Cuong.com.vn Nơi mua bán Nokia 8800 chính hãng

Giúp khách hàng sở hữu những mẫu điện thoại chất lượng và chính hãng nhất, Cuong.com.vn – nơi mua bán Nokia chính hãng là sự lựa chọn tuyệt vời mà khách hàng không thể bỏ qua. Bên cạnh những sản phẩm mang đẳng cấp quốc tế, tại đây còn sở hữu những dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp, chất lượng và tuyệt vời.

Cuong.com.vn – Địa chỉ tin cậy mua bán Nokia 8800 chính hãng

Trên thị trường hiện nay, sự xuất hiện của các mẫu sản phẩm kém chất lượng trở thành nỗi lo của nhiều khách hàng. Bởi vậy, Cuong.com.vn chính là một trong những địa chỉ mà khách hàng nên bỏ túi. Đây là địa chỉ tin cậy chuyên mua bán Nokia 8800 chính hãng với chất lượng và giá cả tuyệt vời. Tại đây cung cấp các dòng Nokia 8800 vô cùng phong phú và đa dạng. Cụ thể:

Nokia 8800 Anakin

Các địa chỉ mua bán Nokia 8800 chính hãng chắc chắn sẽ không thể thiếu sự xuất hiện của mẫu điện thoại Nokia 8800 Anakin hay còn được gọi là Nokia thường. Mẫu sản phẩm này xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2005 tại thị trường Nga, sau đó là một số nước ở Châu Âu. Sự ra đời của sản phẩm không chỉ mở ra một thế giới, một đẳng cấp mới về điện thoại mà còn chứng minh cho khả năng và sự sáng tạo vô hạn của con người trong ngành công nghiệp điện thoại.

Nếu bạn là một người sành sỏi trong việc mua bán Nokia 8800 chính hãng bạn có thể dễ dàng nhận ra chiếc Nokia 8800 Anakin bởi chúng được chế tác với kiểu dáng trang nhã và tinh tế trong từng đường nét. Từ bộ vỏ thép chất lượng cho đến phần cáp trượt mượt mà chất lượng đều là những trải nghiệm mới mẻ đối với người sử dụng.

Tại các cửa hàng mua bán Nokia 8800 chính hãng, Nokia 8800 anakin thường được trưng bày ba màu sắc cơ bản là đen, sliver màu bạc và màu xám. Ngoài ra chúng còn có một vài phiên bản Edition với thiết kế riêng và vô cùng độc đáo.

Nokia 8800 Sirocco 

Tại Cuong.com.vn – Địa chỉ tin cậy mua bán Nokia 8800 chính hãng khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy mẫu điện thoại Nokia 8800 Sirocco – 8800d với đa dạng mẫu và giá cả khác nhau. Đây là mẫu điện thoại được sản xuất vào năm 2006 với những đổi mới về công nghệ và kĩ thuật.

Dòng Nokia 8800 Sirocco có sự cải tiến về màn hình, chất liệu sử dụng trong chế tác sản phẩm trở nên quý giá và sang trọng hơn. Người ta có thể hình dung sản phẩm này giống như một món đồ thuộc về thời trang hơn là việc mua bán Nokia 8800 chính hãng hay một món đồ của công nghệ.

Sự đẳng cấp và nét thu hút của mẫu điện thoại này khiến các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Gucci,Vercase, Louis Vuitton, Hermes…đặt hàng để tạo ra những sản phẩm phiên bản giới hạn làm quà tặng, quà biếu cho những khách hàng VIP của thương hiệu.

Sản phẩm này với 3 màu tiêu chuẩn màu đen, bạc sliver và vàng 18k chắc chắn sẽ là món đồ được nhiều người yêu thích.

