Tại sao lại có tên gọi Nokia 8800 Copy

Nokia 8800 thì chắc chúng ta đã biết, dòng điện thoại nhà nòi của Nokia, với những đặc điểm nổi bật nhất, độc đáo nhất. Vậy Nokia 8800 Copy là gì và vì sao lại có, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Nokia 8800 Copy tên gọi dành cho những sản phẩm hàng giả, hàng nhái

Ra đời vào năm 2007 với số hạn có lượng, đến năm 2009 chính thức ngừng sản xuất, chính vì thế những chiếc điện thoại Nokia 8800 chính hãng lại có giá trị hơn bao giờ hết. Những  người yêu điện thoại, yêu sự cổ điển cùng với sự khác biệt đều vô cùng đam mê Nokia 8800, ngay cả khi không còn hàng mới họ vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho những chiếc Nokia 8800 cũ.

nokia-8800-copy-06.jpg

Càng ngày càng được yêu thích và có vị trí trong lòng khách hàng, nhưng không nằm ngoài hiện trạng của thị trường, Nokia 8800 hàng giả cứ thế ra đời vô số, có rất nhiều nguồn hàng từ các nước: Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan,... được gọi chung tên gọi là Nokia 8800 Copy. Đó là vấn đề mà khiến cả khách hàng lẫn những cửa hàng uy tín bán Nokia 8800 chính hãng đau đầu.

Nokia 8800 Copy chất lượng như thế nào?

Như các bạn đã biết, Nokia 8800 chính hãng được làm thủ công hoàn toàn bằng bàn tay của những nghệ nhân hàng đầu đến từ hãng Nokia nổi tiếng thế giới. Từ khâu chọn chất liệu cho đến các công đoạn hoàn thiện đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ, không ngạc nhiên khi những sản phẩm này lại có mức độ hoàn hảo đến từng góc cạnh, chi tiết như thế, hoàn toàn khác biệt với Nokia 8800 Copy.

nokia-8800-copy-09.jpg

Việc có giá thành rẻ hơn, được tạo ra với số lượng ồ ạt, đi cùng với đó là rất nhiều nhược điểm về chất lượng và hình dáng, có thể dễ dàng nhận ra. Chúng ta sẽ đi từ bên ngoài vào trong, đầu tiên là màu sắc, không giống như Nokia 8800 chính hãng, Nokia 8800 Copy có màu bắt mắt hơn, trông rực rỡ hơn bình thường, cảm giác không còn giữ được nét cổ điển sang trọng mà tinh tế của hàng chính hãng, đẳng cấp chính là được tạo ra từ những điều nhỏ nhất.

Tiếp đến phải kể đến những chi tiết như cơ cáp, không thể có cảm giác thích thú và thoải mái như Nokia 8800 chính hãng mà thay vào đó là sự sợ hãi, nếu lỡ mạnh tay thì chắc cơ cáp giả này hoàn toàn có thể hỏng ngay. Mọi chi tiết nhỏ trên chiếc điện thoại Nokia 8800 Copy đều không thể có được sự hoàn thiện, dễ hiểu vì sự sản xuất đồng loạt cùng mức giá thành thấp, kỹ nghệ yếu, không thể đem ra so sánh với siêu phẩm chính hãng nhà Nokia được.

Mua Nokia 8800 chính hãng ở đâu?

Cuong.vn với 10 năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh Nokia 8800 chính hãng, tự tin là đơn vị uy tín bậc nhất chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng nhất với giá cả cùng dịch vụ tốt nhất.

---> Xem thêm: Nokia 8800 hàng dựng tại đây!