Cách nhận biết điện thoại Nokia 8800 giả

Thị trường ngày càng xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái, nhất là với những chiếc điện thoại hạng sang, có giá trị cao thì những người buôn bán hàng giả hàng nhái sẽ không bỏ qua cơ hội này. Chính vì thế hôm nay Cuong.vn gửi tới các bạn cách nhận biết điện thoại Nokia 8800 giả.

Cách nhận biết điện thoại Nokia 8800 giả thông qua bên ngoài máy

Thứ nhất check cơ trượt: Trượt màn hình lên xuống bị lắc, đơ, âm thanh khi sử dụng cơ trượt không thanh và hay bị kẹt.

Thứ 2 check dàn phím: Nếu là Nokia 8800 chính hãng thì bàn phím dù có dùng lâu cũng sẽ không bị tróc sơn, bấm vẫn êm tay, còn nếu điện thoại Nokia 8800 giả, chắc chắn trong quá trình sử dụng một thời gian thì sẽ bị phai, tróc màu.

dien-thoai-nokia-8800-gia-01.jpg

Thứ 3 check dàn main: Tháo pin check màu của Main (Nếu có máy 8800 thật của ai quen thì mượn để coi màu main coi có giống không)

Cực nối với pin của 8800 thật có cái tút nhọn ở đầu,hàng nhái thì 1 khối liền4.Nhận biết bề ngoài nếu bạn không có mạng internet để kiểm chứng IMEI.

Thứ 4 check khởi động: Máy điện thoại Nokia 8800 giả đặc biệt khởi động lên rất nhanh, Nokia chính hãng thì khi khởi động lên màn hình chớp sáng ít nhất 1 lần rồi mới hiện lên 2 bàn tay rất chậm.

Cách nhận biết điện thoại Nokia 8800 giả thông qua bên trong máy

1. Nhấn *#0000# và *#06# nếu là máy của hãng Nokia thật nó sẽ hiện ra bảng thông tin về sản phẩm và số seri . Tuy nhiên nếu máy điện thoại Nokia 8800 giả vẫn có thể hiển thị những thông tin này, khách hàng nên dùng thêm những cách tiếp theo để chắc chắn hơn .

2. Nhập code restore và Format “đặc trưng của nokia” *#7370# và *#7780# máy nokia thì hiện bảng báo phục hồi còn điện thoại Nokia 8800 giả  thì ko tín hiệu gì hết.

3. Lên trang web numberingplans.com nhập số Imei nếu nó để là Nokia 8800 gold arte thì đó chính xác là chính hãng còn báo là MT và dòng dưới có chữ CE “China Electron” thì đó chính là chiếc điện thoại Nokia 8800 giả.

Mua điện thoại Nokia 8800 chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện có khá nhiều cơ sở mua bán Nokia 8800, tuy nhiên chất lượng và uy tín thì phải kiểm định cẩn thận, vì đây là những sản phẩm có giá trị, lại là hàng đã qua sử dụng nên không tránh khỏi những lỗi nhỏ, chính vì thế ngoài giao dịch mua bán thì cần chọn nơi có chế độ bảo hành tốt, đội ngũ nhân viên tay nghề cao và làm việc có trách nhiệm.

dien-thoai-nokia-8800-gia-1.jpg

Cuong.vn hiện là một địa chỉ mua bán điện thoại Nokia giá rẻ như: Nokia 8800 carbon, Nokia 8800 sapphire,... cực kì uy tín và nổi tiếng, với kinh nghiệm hoạt động đã 10 năm nay, cùng với chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý thì tại Cuong.vn, chất lượng dịch vụ cũng được chú trọng phát triển, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

---> Xem thêm: Giá điện thoại Nokia 8800 cũ tại đây!