 

mua-ban-nokia-8800-chinh-hang.png

Nokia 8800 Arte - 8800e

Một trong những sản phẩm được mua bán Nokia 8800 chính hãng tại Cuong.com.vn đó là dòng Nokia 8800 Arte – 8800e. Sự thành công từ hai phiên bản Nokia 8800 trước đó tạo thành bàn đạp, để đến năm 2008, Nokia cho ra mắt mẫu điện thoại dòng Arte được hỗ trợ 3G cùng với thiết kế vô cùng đẹp mắt. Nổi bật nhất đó chính là dòng sản phẩm này có phần thân được chế tác từ kim loại và thủy tinh đặc biệt nên không để lại vân tay khi sử dụng, giúp chúng luôn giữ được vẻ bóng bầy và mịn màng.

Việc mua bán Nokia 8800 chính hãng dòng điện thoại này có thể gây khó khăn cho khách hàng bởi chúng có nhiều phiên bản khác nhau. Nokia 8800 Arte có 4 phiên bản là: Nokia 8800 Arte, 8800 Sapphire Arte, Nokia 8800 carbon Arte và Nokia 8800 Gold Arte.

Mỗi phiên bản có một đặc điểm và vẻ đẹp riêng những chúng đều vô cùng chất lượng và đẳng cấp. Bởi vậy chủ nhận của Nokia 8800 Arte có thể tận hưởng sự đẳng cấp và danh tiếng và sản phẩm mang lại cho mình.

Nokia 8800 Vàng hồng

Đây là một trong những phiên bản mà tại các địa chỉ mua bán Nokia 8800 chính hãng khách hàng đều có thể tìm thấy bởi chúng vô cùng sang trọng, đẳng cấp và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đặc điểm của mẫu điện thoại Nokia 8800 vàng hồng đó chính là chúng sở hữu lớp vỏ được làm bằng thép không gỉ mạ vàng hồng 24k giúp điện thoại luôn tỏa sáng. Không chỉ có vậy, vẻ đẹp của vàng hồng khiến giá trị của sản phẩm tăng lên đáng kể, việc mua bán Nokia 8800 chính hãng cũng có thể dựa vào đó để đảm bảo hơn.

 

mua-ban-nokia-8800-chinh-hang-2.jpg

Nokia 8800 đặc biệt

Một trong những điều tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt của các địa chỉ mua bán Nokia 8800 chính hãng đó chính là việc cung cấp các mẫu điện thoại Nokia 8800 đặc biệt hay còn gọi là phiên bản giới hạn. Đối với Nokia 8800, bạn có thể tìm thấy các phiên bản giới hạn tại Cuong.com.vn như: Nokia 8800 Mặt trời Đông Sơn, Song Long Chầu Nguyệt, các mẫu Nokia 8800 vàng hồng long phụng đính đá,….

Đây là một trong những phiên bản mua bán Nokia 8800 chính hãng được thiết kế đặc biệt cho thị trường Đông Nam Á, thị trường Việt Nam mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc giúp khách hàng trở nên cá tính, nổi bật và đẳng cấp hơn.

Nokia 8800 Theo yêu cầu

Cuong.com.vn không chỉ là địa chỉ mua bán Nokia 8800 chính hãng mà còn là một trong những địa chỉ chế tác Nokia 8800 theo yêu cầu. Dựa trên nhu cầu của khách hàng, các nhân viên tại đây có thể thay thế các phiên bản Nokia 8800 phù hợp với yêu cầu bằng việc thay vỏ sản phẩm Nokia 8800, giữ lại main chính hãng giúp mang lại sản phẩm tuyệt vời.

Không chỉ có vậy, địa chỉ mua bán Nokia 8800 chính hãng này cũng tiến hàng thay mới các mẫu vỏ, thay mới phần da trên lưng sản phẩm… giúp bạn sở hữu những chiếc điện thoại có một không hai, chúng chỉ dành cho cá tính và nhu cầu của bạn. Đây cũng chính là điều tạo nên sự khác biệt của Cuong.com.vn

Nokia 8800 Gold Arte

Nằm trong dòng Nokia Arte, những mẫu điện thoại Nokia 8800 Gold Arte khiến cho những người mua bán Nokia 8800 chính hãng đều cảm nhận được sự tuyệt vời mà chúng mang lại. Từ thiết kế cho đến tính năng đều vô cùng hoàn hảo.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vàng và da (nâu, đen, trắng) khiến những chiếc Nokia 8800 Gold Arte luôn là tâm điểm của sự chú ý và theo đuổi.

