Nokia 8800 hướng đến doanh nhân mang đến sang trọng quyền lực

Giới doanh nhân thành đạt, bên cạnh những chiếc cặp tài liệu, những bộ suit hay đôi giày tây thì một thứ không thể thiếu khác chính là điện thoại. Đặc biệt với thời gian gần đây, nhiều doanh nhân lựa chọn dòng điện thoại mang đến sự sang trọng, quyền lực từ Nokia 8800 thiết kế hướng đến doanh nhân.

Điều gì làm nên sức hút Nokia 8800 thiết kế hướng đến doanh nhân

Thị trường có không ít thương hiệu và đủ những chiếc điện thoại. Đa số doanh nhân cũng lựa chọn chủ yếu các thương hiệu phổ biến đó. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Nokia 8800  thiết kế hướng đến doanh nhân nổi bật và được truyền tai nhau trong giới doanh nhân bởi thiết kế mang lại đẳng cấp, sang trọng và quyền lực.

Ngay từ những siêu phẩm chế tác đầu tiên được trình làng thì Nokia 8800 đã mặc định ngầm là hướng đến giới doanh nhân thành đạt, giới thượng lưu với phiên bản cao cấp. Điều này, tất nhiên đầu tiên phải hoàn hảo Nokia 8800 thiết kế hướng đến doanh nhân đẳng cấp nhất. Chẳng có gì phủ nhận được sức hút của nó trong giới doanh nhân nói riêng và mọi giới nói chung.

 

nokia-8800-thiet-ke-danh-cho-doanh-nhan-02.jpg

 

Nokia 8800 thiết kế hướng đến doanh nhân thực sự là một bước đi lớn của Nokia. Không có lựa chọn nào phù hợp hơn, đặc biệt ở thời điểm hiện tại. Khi mà nguồn “cung” đã đóng băng sản xuất và nguồn cầu thi ngày một tăng lên nhanh chóng vượt khỏi sức cung của thị trường. Chưa kể đến Nokia 8800 Limited, Nokia 8800 Gold,… là dòng được nhiều doanh nhân thành đạt hướng đến hơn hết. Đẳng cấp là độc, là hiếm chứ không phải là tràn lan smartphone mà ai cũng có thể sở hữu. Đây mới chính là điều mà Nokia 8800 thiết kế hướng đến doanh nhân cần làm được và giá trị đẳng cấp cũng nằm ở điểm đó, khiến doanh nhân “đứng ngồi không yên” phải bằng được ở hữu.

Tại sao phải là Nokia 8800 thiết kế hướng đến doanh nhân

Mang ngôn ngữ thiết kế khác biệt hoàn toàn so với tất cả các dòng máy hiện tại trên thị trường. Trình làng lần đầu tiên với Nokia 8800 Anakin từ năm 2005 đã là một cuộc cách mạng thực sự. Kim loại là thép không gỉ cao cấp, rồi những phiên bản Nokia 8800 Arte, Nokia 8800 Sirocco,… đã trở thành cái tên được nhắc đi, nhắc lại bởi thiết kế Nokia 8800 hướng đến doanh nhân đẳng cấp khác biệt. Mang sắc đen quyền lực, sắc xám kim loại lạnh là chủ yếu.

 

nokia-8800-thiet-ke-danh-rieng-cho-doanh-nhan-03.jpg

 

Đi đôi với ngôn ngữ thiết kế nắp trượt, dáng thanh nhỏ gọn, dễ dàng thao tác bằng một tay. Chẳng lí do gì có thể từ chối một siêu phẩm mang đến trải nghiệm khác biệt, đẳng cấp như vậy. Những mẫu thuộc phiên bản giới hạn hay chế tác riêng,… thì mọi sự đẳng cấp còn vượt ngoài những điều trên. Kim cương, vàng, vàng hồng trên Nokia 8800 vàng hồng, Sapphire, Cacbon, Titanium,… Đó làm nên đẳng cấp Nokia 8800 thiết kế hướng đến doanh nhân.

Tính năng đặc biệt dường như mọi doanh nhân đều mong muốn sở hữu chúng như: úp mặt điện thoại xuống để chuyển về chế độ im lặng khi có cuộc gọi đến, chạm 2 lần để hiển thị đồng hồ chỉ giờ, hay ngôn ngữ lập trình phần mềm trên nền tảng Nokia Series 40 đa năng dễ dàng thao tác, hỗ trợ thời thượng pin dài, cùng sự bền bỉ và chưa bao giờ tỏ ra là mình “lỗi thời”. Thực sự, Nokia 8800 thiết kế hướng đến doanh nhân là lời nhận xét chưa đủ. Đó còn phải đến từ cả tính năng hấp dẫn, thu hút và mang lại trải nghiệm thực sự đẳng cấp.

Địa chỉ uy tín làm nên an tâm

Cuong.com.vn, trong suốt 10 năm qua vẫn luôn tự hào là địa chỉ uy tín, tin cậy với chất lượng chính hãng, giá thành cạnh tranh nhất cùng chế độ bảo hành, một đổi một, dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, trách nhiệm sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình trải nghiệm và mua sắm tại Cuong.com.vn. Song hành với đó là đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản,… sẽ giúp đỡ quý khách hàng với bất cứ thắc mắc, sự cố liên quan sản phẩm. Khách hàng chính là đối tượng trung tâm, tận tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất để làm nên giá trị đẳng cấp cho khách hàng luôn là điều mà Cuong.com.vn hướng đến.

Cuong.com.vn tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm công nghệ cao cấp xa xỉ trên toàn thế giới đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.

Xem thêm về chương trình Bốc thăm trúng thưởng tại Cuong.com.vn tại đây!