Phiên bản Nokia 8910i màu vàng cát thể hiện sự sang trọng

8910i màu vàng cát sở hữu màn hình màu, vỏ titanium mạ crom sang trọng, nguyên bản siêu đẹp với kiểu dáng thời trang, cơ trượt êm ái không giống bất kỳ điện thoại nào giành cho những người yêu thích điện thoại cổ, lớp vỏ titan mỏng cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là lựa chọn đúng đắn để thêm vào bộ sưu tập điện thoại hạng sang và đẳng cấp.

Điện thoại Nokia 8910i màu vàng cát sang trọng

Điện thoại Nokia 8910i được xây dựng theo công nghệ dịch vụ radio trọn gói (GPRS) tốc độ cao, có vỏ bằng kim loại titan và nặng 110 gram. Nokia 8910i màu vàng cát có các chức năng đa truyền thông, có thể tải thông tin nhanh hơn và nối mạng dễ dàng hơn, chứ không chỉ đơn thuần là truyền dữ liệu dạng văn bản.

Ấn tượng về sự sang trọng Nokia 8910i thật sự là một kiệt tác để lại ấn tượng không gì sánh được. Sự sành điệu thể hiện qua thiết kế bên ngoài và chức năng độc đáo bên trong của nó. Nokia 8910i là sự lôi cuốn khó cưỡng lại với thiết kế tinh tế của vỏ bọc Titanium, cũng niềm tự hào được làm chủ nhân của chiếc điện thoại có một không hai.

dien-thoai-nokia-8910i-vang-cat.png

Nokia 8910i màu vàng cát mang một vẻ đẹp cổ điển, sự sang trọng lịch lãm lôi cuốn đến lạ kì. Tinh tế từng chi tiết, thiết kế ấn tượng với cơ chế trượt cơ mềm mại của bộ vỏ titanium mạ crom, nó thật sự không đụng hàng kể từ khi ra đời cho đến tận bây giờ. Đã có bao người với khát khao cháy bóng vẫn không tìm đâu ra được một kiệt tác Nokia 8910i nguyên bản, chính hãng - "đẳng cấp là mãi mãi". Nokia 8910i là model điện thoại sang trọng của nokia dành riêng cho đặc thù công việc của các doanh nhân, việc thiết kế ra hệ thống cơ trượt tự động cho đến bây giờ vẫn chưa có cải tiến nào vươt qua được sản phẩm này.

Kiệt tác của công nghệ siêu chính xác, chuẩn mực trong từng đường nét. Ngoài ấn tượng sang trọng của thiết kế bên ngoài độc đáo, Nokia 8910i còn là một trợ thủ đắc lực trong cuộc sống cũng như trong công việc của bạn. Khả năng giúp bạn kết nối hiệu quả hơn với bộ vi mạch Bluetooth, GPRS, và công nghệ Java, bạn có một sức mạnh vô song ngay trong lòng bàn tay. Và trên hết… sự tinh tế tưởng như chỉ có trong mơ này sẽ mang lại cho cuộc sống bận rộn và năng động của bạn một phong cách sành điệu, sang trọng nhất. Bạn có thể nói điện thoại Nokia 8910i là một ấn tượng hoàn hảo cho những người hoài cổ yêu công nghệ.

Các chức năng nổi bật của điện thoại Nokia 8910:

  • Sử dụng công nghệ WAP giúp bạn luôn kết nối thông tin và những trò chơi. 
  • Giao diện trực giác và đơn giản được tối ưu hóa với các dịch vụ và công nghệ WAP. 
  • Ứng dụng công nghệ GPRS, HSCSD, Bluetooth 
  • Có cổng hồng ngoại được thiết kế đặc biệt để kết nối dữ liệu với 1 IR tương thích của máy cá nhân và máy in
  • Truyền ảnh qua điện thoại
  • Niên giám lưu trữ được 100 tên.
  • Chức năng tải những âm thanh, screensaver, games từ Internet.
  • Âm thanh theo từng cuộc gọi.
  • Băng tần: GSM 900/1800
  • Màu sắc: Titanium ghi xám
    => Xem ngay : Tất cả các mẫu Nokia 8800 chính hãng khác tại đây để tránh mua hàng giả