Những điều cần lưu ý khi thay vỏ Nokia 8800 Gold Arte

Thay vỏ Nokia 8800 Gold Arte chính hãng là điều mà rất nhiều người quan tâm tới trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, khi thay vỏ có rất nhiều lưu ý bạn cần phải chú ý. Hãy theo dõi bài viết sau để nắm rõ những điều đó.

Tại sao nên hạn chế thay vỏ Nokia 8800 Gold Arte?

Bất cứ linh phụ kiện nào, dù cho có là hàng chuẩn chính hãng 100%, hay có đắt tiền, giá trị đến đâu thì cũng không thể nào bằng được những phụ kiện nguyên zin đi kèm theo máy. Chính bởi vậy, nếu không quá cần thiết, tốt nhất bạn không nên thay thế bộ vỏ Nokia 8800 Gold Arte của mình.

Với nhu cầu thay vỏ điện thoại trên thị trường tăng nhanh, việc các cửa hàng mua bán linh phụ kiện, thay thế vỏ Nokia 8800 Gold  Arte mọc lên ầm ầm. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm của mình, và bạn cũng không chắc chắn là mình sẽ lựa chọn được địa chỉ uy tín cho mình. Bởi vậy, hãy thận trọng trong việc lựa chọn địa chỉ để thay vỏ cho chiếc điện thoại của bạn.

nokia-8800-gold-arte.jpg

Một số mẹo nhỏ phân biệt vỏ Nokia 8800 Gold Arte hàng fake

Dù có được làm giả tinh vi đến đâu thì những bộ vỏ Fake cũng không thể bắt trước được những điểm sau chỉ có ở hàng chính hãng :

Vỏ máy Nokia 8800 Gold  Arte hàng chính hãng được mạ vàng gold có màu vàng vừa phải, không quá nhạt hay quá đậm, sáng mịn mà những bộ vỏ fake khó bắt trước được.

Khi các chi tiết vỏ được lắp ráp hoàn chỉnh lại, với các bộ vỏ chính hãng các chi tiết sẽ không bị hở, bị kênh, bị dơ không khít với nhau.

Với bộ vỏ Nokia 8800 Gold  Arte chính hãng, sau một thời gian sử dụng lâu dài cũng sẽ giữ nguyên được màu sắc, không bị phai, bay mất màu như những bộ vỏ Fake.

Và với những bộ vỏ Nokia 8800 Arte chính hãng, khi bạn đi thay chúng ở những cơ sở uy tín thì chắc chắn sẽ được hưởng những chính sách bảo hành tốt nhất.

Hãy xem thêm  giới thiệu về chiếc Nokia 8800 Arte  để biết thêm thông tin!

nokia-8800-gold-arte-03.jpg

Xem thêm Nokia 8800 Sapphire Brown tại đây<<

 Cuong.vn - Địa chỉ bán vỏ Nokia 8800 Gold Arte chính hãng uy tín tại Hà Nội

Cuong.vn tự hào là địa chỉ mua bán hàng hiệu chính hãng nói chung, mua bán linh phụ kiện điện thoại Nokia 8800 chính hãng nói riêng. Với gần 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với nghề, chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những chính sách ưu đãi tốt nhất về giá cả, chất lượng và dịch vụ chăm sóc.

Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm trực tiếp những siêu phẩm Nokia 8800 chính hãng đẳng cấp với những dịch vụ cao cấp độc quyền chỉ có tại Cuong.vn.

Cuong.vn - Tận tâm từ những điều nhỏ nhất.