Bên cạnh Nokia 8800 Cuong.com.vn là địa chỉ mua bán Vertu chính hãng

Không chỉ mua bán Nokia 8800 chính hãng, Cuong.com.vn còn là một trong những địa chỉ mua bán Vertu chính hãng với chất lượng và giá cả luôn được đảm bảo. Một số dòng điện thoại Vertu mà khách hàng có thể tìm thấy đó là:

Vertu CONSTELLATION

Đây là một trong những mẫu sản phẩm được giới thương nhân và đại gia vô cùng yêu thích. Với kiểu dáng phong phú và đẳng cấp, đây là một trong những món đồ không thể thiếu đối với tầng lớp thượng lưu.

Dòng sản phẩm Vertu CONSTELLATION gồm cả phiên bản bàn phím và cảm ứng với mẫu mã và giá cả vô cùng phong phú nên khách hàng có thể đưa ra nhiều lựa chọn.

Vertu ASCENT

Đây là một trong những phiên bản điện thoại đẳng cấp của Vertu với nhiều mẫu khác nhau như : Vertu ASCENT X, Vertu ASCENT Ti…. Với thiết kế thủ công tinh tế, phần vỏ siêu cứng được làm từ chất liệu Titanium cùng với công nghệ chế tạo tuyệt đỉnh mang đến sản phẩm với chất lượng hoàn hảo nhất.

Vertu SIGNATURE S

Những người yêu thích Vertu không thể nào khước từ sự quyến rũ từ dòng sản phẩm này. Chúng là một trong những mẫu Vertu được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Chế tác hoàn toàn bằng thủ công với các vật liệu vô cùng quý giá và tinh xảo như sapphire, kim cương, vàng khối… khiến sản phẩm vô cùng nổi bật và trở thành món đồ yêu thích của nhiều doanh nhân và đại gia giàu có.

Vertu Quest

Những chiếc Vertu thuộc dòng này thường có thiết kế màn hình và bàn phím rộng mang lại một kiểu dáng mới mẻ cho người sử dụng. Với bàn phím bóng bẩy, mượt mà, phần lưng được thiết kế độc đáo. Vertu Quest nhanh chóng cho thấy được giá trị của mình trong làng điện thoại thế giới.

Vertu TOUCH

Đây là một trong những dòng điện thoại Vertu cảm ứng được nhiều người sử dụng yêu thích. Sự kết hợp giữa công nghệ và kỹ thuật thủ công tạo nên một sản phẩm đáng kinh ngạc. Các dịch vụ chuyên biệt mà chỉ có Vertu mới có cũng dược tích hợp vào sản phẩm biến chúng trở thành ông hoàng của các dòng điện thoại. Sở hữu Vertu TOUCH chắc chắn sẽ không làm chủ nhân thất vọng.

 

mua-ban-nokia-8800-chinh-hang-3.jpg

VERTU ASTER

Đây là một trong những phiên bản điện thoại Vertu cảm ứng dành cho những khách hàng yêu thích sự cá tính, phá cách. Dòng điện thoại này sở hữu nhiều màu sắc khác nhau từ cơ bản: đen, xám cho đến những màu sắc nổi bật như xanh, hồng, vàng, cam…

Dịch vụ chất lượng Cuong.com.vn

Bên cạnh mua bán Nokia 8800 chính hãng, điều khiến khách hàng yêu thích và tin tưởng Cuong.com.vn đó chính là những dịch vụ mà địa chỉ này cung cấp.

Mua lại Nokia 8800 cũ, Vertu cũ

Dịch vụ mua bán Nokia 8800 chính hãng, Vertu chính hãng nhằm tạo ra một sân chơi đồ cổ với nhiều mẫu điện thoại độc, đẹp, lạ và chính hãng. Dịch vụ này cũng giúp khách hàng có nhu cầu bán sản phẩm an tâm hơn về giá trị mà bạn nhận được bởi chúng luôn là cao nhất.

