Nên hay không lựa chọn Nokia 8800 main c

Điện thoại Nokia 8800 rất được ưu chuộng vì độ sang trọng, nâng tầm đẳng cấp, chính vì thế, Trung Quốc rất nhanh bắt tay vào việc “nhái hàng” tạo ra Nokia 8800 main c trên thị trường. Dòng main c này như thế nào? Có nên mua hay không chúng ta hãy cùng giải đáp.

Nokia 8800 main c dòng điện thoại hàng nhái đến từ Trung Quốc

Thị trường Nokia 8800 càng sôi động hơn bao giờ hết khi ngừng sản xuất vào năm 2009, chính vì độ sang trọng, nâng tầm đẳng cấp người dùng nay lại trở nên khan hiếm hơn , làm cho giá trị của những chiếc Nokia 8800 ngày càng được nâng cao hơn bao giờ hết. Sở hữu một chiếc Nokia 8800 là sở hữu một điểm nhấn phong cách cực cuốn hút.

nokia-8800-main-c.jpg

Không chậm chân trước thị trường này, Trung Quốc trở thành nơi cung cấp các sản phẩm Nokia 8800 phiên bản “fake” được đặt tên là “Nokia 8800 main c”. Chỉ với 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại Nokia 8800 đến từ Trung Quốc này.

Nokia 8800 main c có mang lại giá trị gì hay không?

Nokia 8800 ra đời, mang trong mình hình ảnh của một doanh nhân sang trọng và lịch lãm. Những chiếc điện thoại với thiết kế cùng chất liệu cao cấp trở thành một biểu tượng dành cho những người thành đạt ưu thích sự đơn giản, tinh tế và cổ điển. Chính vì thế, chiếc điện thoại này góp phần tạo nâng cấp hình ảnh của một quý ông, quý cô đẳng cấp.

nokia-8800-main-c-01.jpg

Với điện thoại Nokia 8800 main c, mặc dù lấy khuôn mẫu của một chiếc Nokia 8800 chính hãng, nhưng cũng không thể làm hoàn toàn giống, chỉ cần nhìn bằng mắt thường là có thể nhận ra ngay. Thứ nhất vì nguyên liệu không cao cấp, thứ 2 Nokia 8800 chính hãng được chế tác thủ công, bởi những chuyên gia hàng đầu chính vì thế một sản phẩm hàng giả hàng nhái giá rẻ thì không thể làm được.

Một chiếc điện thoại hàng giả, chỉ cần nhìn qua là phát hiện được thì Nokia 8800 main c không thể giúp người dùng nâng cao hình ảnh, mặt khác lại tạo nên một hình ảnh kém sang khi dùng dòng điện thoại fake này. Nếu mua với chức năng nghe gọi thông thường, thì thật mức giá như thế là quá cao, vì hàng giả, chất lượng máy là rất không đảm bảo.

Cơ hội nào để sở hữu một sản phẩm Nokia 8800 giá cả hợp lý cho người đam mê?

Hiện nay trên thị trường có dòng điện thoại Nokia 8800 main A, một sản phẩm dành riêng cho thị trường Đài Loan và không có 3G, với sản phẩm này, mức giá của nó rơi vào tầm 9 triệu cho các dòng Carbon, Sapphire, Arte Black, và tầm giá 12 triệu cho dòng Gold, 17 triệu cho dòng vàng hồng, nhưng với chất lượng đảm bảo, không phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng. Hoàn toàn xứng đáng đồng tiền bỏ ra so với Nokia 8800 main c.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo chương trình trả góp mua điện thoại Nokia 8800 arte với lãi suất 0% tại Cuong.vn, chỉ với thẻ tín dụng tiêu trước trả tiền sau là bạn có thể mua một chiếc điện thoại hạng sang, thời gian trả góp lâu, không phải trả trước. Đó là một dịch vụ tuyệt vời mà bạn nên tham khảo.

Cuong.vn với kinh nghiệm 10 năm cung cấp sản phẩm Nokia 8800 chính hãng, tự hào là nơi cung cấp sản phẩm Nokia 8800 uy tín hàng đầu thị trường!

---> Xem thêm: Nokia 8800 Main E tại đây!