Ngắm vẻ đẹp “mướt mắt” của thiết kế Nokia 8800

Là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, thiên về thiết kế của ông lớn Nokia, không có gì ngạc nhiên khi thiết kế Nokia 8800 mang vẻ đẹp tuyệt mỹ, hoàn hảo, làm say đắm bao tín đồ công nghệ từ khi ra mắt cho tới nay.

Chất liệu cao cấp kiến tạo thiết kế Nokia 8800 hoàn hảo

Nhắc đến Nokia 8800 chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến hai chữ “xa hoa”. Điều này đến chính bởi những chất liệu cao cấp kiến tạo nên thiết kế Nokia 8800. Đó là những chất liệu quý giá và đắt đỏ nhất mà bạn từng biết đến. Từ vàng, bạc, bạch kim cho đến cả kim cương, đá quý, sapphire hay titanium, thép không gỉ, sợi các bon,... Không chỉ kết cấu nên thân máy chắc chắn, bóng bẩy, tinh tế và sắc nét tới từng chi tiết, những nguyên liệu này còn tạo nên sự mượt mà, nhẹ nhàng và sang trọng cho điện thoại.

 

thiet-ke-nokia-8800-1.jpg

 

Đặc biệt hơn nữa, những chi tiết của thiết kế Nokia 8800 mới là điểm nhấn tôn lên vẻ hoàn hảo cho máy. Đó là những viên kim cương quý giá lấp lánh, là những viên đá quý lộng lẫy, những con giáp bằng vàng ròng độc đáo,... khiến giá trị máy tăng gấp nhiều lần và là những phiên bản độc nhất vô nhị

Kiểu dáng thanh lịch đẳng cấp

Nokia 8800 là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp do ông lớn Nokia sản xuất. Là chiếc điện thoại thiên về thiết kế nên tuy không có quá nhiều tính năng ấn tượng so với các dòng máy hiện hành nhưng bù lại, diện mạo của Nokia 8800 sẽ luôn khiến bất cứ đối thủ nào phải cúi đầu thán phục.

 

thiet-ke-nokia-8800-2.jpg

 

Những đường nét tinh tế, mạnh mẽ lấy cảm hứng từ xe hơi, kiến trúc và hàng không vũ trụ kết hợp cùng những chất liệu đắt đỏ đã khiến cho vẻ đẹp của thiết kế Nokia 8800 trở nên vĩnh cửu. Từng chi tiết được sắp đặt hoàn hảo , sang trọng và làm nổi bật một cách tinh tế những điểm nhấn xa hoa, quý giá. Nokia 8800 Arte cổ điển, lịch lãm, Nokia 8800 Gold Arte với ánh vàng quý tộc, Sirocco với “siêu thiết kế” hiện đại và mạnh mẽ, Anakin sử dụng kỹ thuật làm đồng hồ và chế tác kim hoàn hiện đại mang đến vẻ đẹp của một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ hay Nokia 8800 Vàng hồng – bản limited cực kỳ quý hiếm đến từ nhà độ nổi tiếng thế giới Continential Mobiles cho vẻ đẹp thiết kế Nokia 8800 trở nên cực kỳ đẳng cấp.

Từng chiếc máy đều được làm thủ công tỉ mỉ và tinh xảo bởi mỗi dòng máy mang một kiểu dáng riêng, một câu chuyện riêng để kể nhưng tựu chung lại mọi thiết kế Nokia 8800 đều mang trong mình sự tinh tế, thanh lịch và đẳng cấp thế giới hoàn hảo, hoàn mỹ.   

Mua Nokia 8800 ở đâu?

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng phân phối Nokia 8800 thì Cuong.vn là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Đây là cơ sở hàng đầu Việt Nam về phân phối dòng điện thoại này với hơn 10 năm kinh nghiệm và uy tín đã được khách hàng công nhận. Còn chần chừ gì mà không truy cập ngay Cuong.vn hoặc Hotline: 09864.33333 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của Cuong.vn tư vấn sớm nhất.

>>> Xem thêm: Thay mới phụ kiện Nokia 8800 khó hay dễ