vài chục năm. Vì thế, dường như nó đã chứng kiến toàn bộ thăng trầm của thế giới, đặc biệt là Việt Nam với cuộc chiến tưởng chừng không hồi kết của những năm 45 thế kỷ trước. Đây chính là điểm mà những chiếc điện thoại khác trên thị trường dù có hiện đại hay khác biệt đến đâu cũng không thể vượt mặt anh bạn “lớn tuổi” này.

 

nokia-8800-vang-hong-dang-cap-03.png

 

Thứ hai, điện thoại Nokia 8800 Vàng Hồng đẳng cấp là niềm khao khát của nhân loại.

Với thiết kế hoàn mỹ - Cơ trượt nhẹ nhàng, êm ái, khi trượt tạo nên những thanh bổng trong bản hòa tấu Anh lừng danh, Nokia  8800 đã rinh về cho mình 26 bản sáng chế và độc tôn trên thị trường. Hơn thế, điện thoại Nokia 8800 Vàng Hồng đẳng cấp còn là một trong những dòng điện thoại cao cấp được chế được chế tác hoàn toàn thủ công, cho sự chính xác gần như tuyệt đối và dường như rất khó để bị phá hủy

Cuối cùng, chiếc điện thoại Nokia 8800 Vàng Hồng đẳng cấp sở hữu một lớp áo choàng Vàng hồng độc đá

Ngoài sự xa xỉ và sang trọng của giới quý tộc mà chiếc điện thoại Nokia 8800 đẳng cấp này thể hiện, lớp áo choàng màuVàng hồng còn tượng trưng cho lòng tự tôn dân tộc ẩn sau màu máu đỏ da vàng qua huyền thoại con Rồng cháu Tiên .

Tất cả đã tạo nên một “ứng cử viên” xuất sắc trong bộ sưu tập “Khúc sử thi Đại Việt” - Nokia 8800 Vàng hồng.

“Khúc sử thi Đại Việt” - Không chỉ đơn thuần là những chiếc điện thoại đẳng cấp

Bộ sưu tập gồm 2 sản phẩm mang tên “Song Long Chầu Nguyệt” và “Mặt trời Đông Sơn”, được chế tác độc quyền bởi người nghệ nhân tài hoa nhất nước Anh và trải qua quá trình kiểm tra khắt khe, nghiêm ngặt, đảm bảo sự hoàn hảo khi đến tay người dùng.

 

nokia-8800-vang-hong-dang-cap-04.png

 

Song Long Chầu Nguyệt - Âm vang khí thế dân tộc

Từ bao đời nay, Rồng là biểu trưng cho sự cân bằng, hài hòa giữa Âm và Dương, giữa các thiên thể trong vũ trụ. Hình ảnh Rồng ngậm ngọc mang ý nghĩa sâu xa của một nền văn hóa Á Đông. Được biết đến như một trong tứ quý của Trung Quốc : “Ngọc, Ngà, Châu, Báu”, Ngọc chính là nơi chứa đựng nhân văn tri thức và lòng cao thượng. Đầu Rồng hướng về Ngọc biểu trưng cho tinh thần tôn trọng những giá trị nhân văn cao quý, theo đuổi sự uyên bác cùng nét đẹp trường tồn song hành cùng thời gian.

Mặt trời Đông Sơn - Vẹn nguyên truyền thống nước Việt

Là một biểu tượng cao quý của người Việt, hình ảnh mặt trời Đông Sơn được chạm khắc tinh tế trên vỏ ngoài của chiếc điện thoại cao cấp đã làm trỗi dậy nền văn hóa độc đáo của cả một dân tộc. Hình tròn luôn được biết đến như hình dáng không có điểm đầu cũng như không có điểm kết thúc, mang ý nghĩa của sự trọn vẹn đủ đầy và kéo dài mãi mãi. Các hình được xếp song song trên mặt Trống Đồng và ở mỗi hình tròn biểu hiện hình ảnh con người, đất nước, nghi thức truyền thống thủa mới còn sơ khai. Đó đều là những hình ảnh mang đậm chất giá trị cao quý. Và sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi khắc tinh hoa Tổ quốc lên những kiệt phẩm của nhân loại.

Không đơn thuần là những mẫu điện thoại Nokia 8800 Vàng hồng thông thường, “Khúc sử thi Đại Việt” mang âm hưởng của cả dân tộc, được vẽ lên bởi sự tâm huyết và súc cảm ẩn sâu bên trong trái tim của người nghệ nhân tài ba.

Đặc biệt, hiện tại chỉ có duy nhất 5 phiên bản giới hạn trên toàn thế giới, và được phân phối độc quyền bởi Cuong.vn. Vì vậy, nếu không nhanh tay chắc chắn bạn sẽ không thể sở hữu mẫu điện thoại “đình đám” trong tháng 4 này.

Mọi thông tin cần tìm hiểu, Quý khách xin vui lòng gọi điện theo Hotline 09864.33333 - 0987.56.56.56 hoặc ghé ngay Showroom Cuong.vn - 39 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội để trải nghiệm trực tiếp siêu phẩm.

Xem thêm về Nokia 8800 Mặt trời Đông Sơn tại đây!