Vertu Smile mẫu điện thoại thông minh đẳng cấp sắp đến Việt Nam

Vertu sắp trình làng mẫu Constellation Smile, phiên bản đặc biệt với màn hình cảm ứng 3,7 inch, máy ảnh 8 "chấm" và có mặt trong nước vào tháng tới.

Đây là phiên bản nối tiếp dòng Constellation với màn hình cảm ứng rộng, sử dụng hệ điều hành Symbian Belle. Màn hình máy với công nghệ AMOLED, cho khả năng hiển thị tốt trên kích thước 3,7 inch, độ phân giải nHD.

vertu-smile-124234.jpg

Nhà sản xuất cho biết, máy có lớp vỏ ngoài sử dụng các chất liệu cao cấp như tinh thể sapphire. Máy ảnh của Constellation là 8 megapixel với hai đèn flash LED. Sản phẩm có bộ nhớ trong 32 GB, tích hợp các kết nối như 3G, Wi-Fi bên cạnh Bluetooth, đài FM.

Giá mẫu smartphone này được công bố tại Anh là 4.900 USD (tương đương 100 triệu đồng). Theo nhà phân phối tại Việt Nam, máy sẽ về trong tháng 7, tuy nhiên, mức giá ở trong nước chưa được công bố. Sản phẩm có tới 4 màu gồm tím, cam, xanh da trời và xám.

vertu-smile.jpg

Đây là sản phẩm hợp tác giữa Vertu và tổ chức toàn cầu Smile Train (thực hiện phẫu thuật chỉnh hình cho trẻ em sứt môi, hở hàm ếch) nên màu sắc và thiết kế vỏ ngoài đã được thay đổi. Với mỗi chiếc Contellation Smile trong số tổng số 5.000 máy được bán ra, Vertu sẽ đóng góp 250 USD cho quỹ từ thiện của Smile Train.

=> Xem ngay : Tất cả các mẫu Nokia 8800 chính hãng khác tại đây để tránh mua hàng giả