Cùng tìm hiểu về bộ sưu tập điện thoại Vertu chục tỷ hiếm có

Điện thoại Vertu từ lâu đã là một trong những nhóm đồ xa xỉ và là niềm ao ước sở hữu của biết bao nhiêu người. Ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn chủ nhân bộ sưu tập điện thoại Vertu chục tỷ hiếm có của một “tay chơi” Hà Thành anh Nguyễn Thái có trong tay cả một gia tài cổ.

Niềm vui được bắt đầu từ việc sưu tầm điện thoại cổ

Anh Thái bắt đầu sưu tập điện thoại từ năm 2007 đến nay đã được hơn chục năm, mỗi năm qua đi bộ sưu tập ấy lại nhiều và “chất” hơn cả về số lượng lẫn chất lượng. Từ những chiếc điện thoại Nokia đời cổ chỉ có giá từ vài trăm nghìn cho đến những chiếc Vertu gần tỷ.

 

bo-suu-tap-dien-thoai-vertu-chuc-ty-hiem-co-1.png

 

Từ khi mới ra đời cho đến nay, hãng Nokia đã cho ra mắt những mẫu điện thoại như Nokia 1280, Nokia 101, Nokia Lumia, Nokia C3, Nokia N-series, …đã tạo ra một cơn sốt trên thị trường. Mỗi một mẫu điện thoại là cả một niềm khát khao, mong chờ sở hữu chúng của anh Thái. Những chiếc Vertu cổ đời 2006 cho đến những mẫu mới nhất năm 2017 đều có mặt trong bộ sưu tập hủng này của anh.

 

bo-suu-tap-dien-thoai-vertu-chuc-ty-hiem-co-3.png

 

Để có thể có trong tay bộ sưu tập ấy khi tuổi đời còn rất trẻ anh Thái đã phải đánh đổi rất nhiều cả về công sức, tiền bạc, cho đến tình yêu và tuổi trẻ. Vì niềm đam mê của mình anh đã trải biết bao nhiêu sóng gió.

Đó là khi phải tiết kiệm chi tiêu, hồi còn đi học phổ thông anh còn bán cả chiếc xe đạp để mua chiếc Nokia 1280, nhịn ăn nhịn mặc tích cóp từng tháng lương đó là những tháng ngày lăn lộn chỉ để săn một chiếc điện thoại độc.

Đến nay, anh đã là chủ nhân của hơn 60 chiếc điện thoại cổ đã ngừng sản xuất và hàng trăm chiếc điện thoại Nokia 8800 và Vertu chính hãng với giá cả chục tỷ đồng.

Với anh Thái bộ sưu tập như những chú con cưng, việc ngắm nhìn, lau chùi và bảo quản chúng như một thói quen hằng ngày. Niềm vui được bắt đầu từ những thứ nhỏ nhất tìm hiểu và tháo gỡ các linh kiện cho đến săn từng con máy lạ trên thị trường, âu cũng là một thú vui hiếm có.

 

bo-suu-tap-dien-thoai-vertu-chuc-ty-hiem-co-2-1-.png

 

Bộ sưu tập Vertu khủng

Mỗi chiếc Vertu làm ra đều được lắp ráp 100% bằng tay bởi những thợ thủ công hàng đầu trên thế giới, với đặc điểm nhận dạng là trên thân máy sẽ có chữ ký xác thực. Toàn bộ linh kiện trong máy đều là hàng thiết kế riêng với độ tinh xảo, chính xác gần như tuyệt đối. Màn hình, nút bấm, phụ kiện đi kèm thường các là kim loại quý như vàng, sapphire, kim cương,...

Để phát triển đam mê cũng như là cầu nối giữa những tín đồ Vertu trên khắp cả nước. Anh Thái đã tạo lên những diễn đàn để kết nối những đam mê, hội chơi Vertu có ở khắp nơi trên cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng,... Thành viên trong hội chơi đều là người sành và yêu thích điện thoại nên không giới hạn lứa tuổi.

Để thỏa mãn thú vui của mình, Cuong.vn là kết quả của đứa con tinh thần ấy. Đây không đơn thuần chỉ là nơi mua bán điện thoại Nokia và Vertu chính hãng mà đây còn là nơi gặp gỡ, giao lưu của hàng nghìn các tín đồ trên khắp mọi nơi của đất nước. Nhâm nhi tách trà, lắng nghe bản nhạc nhẹ và cùng nhau đàm đạo về một mẫu điện thoại cổ đó là thú vui cũng là những giây phút được thỏa mãn đam mê của những ai theo đuổi dòng điện thoại xa xỉ.

 

bo-suu-tap-dien-thoai-vertu-chuc-ty-hiem-co-4.png

 

Đam mê dòng điện thoại cổ, xa xỉ là vậy, anh cũng đã có một cửa hàng nho nhỏ của riêng mình thế nhưng không phải chiếc Vertu hay Nokia nào anh cũng bán. Có khi có người chào giá gấp 5 gấp 6 lần anh cũng không bán, bởi có những chiếc điện thoại theo anh cả chục năm như một người tri âm, tri kỉ. Hầu hết chiếc điện thoại quý anh thường đem làm quà tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp hoặc trao đổi chứ không bán.

Với sự nhiệt tình, tận tâm và trách nhiệm, anh Thái thực sự đã tạo niềm tin trong lòng các tín đồ trên khắp cả nước. Và Cuong.vn chính là đứa con tinh thần ấy, đến với Cuong.vn vừa được trải nghiệm những siêu phẩm quý vừa có cơ hội sở hữu cho mình 1 chiếc điện thoại để đời. Đây thực sự là một điểm hẹn lý tưởng để kết nối những đam mê.