Nokia 8800 dành riêng cho người Việt lối đi riêng cho đẳng cấp thực sự

Không khó để kiếm cho mình một chiếc smartphone khi thị trường dường như đã bão hòa với chúng. Thế nhưng, liệu smartphone có mang lại đẳng cấp sang trọng, tinh tế, cổ điển hay mang lại giá trị con người, ý nghĩa thực sự. Và vì thế, một lựa chọn Nokia 8800 dành riêng cho người Việt đã tạo nên một lối đi riêng cho đẳng cấp thực sự.

Nokia 8800 dành riêng cho người Việt có những lựa chọn nào?

Điện thoại, với mọi giới đương nhiên mang giá trị giống nhau, mang tính năng và cách sử dụng tương tự nhau với cùng một dòng máy. Thế nhưng, ý nghĩa thực sự, phải đến từ những phiên bản như Nokia 8800 Limited đặc biệt. Hay Nokia 8800 dành riêng cho người Việt với nhiều lựa chọn cũng tương tự mang giá trị riêng như thế.

Nếu không nói đến các phiên bản thuộc dòng đời Nokia 8800 Anakin thường, Nokia 8800 Arte hay Nokia 8800 Sirocco,… thì Nokia 8800 dành riêng cho người Việt phải mang một thiết kế khác biệt hơn. Đó có thể là những chiếc Nokia 8800 mặt trời Sơn Đông, Nokia 8800 Song long chầu nguyệt, là dòng Nokia 8800 khảm trai chẳng hạn.

 

nokia8800-danh-rieng-cho-nguoi-viet-1.jpg

 

Khác biệt không chỉ đến từ dòng máy, bộ sưu tập hay thời gian chế tác khác nhau. Quan trọng hơn đến từ thiết kế đặc biệt riêng mang ý nghĩa và bản sắc Việt riêng biệt nhất. Đó là hình ảnh của Long, của Nguyệt, của họa tiết trống đồng, là chất liệu khảm trai ốc hay xà cừ có lẽ chỉ riêng những người thợ thủ công Việt Nam mới đủ kĩ thuật và tay nghề chế tác nên một siêu phẩm hoàn hảo đến vậy.

Tại sao nên sở hữu Nokia 8800 dành riêng cho người Việt

Trước hết, đã sở hữu Nokia 8800 thì đồng nghĩa với việc bạn luôn mong muốn một trải nghiệm mới, đẳng cấp và khác biệt. Hoặc hay chăng bạn đã chán ngán với smartphone trăm chiếc như một. Hay bạn e ngại tính năng bảo mật từ smartphone quá “mở” một cách khó kiểm soát. Hoặc bạn không mấy ấn tượng với thiết kế vật liệu chế tác kém đẳng cấp của smartphone,… Chính vì thế, chuyển sang Nokia 8800 dành riêng cho người Việt là hướng đi mới.

 

nokia8800-danh-rieng-cho-nguoi-viet-2.jpg

 

Chắc chắn, những phiên bản Nokia 8800 dành riêng cho người Việt luôn khiến bạn hài lòng từ từng đường nét, chi tiết thiết kế riêng biệt thủ công. Hơn nữa, bạn có bị thu hút không nếu như bạn hiểu và trải nghiệm được giá trị đẳng cấp từ thiết kế, ý nghĩa của hình ảnh đặc biệt mà đôi khi chỉ người con Việt mới đủ cảm nhận. Đó còn là tự hào, là thứ có thể “khoe” với mọi đối tác, mọi bạn bè cả trong lẫn ngoài nước của bạn.

Bên cạnh đó, với những dòng Nokia 8800 dành riêng cho người Việt, hẳn được chế tác riêng, độ lại trên những mẫu máy truyền thống của bạn. Dù đó là Nokia 8800 Gold hay Nokia 8800 Vàng hồng,… hay dòng trước thì nếu đã qua sử dụng, đã cũ hay bộ vỏ không còn như ý muốn. Vậy tại sao không nhân cơ hội đó, đặt hàng riêng, chế tác riêng một thiết kế Việt, riêng mình. Trong khi đó toàn bộ linh phụ kiện trong và ngoài làm nên trải nghiệm khách hàng vẫn giữ nguyên.

Diện mạo mới, đẳng cấp hơn, ý nghĩa hơn và tăng lên giá trị gấp hàng chục lần. Số lượng siêu phẩm Nokia 8800 dành riêng cho người Việt có thể đếm trên đầu ngón tay. Làm nên đẳng cấp chính là sự giới hạn đặc biệt. Phiên bản này, thông thường không bao giờ được chế tác một cách tràn lan và bởi cũng không thể chế tác tràn lan hay thậm chí chỉ là với số lượng lớn cũng không thể.

Địa chỉ an tâm làm nên đẳng cấp

Cuong.vn, với xứ mệnh của mình, luôn cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng với giá thành hợp lí, cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, điểm mạnh với những phiên bản Nokia 8800 dành riêng cho người Việt, độc quyền hoàn toàn và duy nhất tại Cuong.vn là điểm mọi khách hàng chú ý và quan tâm nhiều nhất.

Dịch vụ bảo hành, chế độ hậu mãi hấp dẫn, hoặc lên đời máy mới để mang lại trải nghiệm mới sẽ luôn là điều mà Cuong.vn chú tâm để mang đến cho quý khách hàng quyền lợi thiết thực nhất. Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên am hiểu, trách nhiệm và nhiệt tình sẽ luôn đồng hành cùng quý khách, đưa đến những sản phẩm thực sự phù hợp.

Cuong.vn, tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm điện thoại cao cấp trên toàn thế giới, đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.

>>>Tìm hiểu thêm về Nokia 8800 Limited cho giới mộ điệu tại đây