Vì sao Điện thoại Nokia 8800 Sapphire được yêu thích đến thế

Sang trọng và lịch lãm, điềm tĩnh và thanh thoát là những mỹ từ độc tôn dành cho mẫu điện thoại Nokia 8800 Sapphire. Liệu đó có phải là tất cả khiến mẫu điện thoại này náo động thị trường điện thoại hay không?

Điện thoại Nokia 8800 Sapphire - chiếc điện thoại sở hữu vẻ ngoài cuốn hút

Không sang trọng đầy nổi bật như 8800 Gold, không mạnh mẽ như 8800 Carbon, không tĩnh lặng và huyền bí như 8800 Black, với chiếc điện thoại Nokia 8800 Sapphire mang nét đẹp hội tụ mọi yếu tố trên, sự kết hợp và hòa quyện mọi ưu điểm để tạo ra một nét chấm phá cực xuất sắc: lịch lãm và ôn hòa, nhưng tất nhiên là “cực đẳng cấp”.

“Làn da nâu” là đặc điểm mà tôi luôn cảm thấy ưu thích nhất đối với “anh bạn này” màu nâu chocolate vừa ngọt ngào vừa mang đến cảm giác cuốn hút và tin cậy. Kết hợp với đó là những đường viền cung cong mềm mịn, được chăm chút kĩ lưỡng bởi bàn tay của những chuyên gia hàng đầu, làm thủ công chính là một lợi thế cực mạnh của Nokia 8800 nó tạo nên sự tinh tế và chuẩn chỉ trong từng chi tiết.

 

dien-thoai-nokia-8800-sapphire-02.jpg

 

Nếu nói đến chiếc điện thoại Nokia 8800 Sapphire mà không nhắc đến phím home được làm từ viên sapphire là một sự thiếu sót to lớn, vẻ lấp lánh nơi trung tâm là điểm nhấn nổi bật cực chất. Có thể với lý do này mà anh bạn của chúng ta có tên là điện thoại Nokia 8800 Sapphire chăng?

Với vẻ ngoài cực hấp dẫn như thế, tấm áo khoác da thật sự sẽ không thể làm mất đi vẻ cuốn hút của chiếc điện thoại này được, chính vì thế những chuyên gia của chúng ta đã mất nhìều công sức để chọn, phải vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, tông xẹt tông lại vừa phải đảm bảo chất lượng cho một sản phẩm cao cấp. Đó là lý do vì sao tấm áo da nâu của điện thoại Nokia 8800 Sapphire lại là một chi tiết hoàn hảo khi kết hợp với tổng thể dáng vẻ của siêu phẩm này đến thế.

Hình tượng quý ông mà Nokia 8800 sapphire mang lại

Nếu như nói điện thoại Nokia 8800 Sapphire là một quý ông thì quý ông này thật sự vô cùng hấp dẫn, vô cùng đáng tin cậy. Vẻ ngoài thanh nhã và sang trọng cùng những đường nét điểm nhấn lịch lãm khó cưỡng, đi cùng với đó là những tính năng mà mọi cử động của bạn cũng toát lên khí chất ngời ngợi.

 

dien-thoai-nokia-8800-sapphire-01.jpg

 

Nếu trong cuộc họp, chiếc điện thoại của bạn rung lên khi có cuộc gọi đến, thì ngay lập tức chỉ cần một động tác lật úp nhẹ màn hình thì chiếc điện thoại sẽ về với trạng thái im lặng. Hay, chỉ cần bạn gõ nhẹ 2 cái lên màn hình, bạn có thể trải nghiệm thời gian khi đồng hồ xuất hiện. Mỗi động tác như thế đều ẩn chứa sự thú vị đến ngạc nhiên.

Mua điện thoại Nokia 8800 Sapphire ở đâu?

Cuong.vn tự hào là đơn vị cung cấp Nokia 8800 chính hãng như: Nokia 8800 Arte, Nokia 8800 sirocco,... với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc. Mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều trả qua những khâu kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Cuong.vn tận tâm từ những điều nhỏ nhất!

---> Xem thêm:  Điện thoại Nokia 8800 Gold arte tại đây!