Địa chỉ mua Pin Nokia 8800 Arte an tâm

Nokia 8800 chính hãng đã ngừng sản xuất, chính vì thế hầu hết máy Nokia 8800 arte trên thị trường là hàng đã qua sử dụng. Đó là lý do mà Pin dòng máy này cần thay mới, bạn phải biết chọn địa chỉ mua Pin Nokia 8800 Arte uy tín để đảm bảo chất lượng, an toàn cho máy.

Pin Nokia 8800 Arte cao cấp chất lượng tốt như thế nào

Nếu như máy bạn đang có tình trạng sụt pin nhanh, sạc không vào hoặc vào nhưng chậm có thể máy bạn đang gặp vấn đề về Pin, chính vì thế bạn nên thay Pin mới. Tuy nhiên việc thay Pin mới, cần phải kiểm tra chất lượng trước vì độ an toàn khi sử dụng và tránh gây ảnh hưởng tới dế yêu của bạn.

 

pin-nokia-8800-arte-11.jpg

 

Pin Nokia 8800 Arte chất lượng là dòng pin có công suất lớn, có thể sử dụng trong vòng từ 2 đến 3 ngày, khi sử dụng thì không bị nóng máy. Sạc nhanh lên và thời gian sạc không quá lâu.

Mua Pin Nokia 8800 Arte tại Cuong.vn

Hoạt động đến nay là năm thứ 10, với những kinh nghiệm của mình, Cuong.vn không chỉ cung cấp máy điện thoại Nokia 8800 Arte chính hãng,mà chúng tôi còn cung cấp các linh phụ kiện cao cấp, an toàn, đảm bảo chất lượng cho người sử dụng.

Với Pin Nokia 8800 Arte, hiện tại Cuong.vn có dòng Pin 4U, loại pin này có công suất cao.

Pin Nokia 8800 Arte 4u được thiết kế kiểu dáng và kích thước y như pin nguyên bản theo máy, Pin tiêu chuẩn, chất lượng như pin theo máy.

 

pin-nokia-8800-arte-1000.jpg

 

– Kích thước: 61 mm x 38 mm x 4 mm

– Dung lượng: 1500 mAh

– Điện thế: 3.7V

– Công nghệ: Pin Li-ion Battery

– Thiết kế kiểu dáng và kích thước y như pin nguyên bản theo máy, thuận tiện và dễ dàng thao tác,pin dung lượng cao cung cấp đủ nguồn điện cho máy sử dụng được trong thời gian dài, có thể mang đi bất cứ đâu để phòng khi pin của máy bạn hết mà không có điều kiện để sạc.

– Cho phép bạn giữ các cuộc nói chuyện và bảo đảm cho bạn không bỏ lỡ các cuộc gọi điện thoại quan trọng

– Pin sạc bằng cách gắn vào điện thoại và sạc như pin gốc

– Sản phẩm đạt tiêu chuẩn tuyệt đối về an toàn cháy nổ

Xem thêm giới thiệu về chiếc Nokia 8800 Arte để biết thêm về những dòng máy khác có tại showroom của Cuong.com.vn

Nokia 8800 Gold Arte chính hãng cũng là dòng máy có độ hot không kém Nokia 8800 Arte hãy click ngay để xem thông tin chi tiết!

Cuong.vn tự hào là đơn vị uy tín cung cấp máy Nokia 8800 chính hãng uy tín trên thị trường, cùng với đó chính là cung cấp linh phụ kiện cao cấp với chất lượng đảm bảo.  Nếu có nhu cầu, xin liên hệ tới Hotline: 0986433333 để được cung cấp thông tin chi tiết!

---> Xem thêm: Pin Nokia 8800 chính hãng tại đây!