Dịch vụ này cũng là một trong những cách để những nhà sưu tầm có thể dễ dàng tìm được món đồ mà mình yêu thích

Phủ Nano cho điện thoại

Dịch vụ này giúp bảo vệ điện thoại của bạn một cách tuyệt đối khỏi những tác động từ môi trường, ngăn sự phai màu, tích tụ hơi ẩm hoặc vân tay của người sử dụng… giúp khách hàng luôn sở hữu sản phẩm bóng bẩy như mới.

Dịch vụ Nokia 8800

Với dịch vụ này, khách hàng có thể vệ sinh máy, kiểm tra sự cố hoặc cài đặt phần mềm cho điện thoại Nokia 8800. Bên cạnh đó, dịch vụ này cũng giúp khách hàng phân biệt sản phẩm chính hãng hoặc định giá sản phẩm một cách tốt nhất.

Dịch vụ Vertu chính hãng

Với dịch vụ này khách hàng sẽ hoàn toàn được miễn phí vệ sinh máy, kiểm tra máy móc và định giá sản phẩm. Ngoài ra, dịch vụ này cũng giúp khách hàng sửa chữa Vertu và bọc da cho sản phẩm của mình theo nhu cầu. Với dịch vụ này, Vertu của bạn chắc chắn sẽ luôn trong trạng thái tốt nhất.

Bọc lại da zin Vertu

Dịch vụ này vô cùng cần thiết đối với những sản phẩm cần được thay mới hoặc những người muốn “thay áo” và diện mạo cho sản phẩm của mình. Với mức giá ưu đãi và phù hợp, chất lượng da chính hãng hoàn hảo, dịch vụ chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất

Dich vụ Iphone Apple

Đây là một trong những dịch vụ vô cùng chất lượng của Cuong.com.vn. giúp cài đặt phần mềm, trò chơi cho tất cả các dòng sản phẩm cao cấp và chính hãng. Bên cạnh đó còn giúp sửa chữa các dòng sản phẩm Iphone, Nokia, Mobiado, Vertu…

Giá Nokia 8800 và Vertu chính hãng

Giá Nokia 8800 chính hãng

Bất kể là người mua hay người bán, khi mua bán Nokia 8800 chính hãng đều quan tâm đặc biệt đến giá cả của sản phẩm. Với vẻ đẹp bền bỉ, sang trọng vượt thời gian, giá của các sản phẩm Nokia 8800 thường dao động từ vài triệu cho đến gần trăm triệu. Tùy thuộc vào, dòng máy, mẫu mã, chất liệu mà chúng sẽ có giá khác nhau.

Giá Vertu chính hãng

Điện thoại Vertu được coi là ông hoàng của các dòng điện thoại đẳng cấp bởi sự khác biệt từ quá trình đến giá trị của sản phẩm. Thông thường, để sở hữu một chiếc điện thoại Vertu, khách hàng cần phải bỏ ra từ vài chục triệu cho đến hàng trăng triệu thậm chí hàng tỷ đồng để có thể sở hữu được sản phẩm ưng ý. Với Vertu cũ thì chỉ cần vài chục triệu bạn đã có thể cầm trên tay siêu phẩm giá trị này. Mặc dù đắt đỏ, nhưng giá trị mà chúng mang lại cho chủ sở hữu chắc chắn sẽ khiến họ hài lòng.

Cuong.com.vn – Địa chỉ tin cậy mua bán Nokia 8800 và Vertu chính hãng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mua bán Nokia 8800 chính hãngCuong.com.vn trở thành địa chỉ được nhiều người thế hệ khách hàng tin tưởng. Bạn có thể sở hữu sản phẩm chất lượng tại đây, hoặc cũng có thể tiếp thu những kiến thức về các sản phẩm đăng cấp bậc nhất trên thế giới.

Với độ ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, mọi yêu cầu của bạn khi đến với Cuong.com.vn đều được nhân viên của chúng tôi giải đáp một cách tận tình và tỉ mỉ. Với Cuong.com.vn bạn chắc chắn sẽ có những phút giây mua sắm và thư giãn tuyệt vời nhất

Cuong.com.vn tận tâm từ những điều nhỏ nhất.