Nokia 8800 hồi sinh Sau hơn thập kỷ mọi thứ đã thay đổi như thế nào

Là một trong những dòng điện thoại đẳng cấp bậc nhất của Nokia cũng như thế giới nhưng Nokia 8800 cũng đã phải trải qua những thăng trầm như quy luật tất yếu của thời đại. Tuy nhiên, sau gần thập kỷ đã qua, một lần nữa, Nokia 8800 hồi sinh như quyết tâm giành lấy ngôi vương đã mất, với những diện mạo hoàn toàn mới.

Nokia 8800 hồi sinh – Sự trở lại của ông hoàng

Trình làng từ năm 2005, Nokia 8800 từ khi ra đời đến nay luôn được coi là biểu tượng của những doanh nhân thành đạt. Chiếc điện thoại kinh điển và cao cấp này sở hữu kiểu dáng cổ điển, sang trọng và quý phái. Nokia 8800 là một xa xỉ phẩm thể hiện đẳng cấp của người sử dụng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khẳng định vị thế của Nokia trên thị trường nhất là ở phân khúc sản phẩm cao cấp.  

 

nokia-8800-hoi-sinh.jpg

 

Nokia 8800 được phân thành khá nhiều dòng khác nhau như Anakin, Sirocco, Cacbon Arte, Sapphire, Gold arte,... để đáp ứng nhu cầu thị hiếu đa dạng. Mỗi người lại tìm thấy cho mình một phong cách, một câu chuyện riêng được kể thật tinh tế. Chính vì lẽ đó, cái tên của gã khổng lồ Nokia 8800 từ lâu đã làm nên thương hiệu và luôn duy trì đẳng cấp của mình để được nhắc đến như một huyền thoại từ thuở sơ khai.

Tuy nhiên, cũng như nhiều dòng điện thoại khác, Nokia 8800 vẫn không thể thoát khỏi sự cạnh tranh khốc liệt với smartphone. Cũng chính điều này khiến Nokia điêu đứng một thời gian và quyết định ngưng sản xuất sản phẩm này. Nhưng, đẳng cấp vẫn mãi là đẳng cấp. Vẻ đẹp đích thực thì mãi trường tồn. Một lần nữa, Nokia 8800 hồi sinh ngoạn mục khi giới mộ điệu sau thời gian dài say mê những chiếc smartphone cảm ứng lại quay về khát khao, săn tìm một chiếc điện thoại với tính năng cơ bản nhưng sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng.

Có thể nói Nokia 8800 hồi sinh chính là sự trở lại của một vị hoàng đế.

Thời thế đã đổi thay

Sau gần thập kỷ trôi qua, “ông hoàng” Nokia 8800 hồi sinh ngay vào thời hoàng kim của smartphone. Nhưng điều ấy không có nghĩa Nokia 8800 trở nên lép vế. Chính cái chất đẳng cấp và sang trọng của một chiếc điện thoại cơ bản đã khiến Nokia 8800 thực sự nổi bật. Và không chỉ có vậy, thời thế đã thay đổi vì giờ đây, Nokia 8800 hồi sinh với những diện mạo vô cùng mới mẻ và độc đáo – thứ vũ khí sắc bén khiến nó sẵn sàng đánh bại bất cứ đối thủ về độ đẳng cấp.

 

nokia-8800-hoi-sinh-01.jpg

 

Chúng tôi đang muốn nói về những phiên bản giới hạn, phiên bản đặc biệt của Nokia 8800. Như phiên bản Nokia 8800 Arte Diamond Dragon Edition khảm rồng là một ví dụ điển hình. Đây là bản đặc biệt sản xuất giới hạn phục vụ riêng cho khách hàng có nhu cầu. Với lớp mạ vàng 18k cùng phím giữa đính đá quý từ hãng swarovski, hợp kim thép không gỉ không để lại dấu vân tay và mặt sau khảm thủ công bằng chất liệu ốc quý nhập khẩu từ Singapore cho vân sáng bóng, chiếc điện thoại mang phong cách Á Đông đặc trưng với biểu tượng rồng linh thiêng và độc đáo. Hay không thể không nhắc đến Nokia 8800 phiên bản Mặt trời Đông Sơn mang trong mình giai thoại về quê hương đất nước với hình ảnh trống Đồng đặc trưng như khúc tráng ca đầy tự hào của người con đất Việt hay Nokia 8800 Song Long chầu nguyệt kết tinh hào khí của người Á Đông với hình ảnh đôi rồng ngậm ngọc uốn lượn được chạm trổ tinh xảo,... Tất cả những chi tiết đó đều được là thủ công hoàn toàn bởi những nghệ nhân hàng đầu cùng những chất liệu quý giá bậc nhất như vàng, bạc, đá quý,...  Và trên thế chỉ còn vài chiếc đếm trên đầu ngón tay. Điều này đã giúp Nokia 8800 hồi sinh với tâm thế và diện mạo hoàn toàn mới mẻ, vẫn giữ được cái chất truyền thống mà lại cuốn hút hơn gấp bội phần.

Mua Nokia 8800 chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng phân phối Nokia 8800 thì Cuong.vn là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Đây là cơ sở hàng đầu Việt Nam về phân phối dòng điện thoại này với hơn 10 năm kinh nghiệm và uy tín đã được khách hàng công nhận. Còn chần chừ gì mà không truy cập ngay Cuong.vn hoặc Hotline: 09864.33333 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của Cuong.vn tư vấn sớm nhất.

>>> Xem thêm: Ngắm vẻ đẹp “mướt mắt” của thiết kế Nokia 8800