Tuyệt tác tinh hoa mang tên Nokia 8800 Vàng Hồng đính Rồng

Mang cho mình chất quý tộc cũng như cái tôi riêng biệt, Nokia 8800 Vàng Hồng đính Rồng mang đến những trải nghiệm hoàng gia cho người sử dụng và là niềm khao khát của biết bao quý ông hiện đại.

Nokia 8800 Vàng Hồng đính Rồng - Thừa hưởng sự đẳng cấp của vị chúa tể Nokia

Nokia 8800 Vàng Hồng đính Rồng vẫn mang nguyên vẹn giá trị của một chiếc điện thoại đẳng cấp bậc nhất nhà Nokia. Đầu tiên, điều khiến bất cứ ai cũng đều phải chú ý đến anh bạn này chính nhờ lớp vỏ vàng hồng hoàng gia và độc đáo. Màu vàng hồng không chỉ tượng trưng cho sự xa xỉ, quý tộc của giới hoàng gia mà nó còn mang lại sự trầm ấm, nhẹ nhàng, thanh thoát và khí chất lịch lãm cho quý ông hiện đại.

tuyet-tac-tinh-hoa-mang-ten-nokia-8800-vang-hong-dinh-rong-0111.jpg

Hơn thế nữa, được biết đến như dòng điện thoại Nokia hiếm hoi được chế tác hoàn toàn thủ công trên thế giới, vì vậy, Nokia 8800 Vàng Hồng đính Rồng cho sự chính xác vượt trên mọi chuẩn mực của nhân loại. Ngoài ra, ẩn sau bên trong những nét chạm hoàn hảo chính là những tâm tư của người nghệ nhân được gói trọn, đong đầy trong những chi tiết của siêu phẩm thời đại.

Máy cũng tính hợp được những tính năng tiện lợi đi kèm như ấn hai lần hiển thị hay úp màn hình từ chối cuộc gọi lịch sự. Đây chính là mảnh ghép cuối cùng cho mọi quý ông của những bữa tiệc sang trọng, thượng lưu.

Nokia 8800 Vàng Hồng đính Rồng - Vẻ đẹp cao quý của người quân nhân

Từ xa xưa, Rồng luôn được biết đến như biểu tượng cho sự hài hòa giữa âm và giương, giữa trời và đất. Vì thế, mỗi khi nhắc đến Rồng người ta nhắc đến sự trù phú, ấm no và hạnh phúc. Người ta cũng hay nói về Rồng khi nhắc đến khí chất của người quân tử và sự quyền lực của những vị vua chúa trong triều đình.

tuyet-tac-tinh-hoa-mang-ten-nokia-8800-vang-hong-dinh-rong-0121.jpg

Trong phiên bản chế tác của Nokia 8800 Vàng Hồng đính Rồng, hình ảnh Rồng vàng được đính mặt sau mấy cùng với mắt được gắn đá quý sang trọng mang đến nét uy quyền của một thương hiệu đẳng cấp vang danh toàn cầu. Đây cũng chính là điều khiến nhiều quý ông phải say mê mẫu điện thoại độc nhất này.

Nokia 8800 Vàng Hồng đính Rồng - Linh vật đồng hành của doanh nhân

Với một doanh nhân thì Nokia 8800 Vàng Hồng đính Rồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất ngay lúc này.

Một người doanh nhân thì luôn luôn phải xây dựng nhiều mối quan hệ cho riêng mình và một phụ kiện đẳng cấp đi kèm là cách nhanh nhất để có được cảm tình của người khác. Dòng điện thoại Nokia 8800 cao cấp này luôn biết cách nói thay lời chủ nhân của chúng nhờ những đường nét nổi bật được vẽ nên từ những giá trị toàn mỹ nhất của nhân loại.

Không những thế, hình ảnh Rồng được chạm khắc nổi ở mặt sau biết chiếc điện thoại này trở thành một lá bùa may mắn, theo sát mọi chặng đường cũng như bước ngoặt trong cuộc sống.

Một phụ kiện đẳng cấp chỉ thực sự thuộc về những quý ông đẳng cấp và nếu bạn tự tin mình thuộc về giới thượng lưu thì Nokia 8800 Vàng Hồng đính Rồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết về Nokia 8800 Vàng Hồng đính Rồng, quý khách xin vui lòng liên hệ qua hotline: 09864.33333 hoặc 0987.56.56.56

Xem thêm về huyền thoại Nokia tại đây!