Chạm ngưỡng đẳng cấp thực sự với Nokia 8800 trên 25 triệu

Có một điều mà bất cứ ai mê công nghệ đều biết đó chính là Nokia 8800 thuộc phân khúc cao cấp xa xỉ và hướng đến đa số là giới doanh nhân thành đạt, tầng lớp thượng lưu. Và đó là lí do mà cho đến thời điểm hiện tại, Nokia 8800 trên 25 triệu vẫn giữ vị trí độc tôn chạm ngưỡng của đẳng cấp thực sự.

Nokia 8800 trên 25 triệu thiết kế vượt giới hạn

Không chỉ vài năm gần đây mà ngay từ những năm 2005, khi vừa trình làng những mẫu Nokia 8800 Anakin đời đầu, dòng cao cấp từ Nokia này đã khiến thị trường kinh doanh và chế tác điện thoại một phen xôn xao. Nokia 8800 gồm nhiều dòng khác nhau và mức giá trên thị trường cũng phân làm nhiều tầm: từ 10 triệu đổ xuống, 10 đến 20 triệu và đắt đỏ nhất là những dòng trên 25 triệu. Nokia 8800 trên 25 triệu, dù đắt đỏ nhất nhưng vẫn “oanh tạc” thị trường với giá trị thiết kế riêng biệt của mình.

Không ai có thể từ chối ngôn ngữ thiết kế của mọi dòng điện thoại Nokia 8800 trên 25 triệu, đây là điều không thể bàn cãi. Nếu như các dòng Nokia 8800 Arte, Nokia 8800 Sirocco là những thiết kế cơ bản từ trong trứng nước thì dòng trên 25 triệu giống như các tác phẩm nghệ thuật được cách điệu vậy. Từ việc trạm khảm trai, đính kim cương, chế tác vàng, vàng hồng, da cao cấp,… Tất cả làm nên thiết kế hoàn hảo, đẳng cấp vượt thời gian.

Có thể nói, gần như không có một giới hạn nào cho giá trị của những chiếc điện thoại Nokia 8800 trên 25 triệu về mặt thiết kế. Thậm chí, trên thị trường còn có không ít những địa chỉ, nhận chế tác riêng theo đơn đặt hàng cho thiết kế vỏ ngoài Nokia 8800 để biến siêu phẩm thành độc nhất, vô nhị cho riêng bạn.

 

nokia-8800-tren-25-trieu-1.jpg

 

Nokia 8800 trên 25 triệu mang nhiều trải nghiệm tuyệt vời

Có những dòng Nokia 8800 có giá tới 70, 80 triệu không ít. Thế nhưng, chẳng thể phủ nhận rằng có rất, rất nhiều người sẵn sàng lựa chọn Nokia 8800 thay vì bỏ ra chưa đến 15 – 20 triệu cho smartphone. Mặc dù, smartphone có thể nói, mang lại cả thế giới đến cho bạn. Nhưng Nokia 8800 trên 25 triệu còn mang lại nhiều trải nghiệm cần thiết, giá trị và đẳng cấp khác.

Sở hữu trên tay những chiếc Nokia 8800 cao cấp như Nokia 8800 Vàng hồng, Nokia 8800 Limited, Nokia 8800 Gold,… không chỉ đẳng cấp về thiết kế mà còn mang lại đẳng cấp trong trải nghiệm. Đó là sự kế thừa từ những dòng Nokia 8800 đầu tiên cơ bản nhất.

Bạn có thể nhanh chóng chuyển máy sang chế độ im lặng khi có cuộc gọi đến bằng cách úp mặt điện thoại xuống. Đồng hồ kim sẽ hiển thị trên màn hình nếu bạn chạm tay (gõ nhẹ) 2 lần vào máy. Nhanh chóng, tiện lợi thông minh. Trải nghiệm thân thiện, phù hợp mọi đối tượng và dễ dàng trong thao tác được tối ưu hóa với nền tảng hệ điều hành Nokia Series 40.

Những tính năng đó hoàn toàn phù hợp và tiện lợi với bất cứ ai. Cuộc họp, buổi trao đổi của bạn sẽ không bị làm phiền bởi những âm thanh kém duyên khi điện thoại đổ chuông không đúng lúc. Cách xem giờ tế nhị nhưng nhanh chóng và hiệu quả hẳn sẽ khiến nhiều người tò mò, tại sao một chiếc nắp trượt, ra mắt từ hơn 10 năm trước lại có thể làm được điều thú vị này.

Nokia 8800 trên 25 triệu sở hữu đầy đủ mọi tính năng hấp dẫn, thông số kĩ thuật chuẩn thêm đó và cũng là nhân tố quyết định nhất nằm ở thiết kế với vật liệu đẳng cấp. Giá trị của đẳng cấp, sang trọng và sự cổ điển vốn có sẽ luôn giữ Nokia 8800 ở vị trí riêng của nó.

 

nokia-8800-tren-25-trieu-2.png

 

Địa chỉ lựa chọn Nokia 8800 an tâm

Cuong.com.vn, trong suốt 10 năm qua vẫn luôn tự hào là địa chỉ uy tín, tin cậy với chất lượng chính hãng, giá thành cạnh tranh nhất cùng chế độ bảo hành, một đổi một, dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, trách nhiệm sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong quá trình trải nghiệm và mua sắm tại Cuong.com.vn. Song hành với đó là đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản,… sẽ giúp đỡ quý khách hàng với bất cứ thắc mắc, sự cố liên quan sản phẩm. Khách hàng chính là đối tượng trung tâm, tận tâm từ những điều nhỏ nhặt nhất để làm nên giá trị đẳng cấp cho khách hàng luôn là điều mà Cuong.com.vn hướng đến.

Cuong.com.vn tự hào là thương hiệu cầu nối giữa những sản phẩm công nghệ cao cấp xa xỉ trên toàn thế giới đến với quý khách hàng Việt Nam bằng sự tận tâm và chất lượng tuyệt vời nhất.


>>>Tìm hiểu thêm Nokia 8800 dưới 20 triệu cho nữ tại đây