Chọn Nokia 8800 theo mệnh khi công nghệ không chỉ mang tiện ích

Một trong những dòng di động được lòng doanh nhân thành đạt, giới mộ điệu hay tầng lớp thượng lưu hơn cả chính là Nokia 8800. Nokia 8800 với họ, hơn cả một chiếc di động, đó là sang trọng, đẳng cấp và khác biệt. Hơn nữa, không ít người lựa chọn mua Nokia 8800 theo mệnh, khi đó công nghệ không chỉ mang lại tiện ích.

Chọn mua Nokia 8800 theo mệnh vì sao?

Thị trường ở thời điểm hiện tại, tràn lan của biết bao những chiếc smartphone. Thế nhưng ở một vị trí khác thì Nokia 8800 được ưa chuộng. Tất nhiên, nhu cầu của mỗi người khác nhau, cách lựa chọn của mỗi người không ai giống ai. Và không ít vị khách, lựa chọn mua Nokia 8800 theo mệnh.

 

chon-mua-nokia8800-theo-menh-1.jpg

 

Điện thoại Nokia 8800 trên thị trường có nhiều phiên bản và đủ mọi lựa chọn khác nhau. Chọn mua Nokia 8800 theo mệnh, dù là dòng Nokia 8800 Anakin đời đầu với giá thành “mềm” nhất hay đến cả những phiên bản Nokia 8800 Limtied đi chăng nữa, cũng không cần tốn quá nhiều công sức.

Dù sao cũng vẫn mang đẳng cấp, vẫn là sự sang trọng, cổ điển và khác biệt. Vậy tại sao không sở hữu cho mình riêng một chiếc điện thoại phù hợp, hài hòa nhất với tính cách, con người của mình.  

Việc lựa chọn điện thoại theo mệnh không phải là không có căn cứ. Theo ngũ hành hay phong thủy và trong quan niệm phương Đông nói riêng hàng ngàn năm nay, đã rất quan trọng việc tương sinh, tương khắc trong sống và làm việc. Vì thế, sử dụng điện thoại, vật dụng gắn bó rất nhiều trong công việc và cuộc sống của bất cứ ai lựa chọn theo phong thủ, mua Nokia 8800 theo mệnh là điều dễ hiểu và không phải là không có căn cứ.

Lựa chọn mua Nokia 8800 theo mệnh thế nào?

Điện thoại luôn gắn với mỗi cá nhân, là thứ phụ kiện thiết yếu, không thể không có của bất cứ ai. Nhất là với doanh nhân hay giới thượng lưu, công việc còn gắn với giao thiệp, ngoại thương,… rất nhiều thì không chỉ phong cách, vẻ ngoài chỉn chu. Từ Nokia 8800 Sirocco, Nokia 8800 Arte,… cũng là lựa chọn được quan tâm rất nhiều và cũng không ít phiên bản phù hợp yếu tố phong thủy.

 

chon-mua-nokia8800-theo-menh-2.png

 

Mà ở một vị trí khác, họ cần thứ gì đó thực sự phù hợp, mang lại cảm giác thoải mái, an yên, có niềm tin để hướng đến. Và chính vì lí do đó mà nhiều người thắc mắc chọn mua Nokia 8800 theo mệnh thế nào.

Với mệnh Kim, màu tương sinh là vàng hay trắng và tránh màu hồng, đỏ ứng với hành Hỏa. Những sắc trắng tinh tế hẳn sẽ hợp với bất cứ ai ưa thích nhẹ nhàng, không phô trương. Ngược lại vàng mang lại nổi bật.

Với mệnh Mộc, thực tế có rất nhiều người mệnh Mộc, vốn dĩ đã có yêu thích và cảm giác đặc biệt với sắc tương sinh là màu xanh bởi chính bản thân họ thấy thoải mái, vui tươi hơn.

 

chon-mua-nokia8800-theo-menh-3.jpg

 

Sang mệnh Thủy, sắc đen luôn là lựa chọn an toàn nhất và chọn mua Nokia 8800 theo mệnh cũng không quá khó khăn giống như một số sắc đặc biệt như xanh.

Nếu bạn thuộc mệnh Thổ, màu tương sinh tương tự như mệnh Mộc bởi Mộc sinh Hỏa bởi sự tươi trẻ, nhẹ nhàng nhưng không hề kém sự nổi bật. Và đôi khi, đó là sắc hồng, đỏ như Nokia 8800 Vàng hồng cũng phù hợp cả mệnh Thổ và Hỏa là lựa chọn được nhiều người cân nhắc.  

Cuối cùng là mệnh Thổ, nhiều người đặc biệt hướng đến Nokia 8800 Gold bởi sắc vàng mộc, sang trọng mà cổ điển đặc biệt khi mua Nokia 8800 theo mệnh.

Địa chỉ lựa chọn Nokia 8800 theo mệnh

Cuong.com.vn, với xứ mệnh của mình, luôn đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm công nghệ tinh tế, đẳng cấp, xa xỉ với giá thành cạnh tranh nhất. Đi đôi với mỗi sản phẩm là lời cam kết bảo hành, chế độ hậu mãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng cơ hội lên đời máy,… Quyền lợi thiết thực của khách hàng luôn là mục đích mà Cuong.com.vn ưu tiên hàng đầu.

Cuong.com.vn, tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm điện thoại cao cấp trên toàn thế giới, đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.

>>>Tìm hiểu thêm về Nokia 8800 dành riêng cho người Việt tại đây