3 lý do không nên mua Nokia 8800 Trung Quốc giá rẻ

Nokia 8800 chính hãng là niềm yêu thích và khao khát của rất nhiều người, chính vì thế hàng giả hàng nhái của dòng sản phẩm này đang ồ ạt xuất hiện trên thị trường, một trong số đó là Nokia 8800 Trung Quốc giá rẻ, với chất lượng thấp, hình ảnh mất đi sự tinh tế và sang trọng, liệu bạn có nên mua loại hàng giả này không?

Nokia 8800 Trung Quốc giá rẻ ngoại hình kém sang

Không phải đơn giản mà một chiếc điện thoại Nokia 8800 chỉ với chức năng chính là nghe gọi lại có mức giá rất cao mà vẫn được sự yêu thích và khao khát có được của rất nhiều người trong giới thượng lưu. Đó chính là sự đẳng cấp khác biệt mà không phải ở đâu cũng có. Nokia 8800 chính hãng thu hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên bởi vẻ ngoài sang trọng, khác biệt.

nokia-8800-trung-quoc-gia-re-09.jpg

Nhưng Nokia 8800 Trung Quốc giá rẻ thì như thế nào? Ngay từ việc màu sắc nổi bật rực rỡ, cho đến hình dáng nhiều khuyết điểm nhỏ, bộ bàn phím không được căn chỉnh tỉ mỉ như điện thoại Nokia 8800 chính hãng, các góc cạnh không được chăm chút, không bo tròn đầy tỉ mỉ, hoàn hảo như hàng chính hãng, đã làm mất đi sự tinh tế và cái hồn nơi đẳng cấp được bộc lộ một cách trực diện nhất.

Nokia 8800 Trung Quốc giá rẻ chất lượng thấp

Việc đánh giá Nokia 8800 Trung Quốc giá rẻ có chất lượng thấp được đưa ra bởi những yếu tố như sau:

Thứ nhất, Nokia 8800 Trung Quốc được sản xuất đồng loạt và không có quy trình kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt như hàng chính hãng. Thứ 2 cơ cáp mà Nokia 8800 Trung Quốc giá rẻ tạo ra, không “mượt” và âm thanh nghe không thích thú như Nokia 8800 chính hãng, với hàng thật việc cơ cáp trượt dùng hơn 9 10 năm mà vẫn không gặp vấn đề gì là chuyện hoàn toàn bình thường, tuy nhiên với hàng giả kém chất lượng, khi sử dụng bạn phải vô cùng cẩn thận vì sẽ có lúc lỡ tay sử dụng mạnh thì sẽ không đảm bảo được nó còn sử dụng được không và đương nhiên tuổi thọ của nó cũng không cao.

nokia-8800-trung-quoc-gia-re-19.jpg

Tiếp theo đó chính là chất lượng âm thanh, Nokia 8800 chính hãng với sự tỉ mỉ của những chuyên gia hàng đầu,  đã tạo nên hệ thống âm thanh vô cùng tốt, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Còn Nokia 8800 Trung Quốc giá rẻ thì tất nhiên, không thể đạt được trình độ này, nếu không nói là nó có thể dễ dàng bị hỏng hóc khi sử dụng.

Và cuối cùng, phải nhắc đến độ an toàn khi sử dụng pin và sạc pin, hi vọng các bạn có đủ kiến thức để bảo vệ bản thân trước hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nokia 8800 Trung Quốc giá rẻ không nâng tầm đẳng cấp cho bạn

Nếu lựa chọn Nokia 8800 Trung Quốc giá rẻ thì mục đích nâng tầm đẳng cấp và trải nghiệm những điều khác biệt tuyệt vời là không thể đạt được. Không những không mang lại những lợi ích trên mà đôi khi nó còn gây ra những tình huống dở khóc, dở cười. Dùng hàng giả, không tránh khỏi những tình huống khiến bạn không thể tự tin.

Nếu bạn ưu thích Nokia 8800 hãy chọn địa chỉ mua bán Nokia 8800 chính hãng uy tín, tránh những sản phẩm Nokia 8800 Trung Quốc giá rẻ kém chất lượng. Cuong.vn với 10 năm kinh doanh, đội ngủ nhân viên chất lượng sẽ là một sự lựa chọn an tâm chính xác dành cho bạn!

---> Xem thêm: Nokia 8800 Tàu tại đây!