Những lưu ý khi mua Nokia 8800 giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh

Thị trường mua bán Nokia 8800 rộng khắp, chính vì thế để kiểm soát chất lượng là vô cùng khó, nhất là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì thế khi muốn mua Nokia 8800 giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh đạt chất lượng cần lưu ý một số đặc điểm sau.

Nokia 8800 giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh có những đặc điểm nổi bật nào?

Được sản xuất vào năm, Nokia 8800 chính hãng ra đời gây tiếng vang lớn, mỗi một dòng sản phẩm ra đời đều mang theo xu hướng độc đáo, khác biệt , khiến những tín đồ điện thoại phát cuồng. Và tất nhiên, giá trị của mỗi một chiếc điện thoại có khả năng nâng tầm đẳng cấp thì cũng không hề thấp một chút nào.

 

nokia-8800-gia-re-thanh-pho-ho-chi-minh.jpg

 

Được biết đến như dòng sản phẩm dành riêng cho thị trường Đài Loan, những chiếc điện thoại Nokia 8800 main A ra đời với những đặc điểm tương tự như Nokia 8800 main E, chỉ có duy nhất điểm khác biệt đó chính là không thể kết nối với 3G. Những sản phẩm này còn thường được đánh giá là những chiếc Nokia 8800 giá rẻ với chất lượng ổn định.

Nokia 8800 giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh tất nhiên cũng chính là những chiếc điện thoại Nokia 8800 main A, với thiết kế độc đáo, sang trọng cùng chất liệu cao cấp mà mức giá thì cực mềm, những chiếc điện thoại dòng này nhanh chóng được ưu chuộng trên thị trường. Đi cùng với việc thịnh hành và phát triển thì hãng Nokia 8800 cũng gặp ngay vấn đề về hàng giả, hàng nhái, nhất là với dòng Nokia 8800 arte.

Cách giúp bạn phân biệt hàng thật hàng giả khi mua Nokia 8800 giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh

Việc kiểm tra thật giả cũng không quá khó với những chiếc điện thoại Nokia 8800, bạn có thể kiểm tra từ bên ngoài, như kiểm tra cơ trượt, nếu trượt êm, không bị lệch và âm thanh nghe vui tai nếu là máy Nokia 8800 giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh chính hãng. Máy nokia 8800 Trung Quốc đặc biệt khởi động lên rất nhanh và nghe tiếng chuông nó không ấm chút nào , Nokia chính hãng thì khởi động lên màn hình Nokia chớp sáng ít nhất 1 lần rồi mới hiện lên 2 bàn tay rất chậm ko như hàng giả.

 

nokia-8800-gia-re-thanh-pho-ho-chi-minh-2.jpg

 

Cùng với đó, ngoại hình và màu sắc của Nokia 8800 hàng giả nó không thể mượt mà, đẹp như Nokia 8800 chính hãng, nhìn qua có thể xác định màu nó trông “dại”. Vì Nokia 8800 chính hãng được làm thủ công bằng tay, nên mọi chi tiết đều được chăm chút cẩn thận, tỉ mỉ đảm bảo sự hoàn hảo đến từng góc cạnh nhỏ nhất. Nên rất rõ ràng, những chiếc điện thoại hàng nhái, hàng giả không thể hoàn thiện, đạt yêu cầu như thế.

Ngoài ra, có một cách bạn có thể check đó là bạn bấm *#0000# và *#06# nếu là máy của hãng Nokia thật nó sẽ hiện ra bảng thông tin về sản phẩm và số seri và năm sản xuất , phiên bản ver. Ngoài ra, các bạn có thể đến các cơ sở mua bán Nokia 8800 uy tín để kiểm tra, tại Hà Nội có thể đến shoowroom Cuong.vn để các nhân viên kỹ thuật hướng dẫn cách check kiểm tra hàng thật hàng giả.

Ở Thành phố Hồ Chí Minh có thể mua hàng ở Hà Nội hay không?

Cuong.vn hiện nay là địa chỉ đáng tin cậy dành cho khách hàng đam mê Nokia 8800, với kinh nghiệm 10 năm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Có rất nhiều khách hàng tại mọi miền tổ quốc tin tưởng và chọn Cuong.vn để mua hàng. Với dịch vụ ship cod nhanh chóng, thay vì bạn chọn Nokia 8800 giá rẻ Thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể liên hệ với Cuong.vn để mua Nokia 8800 giá rẻ tại Hà Nội.

--->Xem thêm: Nokia 8800 King Athur tại đây.