Giải đáp băn khoăn có nên lựa chọn Nokia 8800 thay vì Iphone X

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của những chiếc smartphone ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng, vẫn có không ít doanh nhân thành đạt hay giới mộ điệu, chưa cảm thấy thực sự hài lòng với tràn lan smartphone ở thị trường hiện nay. Vì thế, họ băn khoăn có nên lựa chọn Nokia 8800 thay vì Iphone X?

Nokia 8800 thay vì Iphone X nên hay không?

Sẽ rất khó để trả lời một cách rõ ràng cho câu hỏi có nên lựa chọn Nokia 8800 thay vì Iphone X. Một số so sánh sau đây, có lẽ mọi khách hàng nên tìm hiểu trước.

Đầu tiên, với Nokia 8800 so với Iphone X, giá Nokia 8800 phần đa tương đương với một chiếc Iphone X. Với tầm giá 25 – 30 triệu, Nokia 8800 đã thuộc phân khúc cao cấp với lựa chọn hoàn toàn xứng đáng đẳng cấp thực sự như Nokia 8800 Gold, Nokia 8800 Vàng hồng hay thậm chí một vài dòng Nokia 8800 Limited,…

Lựa chọn Nokia 8800 thay vì Iphone X nên hay không, khi mà smartphone là điều không thể thiếu trong cuộc sống, công việc. Nhưng Nokia 88000 lại mang đến đẳng cấp, giá trị vượt thời gian. Còn smartphone cao cấp nhất đến ngay như Iphone X, hoàn toàn có thể trở nên chậm chạp, thiếu bền bỉ hay thậm chí lỗi thời chỉ trong vài năm tới. Lựa chọn của bạn là đẳng cấp bền lâu hay “chạy theo công nghệ” hiện đại hơn?

 

nokia-8800-thay-vi-iphone-x-1.jpg

 

Băn khoăn nên lựa chọn Nokia 8800 thay vì Iphone X không phải của bất cứ cá nhân nào mà rất nhiều người cũng có cùng câu hỏi. Vì thế ai cũng cần cân nhắc Nokia 8800 thay vì Iphone X còn phải dựa vào nhu cầu của cá nhân. Bạn cần đẳng cấp, sang trọng và trải nghiệm khác biệt và những giá trị cốt lõi bền bỉ nhất chỉ cho công việc, giao lưu. Hay bạn cần công nghệ mới nhất, thu hút nhất mà không quan tâm nhiều đến tính bền lâu. Hãy lựa chọn Nokia 8800 thay vì Iphone X nếu bạn là tuýp khách hàng sử dụng đầu tiên.

Đẳng cấp nào làm nên Nokia 8800

Lựa chọn Nokia 8800 thay vì Iphone X, bạn được trải nghiệm điều gì?

Đầu tiên, trải nghiệm khác biệt. Nếu smartphone to quá khổ khiến bạn khó thao tác một tay, chẳng thể để trong túi quần mà luôn phải kè kè theo một chiếc ví hay túi khác, dễ dàng rơi, vỡ hay trầy xước với mặt kính hay kim loại hay thậm chí cả nhựa.

Còn Nokia 8800, thậm chí ngay từ Nokia 8800 Anakin đời đầu, cho đến những dòng tiếp theo Nokia 8800 Sirocco, Nokia 8800 Arte,… đều có ngôn ngữ thiết kế, ngôn ngữ chế tác hoàn toàn xứng đáng trong phân khúc cao cấp từ hơn 10 năm nay. Thiết kế dạng trượt nhỏ gọn, tiện lợi, cảm giác trượt mịn nảy không sạn cát với cáp trượt bền bỉ. Chế tác với vật liệu cao cấp thép không gỉ, vàng, vàng hồng, titanium siêu nhẹ, gốm ceramics siêu mịn,… Chưa kể những phiên bản đặc biệt trang trí da cao cấp, kim cương, sapphire,…

Trải nghiệm sử dụng Nokia 8800 khác biệt hoàn toàn nếu so với smartphone. Mặc dù mọi sự so sánh đều là khập khiễng, Nokia 8800 đâu thể mới, hiện đại và thông minh như những chiếc smartphone ra đời sau chúng cả hơn 10 năm phát triển. Nhưng Nokia 8800 mang lại trải nghiệm về tính năng thú vị. Lật úp điện thoại xuống khi có cuộc gọi đến sẽ ngay lập tức chuyển về chế độ im lặng, hay chạm (gõ nhẹ) hai lần sẽ hiển thị đồng hồ chỉ giờ,… Cho đến nhạc chuông được soạn riêng, ngôn ngữ hệ điều hành thân thiện dễ làm quen và thuận tiện trong sử dụng, thao tác. Từ khả năng bảo mật cá nhân cho đến thời lượng pin,… đều là thế mạnh Nokia 8800.

 

nokia-8800-thay-vi-iphone-x-2.jpg

Địa chỉ nào làm nên đẳng cấp

Bỏ ra một số tiền cần phải tương xứng với chất lượng thực sự. Nhất là đối với dòng điện thoại phân khúc cao cấp xa xỉ như Nokia 8800. Một trong số đó chính là địa điểm để mua và trải nghiệm sản phẩm, bất cứ ai cũng cần cân nhắc.

Vì vậy Cuong.com.vn, với xứ mệnh của mình, luôn đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm công nghệ tinh tế, đẳng cấp, xa xỉ với giá thành cạnh tranh. Đi đôi với mỗi sản phẩm là lời cam kết bảo hành, chế độ hậu mãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng cơ hội lên đời máy,… Quyền lợi thiết thực của khách hàng luôn là mục đích mà Cuong.com.vn ưu tiên hàng đầu.

Cuong.com.vn, tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm điện thoại cao cấp trên toàn thế giới, đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.

>>>Tìm hiểu thêm về Nokia 8800 trên 25 triệu tại đây