Dấu hiệu nhận biết điện thoại Nokia 8800 hàng xách tay

Được sở hữu một chiếc điện thoại Nokia 8800 hàng xách tay là ước muốn của nhiều người, tuy nhiên việc này không phải đơn giản khi thực trạng hàng giả, hàng nhái đang bày bán tràn lan ngày một khó kiểm soát trên thị trường. Trong bài viết này sẽ giúp khách hàng nhận biết Nokia 8800 hàng xách tay chính hãng.

Thế nào là một chiếc điện thoại Nokia 8800 hàng xách tay chính hãng

Một chiếc điện thoại Nokia 8800 hàng xách tay chính hãng sẽ mang đậm dấu ấn và khí chất hoàng gia. Thông thường, dòng điện thoại cao quý Nokia 8800 đẳng cấp sẽ được cấu thành từ những nguyên liệu xa xỉ bậc nhất trong vũ trụ. Một điều dễ thấy nhất chính là lớp vỏ thường được chế tác từ thép không gỉ hoặc những nguyên liệu chống oxy hóa, chống ăn mòn cao ở điều kiện thường. Nên chắc chắn, những chiếc điện thoại Nokia 8800 hàng xách tay chính hãng sẽ không có hiện tượng gỉ xét hay ăn mòn và bề mặt lúc nào cũng luôn sáng bóng. Với một số dòng cao cấp mạ vàng, lớp mạ bên ngoài cũng được mạ bằng công nghệ tiên tiến cho độ phủ màu đồng đều, không dễ dàng bị bong tróc như các mặt hàng nhái trên thị trường.

 

dau-hieu-nhan-biet-dein-thoai-nokia-8800-hang-xach-tay-011.jpg

 

Ngoài yếu tố về lớp vỏ thì chúng ta có thể dễ dàng kiểm định xem đây có phải là một chiếc điện thoại Nokia 8800 chính hãng hay không bằng cách kiểm tra các bộ phận khác của máy. Những chiếc điện thoại Nokia 8800 hàng xách tay chính hãng sẽ có màn hình luôn sáng bóng và không dễ dàng bị trầy xước như các loại kính lởm. Ngoài ra, cáp trượt cũng êm ái nhẹ nhàng, bàn phím cho độ nẩy hoàn hảo đi cùng với lớp da mềm mịn, ôm trọn quanh máy và là điểm chạm hoàn hảo cho vị chủ nhân.

Cuối cùng, không thể thiếu, việc bắt buộc bạn phải làm khi lựa chọn một chiếc điện thoại Nokia 8800 chính là check imei và thông tin của máy. Nếu như bạn chưa có khả năng thẩm định bằng mắt thường hoặc chưa chắc chắn, thì đây là bước bắt buộc phải làm để đảm bảo máy của bạn rõ nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra, đi cùng với đó, bạn cũng nên test chế độ nghe gọi, các tính năng thường có như úp màn hình từ chối cuộc gọi hay nhấp 2 lần hiển thị đồng hồ. Việc này đảm bảo máy của bạn luôn hoạt động ổn định và theo đúng yêu cầu của bạn

Truy tìm địa chỉ bán điện thoại Nokia 8800 hàng xách tay chính hãng

Bước sang năm hoạt động thứ 10, Cuong.vn luôn hoàn thành tốt sứ mệnh tạo nên một hệ sinh thái mua sắm hàng hiệu uy tín bậc nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, tại Cuong.vn, chúng tôi luôn cập nhật và săn tìm những chiếc điện thoại Nokia 8800 hàng xách tay chính hãng với chất lượng hoàn hảo và mức giá ưu đãi đến khách hàng.

 

dau-hieu-nhan-biet-dein-thoai-nokia-8800-hang-xach-tay-012.jpg

 

Tại Cuong.vn, những chiếc điện thoại Nokia 8800 hàng xách tay đều được cam kết chính hãng, nhân viên tại cửa hàng sẽ hỗ trợ khách hàng kiểm tra thông tin sản phẩm. Chúng tôi cũng hỗ trợ quý khách dùng thử trong vòng 10 ngày, nếu phát hiện fake sẵn sàng hoàn tiền toàn bộ sản phẩm. Ngoài ra, quý khách có thể dễ dàng đổi mới điện thoại trong vòng 10 ngày kể từ khi mua hàng hoặc đổi sang dòng khác mà không mất thêm bất kì chi phí nào.

Kèm theo đó là chế độ bảo hành trọn đời với phần mềm, 12 tháng với phần cứng cùng giấy bảo hành và kiểm định rõ ràng. Tất cả các dòng điện thoại Nokia 8800 đều có sẵn tại cửa hàng để quý khách có thể dễ dàng trải nghiệp trực tiếp về sản phẩm.

Chúng tôi không tự định giá chất lượng sản phẩm, chúng tôi để cho khách hàng tự cảm nhận giá trị. Một sản phẩm hoàn hảo sinh ra để thuộc về những con người SANG TRỌNG và ĐẲNG CẤP.

Nếu quý khách cần thêm thông tin về những chiếc điện thoại Nokia 8800 hàng xách tay tại Cuong.vn, quý khách vui lòng liên hệ hotline : 09864.33333 hoặc 0987.56.56.56.

Tìm hiểu thêm về điện thoại Nokia 8800 xách tay chính hãng tại đây!